Khán giả "khoác áo drama" cho bán kết VSC-S3 miền Bắc


Khán giả "khoác áo drama" cho bán kết VSC-S3 miền Bắc

Tin Tức
MINH ANH - Thứ tư, ngày 29-11-2023 - 16:34:11
Bình luận
Hai lượt trận bán kết Cúp bóng đá 7 người Quốc gia Hyundai Thanh Cong Cup 2023 – Khu vực miền Bắc được xem như “siêu kinh điển”.

Tại trận bán kết 1, Thiên Khôi FC và EOC đã tạo nên một “bộ phim hành động” mãn nhãn với 8 bàn thắng được ghi trong 70 phút thi đấu chính thức. Như một drama đầy kịch tính cùng những “cú bẻ lái” ngoạn mục, hai đội đã đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, lên xuống tựa như điện tâm đồ. 

 

Căn thẳng và hấp dẫn không kém, trận bán kết 2 giữa SHB và Tùng Anh cũng đã mang đến những phút giây mãn nhãn, cống hiến cho khán giả một màn rượt đuổi với 5 bàn thắng được ghi. 



Trong và sau vòng đấu, không khó để nhận thấy, trên các fanpage, hội nhóm cũng như Facebook cá nhân, khán giả đều cảm thấy hào hứng, sống cùng những phút giây bóng đá sôi động. Hai trận đấu nhận được sự quan tâm, thảo luận của nhiều người. 

 

Cùng điểm qua một số ý kiến của khán giả: 



 

“Hay và thật cảm xúc! Xứng đáng môn thể thao vua! Cám ơn bóng đá! Những cung bậc cảm xúc thật không thể tin nổi và thật không thể diễn tả!”

 

“Trận bóng tốn nhiều giấy mực nhất mùa giải. Chỉ có thể là Thiên Khôi FC. Mãn nhãn trận đấu, 2 đội này kẻ 8 lạng người nửa cân, may mắn lại tới tay Thiên Khôi FC”

 

“Trận này chỉ tiếc cho Tùng Anh không đủ người. Nếu có Nhật “Tân” trận đấu sẽ hay hơn và cân bằng hơn. SHB thắng trận này xứng đáng, Tùng Anh mất giữa nên Việt “Hải Dương” hơi đơn độc. Chưa kể không tận dụng được những tình huống cố định ngon ăn”


 

“Bữa tiệc bóng đá chiều chủ nhật toàn siêu phẩm. Bàn thắng nào cũng đẹp và khó”

 

“Kịch tính như phim hành động Mỹ, cảm xúc như Phim Hàn, chính diện như Phim Việt Nam. Tuyệt vời! Chúc mừng Thiên Khôi FC và SHB”

 

“Hai trận bóng bán kết thôi mà xem đã con mắt thật sự, đội nào may mắn, bản lĩnh và lạnh lùng hơn sẽ chiến thắng. Cảm ơn 4 đội cống hiến cho khán giả chiều chủ nhật đẹp trời”

 

“Phải nói thật 2 trận bán kết xem hay thật. Xem mà cuốn quá, quên mất cả giờ đón con”

 

“Bận việc mà không bỏ được, vẫn cố xem cho xong pen mới đi được”



Thông qua các bài đăng trên mạng xã hội, khán giả đều nhận định hai trận bán kết Cúp bóng đá 7 người Quốc gia Hyundai Thanh Cong Cup 2023 – Khu vực miền Bắc đều hấp dẫn, kịch tính đến những phút cuối cùng. Có lời tiếc nuối, có lời chúc mừng và cả những lời cảm ơn về sự cống hiến của EOC, Thiên Khôi FC, SHB, Tùng Anh.

Từ khóa VSC-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN