Lượt 2 vòng bảng Nghệ Super Cup - Anh Pháp: Thế tam đại chiến của những kẻ chiến thắng


Lượt 2 vòng bảng Nghệ Super Cup - Anh Pháp: Thế tam đại chiến của những kẻ chiến thắng

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ năm, ngày 12-11-2020 - 20:27:13
Bình luận
Lượt 2 Nghệ Super Cup - Anh Pháp sẽ chứng kiến 3 cặp đấu “long hổ tranh hùng” giữa những đội bóng đều giành chiến thắng thuyết phục trong ngày ra quân.

Tại bảng C, PCCC đã có màn khởi động Nghệ Super Cup thành công khi đánh bại Hải An với tỷ số 3-0. Nếu chỉ nhìn vào con số hẳn nhiều người sẽ cho rằng đội bóng bầu Cường “tôm” thực sự đáng gờm và là ứng viên sáng giá cho danh hiệu ngôi vương năm nay là không phải bàn cãi. Tuy nhiên, trận đấu với Hải An hẳn ít nhiều đã mang tới cảm giác lo lắng cho đội bóng ngành phòng cháy bởi Hải An đã có hiệp đấu đầu tiên chơi đôi công sòng phẳng khiến cho PCCC nhiều lần vã mồ hôi. 


May cho PCCC là trong đội hình của họ đang có những nhân tố khác biệt. Sự toả sáng những sao “Tây” và sao “Ta” như Kim Bello, Junior, Đạt Trị…đã giúp cho đoàn quân bầu Cường đứng vững. Kim Bello khẳng định vai trò bằng bàn thắng mở tỷ số giúp PCCC vươn lên dẫn trước, đồng thời cởi bỏ áp lực tạo khí thế để người đồng đội Đạt “trị” lập cú đúp mang về chiến thắng đậm đầu tay. 



PCCC Thành Vinh sẽ có cuộc đấu không khoan nhượng với Phương Huy


Thực tế là Hải An đã  đánh giá không cao trước thềm Nghệ Super Cup khởi tranh. Còn Phương Huy lại hoàn toàn khác. Đội bóng của Toàn Arsenal đang là một trong những cái tên đáng chú ý của phủi Vinh trong năm nay khi liên tiếp lọt vào chung kết các giải đấu lớn như 102 Na Club, PCCC Thành Vinh. Liên tiếp thất bại ở những trận chung kết đã tạo ra động lực lớn cho Phương Huy và có lẽ họ không còn muốn thêm một lần được gọi là “Ông vua về nhì”. 


 Phương Huy hiện tại thực sự đáng gờm bởi bầu Toàn Arsenal đã nhanh tay “cuỗm” sát thủ thành Vinh Hoàn “lé” nhằm tăng cường sức mạnh hàng công, đảm bảo cho họ nhiệm vụ ghi bàn trước bất cứ đối thủ mạnh nao. Bên cạnh đó, Phương Huy còn đó những Đậu Trọng Tuấn Anh, Dương Văn Cường… đã khẳng định được tên tuổi và là món hàng “hót” khiến nhiều đội bóng chịu chơi cảm thấy “thèm thuồng”. 



Quái vật Chung Tám và đồng đội sẽ giúp Phước An Company giành chiến thắng thứ 2?


Một ưng cử viên sáng giá khác tại bảng B là Phước An Company sẽ phải rất cẩn trọng bởi cái tên Bạn Tôi Cửa Lò, đội bóng vừa đả bại TTĐK Hưng Thịnh 5-2 ở ngày khai mạc. Đáng chú ý trong đội hình của Bạn Tôi hiện giờ không ai khác chính là “kỳ hoa dị thảo” đất Đô Lương - Đức “kaka”. Trong lần đầu góp mặt sân chơi hàng đầu Vinh, Đức “kaka” lập tức tạo tiếng vang bằng cú poker 4 bàn giúp Bạn Tôi giành 3 điểm quan trọng tạo đà cho mục tiêu “khoai” tiếp theo. Đức “kaka” chắc chắn là cái tên mà hàng thủ đội bóng Hùng Milan phải đặc biệt chú ý và có lẽ nhiệm vụ trận tới đã quá rõ cho Chung Tám. Việc khoá chặt Đức “kaka” sẽ được xem là mẫu chốt vấn đề, giúp Phước An nối dài ngày vui, qua đó mở toang cánh cửa đi tiếp vào vòng nock - out 8 đội. 



Anh Pháp của bầu Hùng "mốc" sẽ lại bay cao trước Ánh Dương Phát?


Trận đấu được đánh giá là chung kết sớm còn lại là màn đối đầu giữa 2 cái tên mới nổi nằm ở bảng A là Anh Pháp và Ánh Dương Phát. Đội chủ nhà Anh Pháp mới thành lập chưa lâu nhưng với sự đầu tư căn cơ không tiếc tay của bầu Hùng “mốc”, họ đã khẳng định được vị thế và hứa hẹn là cái tên Hot trong thời gian tới của bóng đá phong trào xứ Nghệ. Chiến thắng ấn tượng 4-2 trước Summer Vinh mang tới cho Anh Pháp 3 điểm đầu tay nhưng hãy coi chứng một Ánh Dương Phát chơi hay không ngờ ngày mở hàng. Thái độ tích cực của Ánh Dương Phát đã được thể hiện rõ nét khi họ có đợt tuyển quân rầm rộ và đóng chốt thành công 3 ngôi sao là Hùng “cọt”, Tú Neymar và Cường Phadin từ tổ Văn Minh. Sự có mặt của tam tấu này đã lập tức tạo nên một Ánh Dương Phát không chỉ hay mà còn đẹp. Trong ngày ra quân, Hùng “cọt” cùng Tú “Neymar” lập tức khẳng định gía trị khi thay nhau lập công giúp đội bóng bầu Hoàng Ngọc (Ánh Dương Phát) vượt qua Nam Á Bank với tỷ số 3-1. 


Một chiến thắng đồng nghĩa với tấm vé gần như nắm chắc trong tay cho những cái tên nằm trong số 3 cặp đấu đáng chú ý nhất lượt đấu 2 vòng bảng Nghệ Super Cup - Anh Pháp. PCCC Thành Vinh, Phương Huy, Phước An, Bạn Tôi, Ánh Dương Phát, Anh Pháp sẽ đều phải tập trung cao độ, có sự chuẩn bị kỹ càng hướng tới mục tiêu giành điểm, tạo đà đi tiếp.  Thực tế thì nếu đội bóng nào thua thì cơ hội còn rộng với họ bởi 3 với 3 điểm trong tay, quyền tự quyết vẫn còn rông mở. Tuy nhiên, với một giải đấu xuất hiện nhiều cái tên “máu mặt” như Nghệ Super Cup thì một chiến thắng còn đồng nghĩa với lòng tự trọng và tính danh dự. 


“Chuông đã điểm, thời khắc tới, những con ngựa đã bắt đầu phi”. 


Lịch thi đấu lượt 2 vòng bảng Nghệ Super Cup - Anh Pháp 2020: 



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN