Họp báo Korea Link NA 2020: "Vui khoẻ có ích nhưng không quên bài vở"


Họp báo Korea Link NA 2020: 'Vui khoẻ có ích nhưng không quên bài vở'

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ tư, ngày 09-09-2020 - 11:08:55
Bình luận
Đó là lời khuyên của Trưởng BTC cô Nguyễn Thị Minh Hoài nhắn nhủ tới các học viên của mình tại buổi lễ họp báo bốc thăm chia bảng Korea Link lần thứ 2 năm 2020 với sự có mặt của 8 đội bóng mạnh nhất cộng đồng tiếng Hàn xứ Nghệ.

Sau thành công của giải đấu lần thứ nhất vào năm 2019, BTC Korea Link 2020 đã quyết định nâng tầm công tác tổ chức nhằm tạo sân chơi chất lượng dành cho các đội bóng được thành lập từ những học viên của Trung tâm Korea Link cũng như các đội bóng khách mời thuộc cộng đồng học tiếng Hàn tại Nghệ An. 




Bà Nguyễn Thị Minh Hoài - Trưởng BTC Korea Link Nghệ An lần 2 cho biết:


“Từ thành công của lần tổ chức đầu tiên vào năm ngoái, Trung tâm Korea Link Cup năm nay đã có nhiều thay đổi hướng tới sự chuyên nghiệp nhằm đáp ứng được sự mong mỏi cũng như tinh thần chơi mà học, học mà chơi của các học viên tiếng Hàn. Tôi hy vọng, đây sẽ là sân chơi tạo được tinh thần giao lưu giữa các học viên, các đơn vị đào tạo tiếng Hàn trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Có được thành công này chắc chắn là nhờ phần lớn vào sự chung tay của các mạnh thường quân là các nhà tài trợ đồng hành. Tôi tin rằng Korea Link Open Cup sẽ là sân chơi thường niên góp phần giúp cộng đồng tiếng Hàn tại Nghệ An nói riêng và Việt Nam nói chung ngày càng phát triển"




Korea Link Open Cup 2020 có sự đồng hành của Công ty Phong Vũ làm nhà tài trợ vàng, đơn vị chuyên kinh doanh các mặt hàng thể thao tại Nghệ An. “Tôi cảm ơn BTC Korea Link Open Cup 2020 đã tạo điều kiện để đơn vị chúng tôi được là nhà tài trợ vàng cho giải đấu năm nay. Tôi hy vọng giải đấu sẽ diễn ra hấp dẫn với nhiều trận cầu hay cùng những pha bóng đẹp măt để khẳng định sự thành công của sân chơi lớn nhất của cộng đồng tiếng Hàn tại xứ Nghệ”. 






Kết quả bốc thăm chia bảng Korea Link Open Cup lần 2: 


Bảng A: Korea Link Hoàng Mai, FC Wild Wolf, FC FC Tiger, FC Hunter

Bảng B: FC Anh Em, FC CBT, FC Mecchu, FC Storm


Korea Link Open Cup 2020 sẽ khai mạc vào 16H30 ngày 11/9 trên sân Trường Dạy nghề Số 1 - 155 Tuệ Tĩnh - Tp.Vinh - Nghệ An.















Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN