Minh Khai 2-1 FK Hamek: Phim hay phải chờ đoạn kết


Minh Khai 2-1 FK Hamek: Phim hay phải chờ đoạn kết

Tin Tức
DƯƠNG HUYỀN - Thứ hai, ngày 13-07-2020 - 11:53:59
Bình luận
Giành được chiến thắng ở vòng 3 giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball 2020 nhưng Minh Khai vẫn phải nói lời tạm biệt khi tấm vé tiến vào tứ kết đã thuộc về FK Hamek và TIG.

Bước vào trận đấu, hai đội mang những tâm thế khác nhau, trong khi FK Hamek vẫn còn cơ hội  để tiến sâu hơn thì chặng đường của Minh Khai đã chính thức dừng lại tại HL2-S3. Nhưng không vì thế mà các cầu thủ Minh Khai buông xuôi, toàn đội vẫn thi đấu hết mình và ngẩng cao đầu rời giải bằng một chiến thắng trọn vẹn. 


Dù đã hết mục tiêu nhưng Minh Khai vẫn thi đấu hết mình và có được chiến thắng trước FK Hamek
Dù đã hết mục tiêu nhưng Minh Khai vẫn thi đấu hết mình và có được chiến thắng trước FK Hamek

 

Trong những phút đầu của trận đấu, cả FK Hamek và Minh Khai không ngần ngại mà nhanh chóng triển khai các pha phối hợp sở trường, dâng đội hình lên cao tấn công. Không còn mục tiêu, Minh Khai chơi bóng thoải mái, thậm chí kiểm soát thế trận tốt hơn các cầu thủ bên phía FK Hamek. 

 

Dù có rất nhiều cơ hội mười mươi được mở ra cho cả hai đội, nhưng các chân sút tương đối vô duyên với khung thành đội bạn. Trong tình trạng những đường bóng liên tục đi sai địa chỉ, hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. 

 

Sang hiệp 2, vào phút thứ 35, Trần Huy đánh bại thủ môn Đức Trung giúp Minh Khai tạm thời vươn lên dẫn trước. Bị thủng lưới, FK Hamek nỗ lực tìm kiếm bàn thắng nhưng phải đến phút 44, trong một tình huống có lợi Tâm “Bin” mới có cơ hội san bằng tỉ số. 


Tâm
Tâm "Bin" có bàn thắng gỡ hoà nhưng FK Hamek vẫn bị thất thế trước Minh Khai

 

Nhưng phim hay phải chờ đến đoạn kết, khi mà mọi thứ tưởng chừng như đã an bài thì Minh Khai lại có thêm bàn thắng vào phút bù giờ bằng pha lập công của Trần Huy. Những cố gắng cuối cùng của FK Hamek không mang lại kết quả, trận đấu được định đoạt với tỉ số 2-1. Minh Khai rời giải với chiến thắng đầu tiên, còn đoàn quân của HLV Dũng “Đức Giang” vẫn tiếp tục chặng đường chinh phục HL2-S3.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN