Lộ diện 8 câu lạc bộ tham dự Vòng chung kết VSC-S3


Lộ diện 8 câu lạc bộ tham dự Vòng chung kết VSC-S3

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ hai, ngày 04-12-2023 - 09:54:53
Bình luận
Sau khi các khu vực vòng loại chính thức khép lại với những trận đấu chung kết hấp dẫn và kịch tính cuối tuần qua, Vòng chung kết Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Thanh Cong Cup 2023 đã chính thức xác định 8 cái tên đại diện cho miền Bắc, miền Nam, miền Trung và Tây Nguyên tham dự.
Các trận Bán kết trong ngày thứ 7 tại khu vực miền Trung đã xác định được những đại diện còn lại của thành phố Đà Nẵng đến với Sài Gòn tham dự Vòng chung kết. Ở trận Bán kết 1, Hiếu Hoa – Quahaco cho thấy sự lấn lướt trước ĐKVĐ Anh Quyên. Thế nhưng cũng phải bước đến khoảng thời gian cuối hiệp 2, đội bóng nhà xe mới có cho mình bàn mở điểm nhờ công của Hiếu “Futsal”. Bất ngờ đến ở những phút bù giờ khi Anh Quyên có bàn san bằng cách biệt do công của Văn Tiến.

Trên chấm luân lưu, Hiếu Hoa – Quahaco đã thể hiện bản lĩnh của mình khi thực hiện thành công cả 4 lượt sút. Trong khi đó, Anh Quyên có 2 lần hỏng ăn của Mai Thanh Bình và Vũ “Nghệ”. Thắng 4-2, Hiếu Hoa – Quahaco giành vé tới VCK. 

Hiếu Hoa - Quahaco giành vé tham dự VCK VSC-S3

Trong khi đó, ở trận Bán kết 2, AE GFDI Sông Hàn đã có màn trình diễn thuyết phục khi vượt qua An Phước với tỉ số 4-1. Qua đó, chính thức cùng với Hiếu Hoa – Quahaco là hai cái tên cuối cùng góp mặt tại Vòng chung kết.

Tại khu vực miền Nam ở Thành phố Hồ Chí Minh, nơi sẽ diễn ra Vòng chung kết. Trận đấu tranh đĩa bạc giữa Nghiêm Phạm Holdings và Bamboo đã thu hút khán giả đến với sân vận động Gia Định vào chiều thứ Bảy (2.12). Bamboo là những người có được bàn thắng mở tỉ số ở đầu hiệp 2 nhờ công của tiền vệ Nguyễn Linh Tâm. Dù vậy, trước sức ép của đối thủ, đại diện của Bình Dương đã không thể bảo toàn tỉ số và để cho Nghiêm Phạm Holdings gỡ hoà nhờ pha lập công của K’Thang ở phút 63.

Nghiêm Phạm Holdings vô địch VSC-S3 khu vực miền Nam

Bước vào loạt luân lưu, sự xuất sắc của thủ thành Trần Trọng Tấn đã giúp cho Nghiêm Phạm Holdings giành được chiến thắng và lần đầu tiên lên ngôi vô địch tại VSC cũng như các giải đấu mà họ tham dự nằm trong khuôn khổ của VietFootball sau 5 năm tham dự

Các danh hiệu khu vực miền Nam:

-Đội vô địch: Nghiêm Phạm Holdings
-Á quân: Bamboo
-Hạng Ba: MyMy
-CLB Phong cách: MyMy
-HLV xuất sắc nhất: Tạ Đức Dũng (Nghiêm Phạm Holdings)
-Cầu thủ xuất sắc nhất: Claudecir Jr (Nghiêm Phạm Holdings)
-Thủ môn xuất sắc nhất: Phan Tấn Đạt (Nghiêm Phạm Holdings)
-Vua phá lưới: K’Công (Bamboo)


Cũng với kịch bản tương tự tại khu vực Tây Nguyên. Vươn lên dẫn trước nhờ công của Lưu Việt Bắc trong hiệp 1, song OCB - Đắk Lắk đã không thể giữ được lợi thế của mình khi bước sang hiệp 2 và để cho Hoàng Đắc bên phía XSKT Đắk Lắk gỡ hoà. Trên chấm 6m, thủ thành Ngô Văn Nhựt đã xuất sắc cản phá 2 cú đá của Y Chaly Êban và Huỳnh Tấn Cường để giúp XSKT Đắk Lắk giành chiến thắng 4-2 trên loạt luân lưu và bảo vệ thành công ngôi vô địch tại VSC-S3 khu vực Tây Nguyên.

XSKT Đắk Lắk bảo vệ thành công chức vô địch tại VSC-S3 khu vực Tây Nguyên

Các danh hiệu khu vực Tây Nguyên:

-Đội vô địch: XSKT Đắk Lắk
-Á quân: OCB – Đắk Lắk
-Hạng Ba: Lucifer
-CLB Phong cách: Hồng Lạc
-HLV xuất sắc nhất: HLV Phạm Quang Sơn (XSKT Đắk Lắk)
-Cầu thủ xuất sắc nhất: Trần Đức Long (XSKT Đắk Lắk)
-Thủ môn xuất sắc nhất: Ngô Văn Nhựt (XSKT Đắk Lắk)
-Đồng vua phá lưới: Lê Quang Huy (OCB – Đắk Lắk) – Y Ya Hđơk (Lucifer)

Sự chú ý của ngày Chủ Nhật (3.12) đổ dồn về khu vực Hà Nội với trận Chung kết đầy duyên nợ giữa Thiên Khôi và SHB. Có cho mình những bài học quý giá sau khi nhận thất bại ở vòng bảng trước chính đối thủ với tỉ số 0-3, các học trò của HLV Thắng “Xavi” đã có một màn trình diễn với đấu pháp hợp lý cùng một màn trình diễn đầy thuyết phục trước các khán giả Hà Nội. 

Thiên Khôi FC giành chiến thắng tại trận Chung kết VSC-S3 khu vực miền Bắc

Dương Anh Khôi là người khai thông thế bế tắc cho đội bóng nhà đất trong hiệp đấu đầu tiên. Sang hiệp 2, Văn Mạnh và Sáng “Persie” mỗi người đóng góp mỗi người một bàn thắng cùng cú hattrick của Thế Vinh. Trong khi đó, nỗ lực của SHB chỉ giúp họ có 2 bàn thắng của Trương Minh Đức. Thắng chung cuộc 6-2, Thiên Khôi FC trở thành nhà tân vô địch của khu vực miền Bắc.

Các danh hiệu khu vực miền Bắc:

-Đội vô địch: Thiên Khôi FC
-Á quân: SHB
-Hạng Ba: EOC
-CLB Phong cách: SHB
-HLV xuất sắc nhất: HLV Bùi Văn Thắng (Thiên Khôi FC)
-Cầu thủ xuất sắc nhất: Nguyễn Anh Sơn (SHB)
-Thủ môn xuất sắc nhất: Mai Hoàng Phúc (Thiên Khôi FC)
-Vua phá lưới: Nguyễn Thế Vinh (Thiên Khôi FC)

Ở trận Chung kết khu vực miền Trung, sau khi hoà 0-0 trong 70 phút thi đấu chính thức, AE GFDI Sông Hàn đã giành chiến thắng trên loạt luân lưu trước Hiếu Hoa – Quahaco với tỉ số 5-4 để trở thành nhà vô địch của VSC-S3 khu vực miền Trung.

AE GFDI Sông Hàn - Nhà tân vô địch VSC-S3 khu vực miền Trung

Các danh hiệu khu vực miền Trung:

-Đội vô địch: AE GFDI Sông Hàn
-Á quân: Hiếu Hoa – Quahaco
-Hạng Ba: An Phước
-CLB Phong cách: An Phước
-HLV xuất sắc nhất: HLV Trần Văn Trung (AE GFDI Sông Hàn)
-Cầu thủ xuất sắc nhất: Đỗ Hữu Minh Quang (AE GFDI Sông Hàn)
-Thủ môn xuất sắc nhất: Trần Anh Tuấn (Hiếu Hoa – Quahaco)
-Vua phá lưới: Benjamin (An Phước)

Vòng chung kết Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Thanh Cong Cup 2023 sẽ diễn ra từ ngày 7.12 đến 10.12 tại Tp. Hồ Chí Minh trên sân vận động Gia Định, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh. 8 đội bóng sẽ bốc thăm xếp cặp thi đấu Tứ kết, phân hạng, Bán kết, tranh hạng Ba và Chung kết.
Từ khóa VSC-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN