HLV Văn Vũ: “Mỹ Đình II không đầu tư tiền bạc, chơi bằng tình cảm và ra sân như những chiến binh”


HLV Văn Vũ: “Mỹ Đình II không đầu tư tiền bạc, chơi bằng tình cảm và ra sân như những chiến binh”

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ hai, ngày 20-06-2022 - 18:52:45
Bình luận
Đánh bại Phoenix trong trận cầu ra quân Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HPL-S9), Mỹ Đình II cho thấy sức mạnh đồng lòng, quyết tâm ngày đầu ra mắt sân chơi lớn.

Trước khi giải đấu bắt đầu, có lẽ nhiều người cho rằng Mỹ Đình II sẽ là cái tên phải chật vật để cạnh tranh một suất trụ hạng tại HPL-S9 khi đội bóng này không đầu tư quá mạnh mẽ và rất kín tiếng trên những phương tiện truyền thông cho sự chuẩn bị trước mùa giải.

Vũ Thanh Tùng ăn mừng đầy phấn khích sau bàn thắng vào lưới Phoenix. (Ảnh: Đức Cường)

Trận đấu với Phoenix ở ngày ra quân được coi như trận cầu “6 điểm” với Mỹ Đình II khi đội bóng của bầu Hùng “Hugo” được xếp ở nhóm trụ hạng. Dù vậy, trước một đội bóng sở hữu nhiều “sao phủi” đình đám như Phoenix, Mỹ Đình II đã cho thấy sức mạnh tập thể tuyệt vời cùng tinh thần thi đấu như những chiến binh thực thụ để giành chiến thắng đầu tay ở HPL-S9.

“Được chơi một sân chơi lớn nhất của bóng đá sân 7 thì cảm giác của tôi và toàn đội cảm thấy rất sung sướng. Mỹ Đình II không đầu tư bất cứ gì về tiền bạc, anh em chơi tình cảm là chính.

Các cầu thủ Mỹ Đình II lúc nào cũng như những chiến binh, luôn ra sân với 100% sự quyết tâm cao nhất và toàn cầu thủ trẻ, giàu khát khao là chính. Khi còn là cầu thủ tôi cũng từng thi đấu ở HPL và cũng từng giành được chức vô địch nên cảm xúc của tôi không quá hào hứng. Tuy vậy, các cầu thủ trẻ trong đội lần đầu được cọ xát ở đấu trường lớn nên rất háo hức và thậm chí là ngóng chờ đến ngày được thi đấu và thể hiện mình”, nhà cựu vô địch HPL cùng Tin Lớn & Anh em chia sẻ sau chiến thắng 2-0 trước Phoenix.

Một chiến thắng thuyết phục cho đoàn quân của Chủ tịch Hùng "Hugo"

Chia sẻ về đối thủ, Văn Vũ nhận xét: “Trận đấu này mang tính chất như một trận cầu 6 điểm khi mà cả Phoenix và Mỹ Đình II đều là những đội bóng cạnh tranh vé trụ hạng. Chính vì vậy, toàn đội đã đặt quyết tâm rất lớn cho trận ra quân này và đã thành công. Tôi cùng ban huấn luyện xem và phân tích khá nhiều băng hình khi thi đấu của Phoenix. Lối chơi của họ xoay quanh Sáng “Persie” để đá và khi kiểm tỏa được sự nguy hiểm của cầu thủ này thì sự lợi hại của Phoenix cũng giảm đi nhiều”.

Mỹ Đình II luôn ra sân với một tinh thần chiến binh. (Ảnh: Đức Cường)

Với lối chơi kỷ luật và chiến thuật hợp lý, đoàn quân của bầu Hùng “Hugo” đã cho thấy sự hiệu quả của mình với 2 bàn thắng ngay trong hiệp 1 nhờ công của Đình Kỷ ở phút 12 và Vũ Thanh Tùng phút thứ 22. 2-0 cũng chính là kết quả chung cuộc của trận đấu này. Với 3 điểm đầu tay, Mỹ Đình II hiện đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng khi có cùng 3 điểm với EOC nhưng kém về hiệu số bàn thắng.

Tuần tới, Mỹ Đình II sẽ chạm trán với đối thủ Ecopark lúc 15h ngày 26.6 tại sân vận động Trung tâm Thể thao – Văn hóa & Thông tin quận Hoàng Mai. Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên các nền tảng livestream của Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab).

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN