Mỹ Đình II: “Tận hưởng từng trận đấu, không quan trọng chuyện lên xuống hạng”


Mỹ Đình II: “Tận hưởng từng trận đấu, không quan trọng chuyện lên xuống hạng”

Tin Tức
DH - Thứ bảy, ngày 18-06-2022 - 09:32:38
Bình luận
Lấy vé lên Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HPL-S9), Mỹ Đình II bước vào sân chơi lớn với tinh thần “chơi để tận hưởng” và chơi cho sướng…

Trước khi Giải hạng Nhất – Cúp VietFootball 2022 khởi tranh, chẳng ai nghĩ Mỹ Đình II lại có thể giành được tấm vé lên hạng. Việc rơi vào bảng đấu khó với nhiều đội bóng mạnh như Ecopark, TIG, Sao, Anh Pháp, Luxury Hạ Long khiến nhiều người nghĩ rằng tấm vé xuống hạng chắc chắn thuộc về Mỹ Đình II. 



Bởi nhìn vào lực lượng, đội bóng của bầu Hugo Tôm chẳng có ngôi sao, cũng không sở hữu cầu thủ đắt giá nào. Mỹ Đình II chỉ có cây nhà lá vườn, một tập hợp đến với nhau vì tình cảm. Trong khi đối thủ đầu tư binh hùng tướng mạnh, Mỹ Đình II lại vô cùng thoải mái về mặt tình thần, chỉ nghĩ đến chuyện chơi bóng xong đi nhậu. 


Sau khi vượt qua Minh Quang Auto trong trận tranh hạng Ba HL1-S6, Mỹ Đình II giành ngay tấm vé lên hạng đầy bất ngờ. Vẫn giữ nguyên châm ngôn trước đó, Mỹ Đình II “có gì dùng đó”, không chạy đua trong việc bổ sung các ngôi sao. 



Tham gia HPL-S9, Mỹ Đình II cơ bản giữ nguyên bộ khung đã chinh chiến suốt sân chơi hạng Nhất vừa qua như Phú “quái”, Thắng “tèo”, Công “xavi”, Đoàn Ánh,... Bên cạnh đó, HLV Tiến Đại cũng điền tên một vài gương mặt chơi thân với đội, không bổ sung ngôi sao khi các anh em đã ăn ý và nhuẫn nhuyễn với nhau bao lâu nay. 


Bầu Hùng “Hugo” khẳng định: “Mỹ Đình II có thể thua kém về tài chính nhưng không bao giờ thua vì tinh thần. Các cầu thủ chơi cho đội vì tình cảm, đến với nhau vì màu cờ sắc áo chứ không có yếu tố chuyển nhượng hay hợp đồng”. 



So với các đối thủ, Mỹ Đình II chuẩn bị có vẻ như sơ sài, nhưng khi vào giải tinh thần chiến đầu hừng hực của đội lại trỗi dậy. Bầu Hùng, HLV Tiến Đại, HLV Văn Vũ và anh em sống với bằng tình cảm, bằng những cuộc nhậu nhưng lại hết mình vì nhau. 


Đối với một đội bóng thuần phủi như Mỹ Đình II, bầu Hùng “Hugo” quan niệm, chỉ cần thoải mái, không cần đặt nặng câu chuyện truyền thông, thành tích hay hình ảnh làm gì. Mỹ Đình II chỉ muốn được sống trong không khí bóng đá Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HPL-S9), được thi đấu dưới sự cổ vũ nhiệt tình của hàng ngàn khán giả. 



Như trên Facebook cá nhân, bầu Hùng “Hugo” có chia sẻ: “Quê hương là chùm khế ngọt mà không ngọt thì chua. Ngọt hay chua cũng phải chén. Lên được xuống được”. Được biết, tại lần đầu tiên tham gia HPL, Mỹ Đình II không đặt mục tiêu vô địch hay có thành tốt. Toàn đội chỉ muốn cố gắng hết mình, tận hưởng không khí HPL-S9. Đối với Mỹ Đình II, chuyện lên hạng hay xuống hạng không quan trọng, quan trọng là được chơi, được trải nghiệm. 


BOX

Tên: Mỹ Đình II

Chủ tịch: Hùng "Hugo"

HLV: Tiến Đại, Văn Vũ

Đội trưởng: Công “Xavi” 

Cầu Thủ: Công “Xavi”, Phú “quái”, Thắng “tèo”, Đoàn Ngọc Ánh, Đình Kỷ, Đức Anh “Hugo”,… 

Thành tích: Vô địch của giải hạng Nhì – Cúp VietFootball 2019, Hạng 3 Giải hạng Nhất – Cúp VietFtooball 2022,…

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN