Long tôm, trung vệ trẻ tuổi, tài cao của bóng đá phủi Hà thành


Long tôm, trung vệ trẻ tuổi, tài cao của bóng đá phủi Hà thành

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 22-01-2016 - 07:35:59
Bình luận
23 tuổi, còn rất trẻ, nhưng Long tôm đã chiếm 1 suất đá chính trong đội hình của Tin lớn & Anh em. Trung vệ có thể hình khá lý tưởng này thực sự là chốt chặn đáng tin cậy của nhà vô địch HPL S2.
Long tôm có nền tảng tập luyện rất cơ bản bởi anh xuất thân từ lò đào tạo của Thể Công. Sinh năm 1993, anh cùng lứa với những ngôi sao như Phong bướm (hiện đang đá cho Hải Phòng), Hoàng cối (Viettel).... Chính tài năng và sự ổn định đã giúp Long tôm được vinh dự khoác áo ĐT U19 Việt Nam và tham gia giải U19 châu Á. Anh cũng đã từng tập luyện cho Hòa Phát, rồi Hà Nội ACB nhưng rồi không có duyên với bóng đá chuyên nghiệp nên Long tôm thi đấu ở giải phủi. 

Long tôm thi đấu rất chững chạc trong đội hình của Tin lớn & Anh em

Là 1 cầu thủ rất yêu thích CLB Manchester United nhưng anh nhưng anh lại mê phong cách chơi bóng của Gerard Pique. Long tôm thích mẫu trung vệ đá chắc chắn, máu lửa nhưng phải biết phán đoán tình huống tốt. Chính vì thế, Long tôm đánh giá rất cao tài năng của trung vệ của Barca và rất thích xem các trận đấu của Pique để anh có thể học hỏi. Long tôm còn rất trẻ nên anh vẫn tích cực trau dồi kinh nghiệm thi đấu ở những giải đấu khắc nghiệt của sân chơi bóng đá phủi. 

Long tôm là mẫu cầu thủ thi đấu công thủ toàn diện

Khi Tin lớn & Anh em vô địch HPL S2, anh vẫn chưa gia nhập đội bóng. Mãi đến giai đoạn 2 của HPL S3, Long tôm mới đầu quân cho đội bóng của ông bầu Quốc Hùng (Tin lớn). Nhưng anh hòa nhập rất nhanh với lối chơi của toàn đội và nhanh chóng trở thành thủ lĩnh ở hàng thủ. Không chỉ phòng ngự chắc chắn, Long tôm đã ghi 1 bàn thắng ở giải đấu năm 2015. Trong trận giao hữu với FC Hỗ trợ tài chính tại Lạng Sơn mới đây, dù đá ở vị trí trung vệ nhưng Long tôm đã kịp ghi 2 bàn trong trận đấu có tới 6 bàn thắng được ghi, chia đều cho cả hai đội. 

Long tôm (trái) và ông bầu Tin lớn

Ông bầu Tin lớn đánh giá rất cao sự tiến bộ của Long tôm và cùng với Hoàng tồ, bộ đôi này là những gương mặt nổi bật của đội bóng trong thời gian gần đây. Chính họ góp phần vào thành tích rất ấn tượng của Tin lớn & Anh em tại giải bóng đá Long Biên mở rộng lần 3 đang diễn ra ở sân Đường Sắt (đội đã lọt vào đến bán kết).  

Long tôm cùng các đồng đội của anh ở Tin lớn & Anh đang thi đấu rất hay ở giải bóng đá Long Biên mở rộng lần 3


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN