MUVN đánh bại Theanh28, giành huy chương đồng giải hạng Nhì 2023


MUVN đánh bại Theanh28, giành huy chương đồng giải hạng Nhì 2023

Tin Tức
MINH ANH - Chủ nhật, ngày 02-04-2023 - 15:30:37
Bình luận
Đánh bại Theanh28 trong trận tranh hạng 3, MUVN giành huy chương đồng trong lần đầu tham dự Giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball 2023.

MUVN và Theanh28 chạm trán nhau trong trận tranh hạng 3 để giành huy chương đồng Giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball 2023. Trước đó, cả hai để thua trong trận bán kết nhưng đã có được tấm vé tham dự hạng Nhất 2023.

 

Với trận đấu này, cả MUVN và Theanh28 đều thiếu vắng một số gương mặt chủ chốt. Hai đội bước vào trận cầu quyết định với đội hình có gì chơi đó, tuỳ cơ ứng biến trên sân. Bầu Nguyễn Minh mang ra sân những cái tên như Đức Mạnh, Tùng Lân, Đức “Roy”, Xuân Cương, Sỹ Hà,…Ở bên kia chiến tuyến, coach Dũng “Bắc” điền tên Hoàng Lâm, Hồng Sơn, Duy Cường, Văn Nguyên, Đức Quang vao danh sách thi đấu.


 

Ngay từ những phút đầu của hiệp 1, cầu thủ hai bên đã tích cực tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm. Ngay phút 3, trong tình huống MUVN được hưởng đá phạt từ giữa sân, Văn Nguyên tác động đưa bóng vào lưới khiến thủ môn đội nhà không kịp trở tay, bàn thắng được mở cho MUVN. 

 

Trong tình thế bị dẫn trước, đoàn quân của HLV Dũng “Bắc” vùng lên tấn công, liên tục gây sức ép lên khung thành của Xuân Cương. Những nỗ lực của Theanh28 cuối cùng cũng được đền đáp bằng bàn thắng gỡ hoà của Đức Quang.

 

Qua hiệp 2, MUVN và Theanh28 tiếp tục giằng co nhau, tạo ra một thế trận cân bằng. Tuy nhiên, trong những phút thiếu tập trung, tuyến phòng thủ của Theanh28 nhanh chóng sụp đổ trước sự tấn công của các fan “Quỷ đỏ”.


 

Vào phút 50, Hoài Nam ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho MUVN. Lấy lại được lợi thế, các chân sút của bầu Minh càng chơi càng nhiệt tình, liên tục dâng cao đội hình lên áp sát khung thành Hoàng Lâm. Ngay lập tức, Theanh28 nhận bàn thua thứ 3 khi Hoài Nam tiếp tục lập công cho MUVN.

 

Thời gian còn lại của trận đấu, những nỗ lực của Theanh28 giúp đội có thêm bàn thắng thứ 2 khi Tiến Hoạt đưa bóng vào lưới. Dù vậy, Theanh28 vẫn nhận trận thua 2-3 trước MUVN khi không thể ghi thêm bàn thắng thứ 3 để cân bằng tỷ số. 

 

Trận đấy kết thúc với chiến thắng 3-2 dành cho MUVN. Các fan “Quỷ đỏ” giành được huy chương đồng trong lần đầu tham dự Giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball 2023.

Từ khóa MUVN Theanh28
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN