Kông “Cuba” mong được chào đón trở lại


Kông “Cuba” mong được chào đón trở lại

Tin Tức
H.T (THỰC HIỆN) - Thứ năm, ngày 06-04-2023 - 17:34:09
Bình luận
Nguyễn Hồng Kông (Kông “Cuba”) gửi lời cảm ơn khi được trở lại tham gia các giải đấu thuộc VietFootball tổ chức.
“Tôi cũng không biết diễn tả cảm xúc hiện tại của mình thế nào nữa. Nó vô cùng đặc biệt, kiểu như giải tỏa được áp lực, bế tắc suốt gần 2 năm qua. Khi vừa về nhà và chuẩn bị đi tắm thì tôi nhận được thông tin từ anh Liêm (Phó Tổng Giám đốc VietFootball), thông báo về quyết định giảm án, và được tạo cơ hội trở lại. Tôi cảm thấy người mình thanh thoát và tự tin hẳn lên”, Kông “Cuba” chia sẻ.

Nguyễn Hồng Kông (áo đỏ) được VietFootball giảm án phạt sau sự cố xảy ra tại Cúp bóng đá 7 người quốc gia 2021

Phóng viên: Đã có những chữ ký để xin cho Hồng Kông được quay trở lại sớm, từ cả HLV Phan Trần Tuấn Anh lẫn HLV Đào Ngọc Anh của Du Lịch. Sự chia sẻ động viên và tình cảm, sự chào đón dành cho mình sau những gì đã diễn ra, bạn muốn nói gì không?

- Hồng Kông: Tôi cảm thấy vô cùng may mắn và hạnh phúc khi được mọi người bảo vệ. Thật sự ai chơi bóng đá, dành cả tâm huyết để làm bóng đá mới thấu hiểu và đồng cảm được với cảm xúc của tôi trong thời gian vừa qua. Nhờ được mọi người hiểu nên chia sẻ... 

Sự cố xảy ra ở Nha Trang, ngay tối cùng ngày, tôi đã gặp Ban lãnh đạo, Ban huấn luyện của Du Lịch và Đức “Cris”. Mọi người đã ngồi lại, cùng nhau chia sẻ và giải quyết vấn đề. Tôi đã xin lỗi lãnh đội Du Lịch và cá nhân Đức “Cris”. Là đàn ông nên mọi người hiểu chuyện và bỏ qua cho nhau. Qua đây, tôi muốn gửi lời xin lỗi và cảm ơn đến các thành viên của FC Du Lịch.


Phóng viên: Kông muốn nói điều gì đến cộng đồng bóng đá và khán giả?

- Đầu tiên, cho tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến VietFootball đã đồng ý giảm án để tôi được trở lại. Một lời cảm ơn chân thành khác xin được gửi đến các HLV đã cùng nhau ký tên để xin giảm án, hỗ trợ và tạo điều kiện cho tôi trong thời gian vừa qua. Và chỉ mong mọi người chào đón tôi trở lại theo cách thân thiết nhất có thể.

Phóng viên: Vậy Kông đã có kế hoạch gì cho ngày trở lại chưa? Cuối tháng 5 này, SPL-S5 sẽ diễn ra.

- Dù bị cấm thi đấu nhưng thời gian qua tôi luôn theo dõi các giải đấu của VietFootball tổ chức ở 2 miền Bắc - Nam. Tôi vừa nhận được thông báo giảm án nên chưa có mục tiêu cụ thể thế nào. Tất nhiên, khi có CLB nào trao cơ hội thì tôi luôn trân trọng điều này và cố gắng nhiều hơn nữa.

Phóng viên: Bóng đá 7 người đã thay đổi sau gần 2 năm qua. Kông nghĩ mình sẽ bắt kịp với vòng quay thay đổi ấy?

- Là người yêu và đam mê trái bóng tròn, dù không được thi đấu các giải của VietFootball nhưng tôi có tham dự ở những giải đấu khác. Tôi vẫn luôn tập luyện, thi đấu để duy trì phong độ. Những sân chơi như VPL, HPL và SPL có tiếng tăm và đã ở một đẳng cấp khác. Có cơ hội, tôi sẽ cố gắng xây dựng lại thương hiệu của mình.

Xin cảm ơn!

Từ khóa Bongdaphui
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN