Long Giang, nam vương Xuân Tài, ca sĩ Hoàng Tôn gia nhập Nghệ sĩ trẻ Sài Gòn


Long Giang, nam vương Xuân Tài, ca sĩ Hoàng Tôn gia nhập Nghệ sĩ trẻ Sài Gòn

Đội bóng phủi
BÀI VÀ ẢNH: NGUYỄN BẰNG - Thứ năm, ngày 28-04-2022 - 10:23:37
Bình luận
Vào chiều ngày 26/04 tại sân bóng đá Quận 8, đã diễn ra Lễ ra mắt Câu lạc bộ bóng đá Young Artist Sai Gon FC với sự góp mặt của hàng loạt “mỹ nam” đình đám của làng giải trí Việt như Nam vương Cao Xuân Tài, ca sỹ Hoàng Tôn, diễn viên Trần Nhậm,... Sự kiện này đã thu hút sự chú ý của giới nghệ sĩ trẻ có niềm hâm mộ môn thể thao vua.

Tuy mới thành lập nhưng Young Artist Sai Gon FC (Nghệ sĩ Trẻ) được tổ chức bài bản và chuyên nghiệp. Góp mặt trong thành phần Ban huấn luyện của đội bóng có sự hiện diện của cựu tuyển thủ Futsal Việt Nam Nguyễn Bảo Quân, người sẽ giữ vai trò HLV trưởng và HLV Nguyễn Việt Thắng ( HLV trưởng đội Cần Thơ) sẽ giữ vai trò cố vấn chuyên môn. Cả hai sẽ cùng phối hợp với nhau để hướng dẫn kỹ thuật và kiến thức căn bản bóng đá cho các thành viên đội bóng, giúp họ không mắc phải những lỗi sai gây nên tổn thương cho sức khoẻ.

Với tiêu chí: Vui – Khoẻ - Kết nối, Young Artist Sai Gon FC thu hút với sự góp mặt của những “mỹ nam” đình đám showbiz Việt như nam vương Cao Xuân Tài, ca sĩ Hoàng Tôn, diễn viên Trần Nhậm, ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân, ca sĩ Quang Hùng MasterD, người mẫu Đạt Kyo, ca sĩ Vũ Thịnh, diễn viên Phú Thịnh, người mẫu Công Phát, người mẫu Đào Hải Sâm, người mẫu Hoàng Đình Anh Tuấn, diễn viên Lâm Thanh Nhã,…


Chia sẻ tại buổi lễ ra mắt khi được hỏi “Có những giáo án gì để giúp một đội bóng phát triển trong tương lai?”  HLV Nguyễn Bảo Quân cho biết: Lần đầu tiên trong đời anh huấn luyện một đội bóng “đặt biệt” như thế này thì những giáo án chuyên môn gần như sẽ không quá được đặt nặng mà đội sẽ giúp các nghệ sĩ trẻ rút ra các kinh nghiệm sau những trận đấu. Từ những kinh nghiệm sau các trận đấu, các cầu thủ sẽ được nâng cao dần chuyên môn bóng đá. Young Artist Sai Gon FC được bảo trợ truyền thông bởi WaoStars – một công ty của công ty Giải Trí Perfect Universe.

Một số hình ảnh về buổi ra mắt Young Artist Sai Gon FC 











Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN