Khánh Nam - Đô Lương lần 2: Quyết chơi lớn để thiên hạ trầm trồ


Khánh Nam - Đô Lương lần 2: Quyết chơi lớn để thiên hạ trầm trồ

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ hai, ngày 22-06-2020 - 22:00:57
Bình luận
Thành công không ngờ ở mùa năm ngoái đã khiến cho những người gánh vác vai trò tổ chức Giải bóng đá Khánh Nam quyết định chơi lớn khiến cho cả làng phủi Nghệ phải trầm trồ về độ máu của bóng đá Đô Lương.

Những tưởng ảnh hướng của dịch Covid-19 sẽ khiến cho mọi hoạt động bóng đá trong năm 2020 sẽ bị hoãn lại, kể cả những giải bóng đá phong trào vốn không quy theo một tổ chức chuyên nghiệp nào cả. Thế nhưng, khi “Giãn cách xã hội” được nới lỏng hơn, tất cả các giải đấu ở mọi cấp độ đã ồ ạt bấm nút như muốn giải tỏa cơn “bức bĩ”, thậm chí còn được đầu tư mạnh mẽ hơn để những anh em đam mê được thoả mãn cơn khát bóng lâu ngày. 


BĐS Khánh Nam - Đô Lương nằm trong số những giải đấu hứa hẹn mang tới sự đột phá với nhiều điều thú vị mà bóng đá phong trào Đô Lương muốn gửi đến giới phủi Nghệ trong năm nay. Với sự tân tâm của sao phủi “kỳ hoa dị thảo” xứ Bánh Khô Đức “kaka” cùng sự hào phóng không cần nghĩ của doanh nghiệp BĐS số 1 Đô Lương, Khánh Nam - Đô Lương được kỳ vọng là điểm nhấn đặc biệt trong năm của làng bóng đá phủi xứ Gừng. 




Độ chịu chơi mà Khánh Nam - Đô Lương lần 2 đang hứa hẹn có được chính là nhờ thành công từ giải đấu lần đầu tổ chức vào năm ngoái. Sự lan toả, chất lượng chuyên môn hay đến không ngờ đã khơi gợi tinh thần của mạnh thường quân Khánh Nam. Sự hào phóng của doanh nghiệp này sẽ là món quà dành đến những con người đang hết mình tâm huyết vì bóng đá phong trào quê hương Truông Bồn. 


Theo đó, sẽ có 8 đội bóng sẽ góp mặt trong cuộc chơi Khánh Nam - Đô Lương lần 2, bao gồm: Cà Phê Chim 76, Rồng Việt, Anh Em, Quán Xưa, Tiến Nam, Ban Nhạc, FC Nhỏ và FC Vissan. Giải sẽ thi đấu theo hình thức chia bảng, 2 đội bóng mạnh nhất mỗi bảng sẽ giành quyền vào chơi vòng bán kết. 


Buổi họp báo của Khánh Nam - Đô Lương lần 2 sẽ được tổ chức vào ngày thứ 7 ngày 27/6/2020. Lế khai mạc dự kiến được diễn ra vào ngày 12/7 trên sân bóng Sông Lam - Khu đô thị Cầu Dâu xã Tràng Sơn huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An. Các trận đấu khai mạc, vòng bán kết và chung kết sẽ được livstream trực tiếp trên Nghean Football bởi Rec Media qua dự dẫn dắt của BLV Dương Công Anh. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN