Lần thứ 2 vô địch, Tin Lớn và Anh Em nói lời chia tay HPL


Lần thứ 2 vô địch, Tin Lớn và Anh Em nói lời chia tay HPL

Đội bóng phủi
TÚ PHẠM - Thứ hai, ngày 11-12-2017 - 12:59:35
Bình luận
Sau khi lần thứ 2 lên ngôi vô địch tại HPL-S5, Tin Lớn và Anh Em gây bất ngờ khi quyết định nói lời chia tay với sân chơi danh giá nhất của phủi Hà Nội sau 4 năm gắn bó.
Vượt qua Ocean 2-1 trong trận cầu quyết định, đội bóng của bầu Hùng “tin” đã trở thành nhà vua mới của Saigon Specal Premier League – Season 5. Sau chức vô địch tại HPL-S2, đây là lần thứ 2 đội bóng màu hồng có vinh dự đứng trên bục cao nhất của giải bóng đá Ngoại hạng phủi Hà Nội.

5 năm năm kể từ ngày giải đấu chính thức ra đời, Tin Lớn và Anh Em đi vào lịch sử khi trở thành đội bóng đầu tiên có 2 chức vô địch tại HPL. Nhưng rất bất ngờ, sau giây phút đăng quang đầy cảm xúc, Tin Lớn và Anh Em đã đưa ra quyết định khiến cả làng phủi phải sửng sốt.

Theo đó, kể từ HPL-S6, đội bóng của bầu Hùng “tin” sẽ xin thôi không tiếp tục tham dự giải đấu. Ông bầu nổi tiếng cá tính này khẳng định đây hoàn toàn là quyết định nghiêm túc, được anh cân nhắc từ rất lâu, chứ không chỉ để “nói cho vui” như đồn đoán.

Bầu Hùng
Bầu Hùng "tin" quyết định cho Tin Lớn và Anh Em chia tay HPL sau chức vô địch lần thứ 2 - Ảnh: Đức Cường

“Sau chức vô địch HPL-S5, Tin Lớn và Anh Em sẽ chia tay giải đấu này. 2 chức vô địch trong 4 năm, tôi nghĩ cũng đã đủ để mình thỏa mãn đam mê, những khát vọng của mình bấy lâu nay. Bóng đá là đam mê, là máu và là một phần của Tin Lớn. Nhưng cũng đã đến lúc phải dừng lại, bởi tôi còn nhiều dự định cho riêng mình trong cuộc sống. Tôi muốn dồn sức tập trung lo cho gia đình nhỏ của mình, thay vì cứ suốt ngày để tâm đến đội bóng như trước đây nữa”, ông bầu Quốc Hùng chia sẻ lý do chia tay giải Ngoại hạng phủi.

4 năm trước, Tin Lớn và Anh Em được xem là đội bóng nổi tiếng “ngổ ngáo” với cá tính ngang tàn, ra mắt tại sân chơi danh giá nhất của bóng đá “phủi” Thủ đô. Ngay mùa giải đầu tiên góp mặt, với đam mê và khát vọng đội bóng của bầu Hùng đã đăng quang tại HPL-S2. 

Sau chức vô địch ở HPL-S2, vì nhiều lý do nên Tin Lớn và Anh Em suy yếu, mất đi bản sắc, phải vật lộn với cuộc đua trụ hạng trong 2 mùa giải liên tiếp. Phải chờ đến HPL-S5, đội bóng cá tính này mới “lột xác” thực sự khi bầu Hùng quyết định tổ chức, xây dựng lại với cuộc cách mạng lớn cả về nhân sự lẫn chuyên môn.

Tin Lớn và Anh Em sẽ tập trung cho những hoạt động thiện nguyện trong thời gian tới. Ảnh Đức Cường
Tin Lớn và Anh Em sẽ tập trung cho những hoạt động thiện nguyện trong thời gian tới - Ảnh: Đức Cường

Sự kết hợp giữa tổ chuyên nghiệp Viettel và những hảo thủ cả trẻ lẫn cựu binh đã giúp Tin Lớn chơi cực hay ở mùa giải năm nay. Chuyên môn tốt lại đoàn kết trên dưới một lòng, đội bóng của bầu Hùng khiến tất cả phải ngạc nhiên trước phong độ chói sáng của mình.

Khác với hình ảnh “xù xì” lối chơi đá “rát” đã làm nên thương hiệu, Tin Lớn và Anh Em mùa này được thừa nhận là một trong những đội bóng có lối chơi đẹp nhất, nhận thẻ ít nhất tại HPL-S5. Lên ngôi vô địch theo cách thuyết phục, bầu Hùng muốn giữ một hình ảnh đẹp cho Tin Lớn và Anh Em nên quyết định nói lời chia tay trên đỉnh vinh quang.

Không tiếp tục tham dự các giải đấu phong trào danh giá nhưng bầu Hùng chia sẻ, Tin Lớn và Anh Em vẫn sẽ tiếp tục tổ chức những trận đấu thiện nguyện ý nghĩa. Đó cũng là tôn chỉ hoạt động của đội bóng màu hồng trong thời gian sắp tới.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN