Hoàng “cheo” - Chiến binh trong màu áo Mobi


Hoàng “cheo” - Chiến binh trong màu áo Mobi

Tin Tức
N.C - Thứ sáu, ngày 12-08-2022 - 08:46:30
Bình luận
Sau những vòng đầu vắng mặt, Hoàng “cheo” trở lại trong màu áo Mobi ở vòng đấu thứ 5 và đang tạo nên những ngày tháng tươi đẹp tại HPL-S9.

Trước khi giai đoạn 2 của Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HPL-S9) diễn ra, Mobi chỉ đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 11 điểm có được, kém đội đầu bảng EOC 4 điểm.

Trở lại sau một tuần nghỉ ngơi, Mobi đụng độ chính “kỳ phùng địch thủ” EOC ở vòng đấu thứ 6. Nếu giành chiến thắng, Dương “híp” và các đồng đội sẽ thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn 1 điểm. Tuy nhiên, đội bóng của bầu Diệm lại đang thi đấu thăng hoa với 5 chiến thắng liên tiếp. Khi ấy không nhiều người nghĩ Mobi sẽ giành trọn 3 điểm trước EOC.

Trên thực tế, đoàn quân của HLV Trung “đỉn” đã gặp vô vàn khó khăn khi EOC liên tục tạo ra những sức ép. Thủ thành Hưng “Esele” có một ngày làm việc vất vả tuy nhiên sự chắc chắn ở khâu phòng ngự đã giúp Mobi đứng vững. Khi tất cả nghĩ về một tỉ số hòa sau 30 phút đầu tiên thì Hoàng “cheo” xuất hiện.

Bàn thắng của Hoàng "cheo" giúp Mobi trở thành đội bóng đầu tiên đánh bại EOC ở HPL-S9

Phút thứ 26, Tuấn Anh Jr có đường chọc khe đẳng cấp để Hoàng “cheo” băng xuống như một cơn lốc, gọn gàng dứt điểm tung lưới Mạnh Dũng. Pha lập công “quý hơn vàng” này của cầu thủ mang áo số 29 đã giúp Mobi đánh bại EOC trong trận cầu 6 điểm.

Chia sẻ sau bàn thắng vào lưới EOC, Hoàng “cheo” không giấu nổi cảm xúc: “Tôi thật sự rất vui khi ghi bàn quyết định cho đội bóng. Chiến thắng này là bước đệm quan trọng để Mobi có thể rút ngắn hiệu số, điểm số với EOC và tự tin cạnh tranh chức vô địch”.

Ghi điểm trong cuộc đối đầu với EOC nhưng trước đó Hoàng “cheo” đã bỏ lỡ phần lớn các trận đấu giai đoạn 1. Cựu đội trưởng của Ocean không được đăng ký ở trận ra quân gặp DTS. Ở ba trận đấu tiếp theo gặp Nguyễn Trãi, Việt Phương Đông và Du Lịch, dù có tên trong danh sách đăng ký tuy nhiên Hoàng “cheo” lại không được vào sân. Phải chờ đến vòng đấu thứ 5, cầu thủ này mới có tên trong đội hình xuất phát.

Không chỉ tỏa sáng ở trận đấu gặp EOC, Hoàng “cheo” tiếp tục gây ấn tượng ở vòng đấu thứ 7. Được đánh giá cao hơn tuy nhiên Mobi đã phải bất ngờ trước lối chơi của Ecopark và bị dẫn trước ngay ở hiệp thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên, khi Mobi khó khăn thì Hoàng “cheo” lại lên tiếng.

Tuấn Anh Jr và Hoàng “cheo” tiếp tục cho thấy sự ăn ý với nhau khi thực hiện màn đập nhả đẹp mắt trước khi cầu thủ số 29 sút tung lưới Chính “de Gea”. Chung cuộc, Mobi có được chiến thắng kịch tính 2-1 khi Sơn “Muller” ghi bàn ấn định tỉ số ở 10 phút cuối trận.

Trận đấu thứ 2 liên tiếp, Hoàng "cheo" ghi bàn thắng mang ý nghĩa quan trọng để giúp Mobi giành chiến thắng

Pha lập công vào lưới Ecopark cũng giúp Hoàng “cheo” vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn của Mobi với con số… 2 bàn thắng. Đội bóng này ghi được 11 bàn tuy nhiên, cái hay của Mobi ở chỗ ai cũng có thể ghi bàn và không phụ thuộc vào bất kỳ ai.

Sau 7 vòng đấu đầu tiên, Mobi vẫn đang đứng thứ 2 với 17 điểm có được. Khoảng cách của “dải ngân hà” với EOC chỉ là 1 điểm. Nếu biết tận dụng tốt cơ hội, Hoàng “cheo” và các đồng đội hoàn toàn có thể chiếm được ngôi đầu bất kỳ lúc nào.

Gia nhập Mobi từ tháng 2/2021 khi Ocean quyết định “dừng cuộc chơi”, Hoàng “cheo” đang đóng một vai trò quan trọng trong đội hình của Dải ngân hà. Giờ là lúc để “người không phổi” tiếp tục tỏa sáng và khẳng định giá trị của bản thân để giúp Mobi hoàn thành mục tiêu nâng cao chức vô địch HPL-S9.

Từ khóa HPL-S9 Mobi
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN