Nhạc trưởng Tiến Mỹ, người kiến thiết bản giao hưởng cho FC Mẫn Xá


Nhạc trưởng Tiến Mỹ, người kiến thiết bản giao hưởng cho FC Mẫn Xá

Tin Tức
MINH ANH - Thứ tư, ngày 15-03-2023 - 17:06:10
Bình luận
Với Mẫn Xá nói riêng, tiền vệ Tiến Mỹ là ngôi sao sáng nhất bên cạnh Mẫn Quý Tâm.

Không còn hình ảnh bất lực như trong trận đấu gặp Upes1 Từ Sơn, Mẫn Xá lột xác hoàn toàn khi chạm trán Dầu Khí Đông Á ở vòng 2 Giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball 2023.

 

Đội bóng đến từ Bắc Ninh thi đấu gắn kết, ăn ý và hiệu quả hơn. Nhạc trưởng Tiến Mỹ trở thành nhân tố nổi trội nhất, vừa kiến thiết lối chơi vừa ghi bàn thắng cho FC Mẫn Xá. Tiền vệ của đội bóng quê hương quan họ khiến cho các chân sút Hải Phòng phải vất vả theo kèm. 


 

Tiến Mỹ được đánh giá là một nhạc trưởng mẫu mực trên sân 7. Những phẩm chất mà anh có đã được tôi luyện trong một thời gian dài, bắt đầu từ một cậu học sinh tiểu học đến một người đàn ông trưởng thành trên sân cỏ. Tiến Mỹ chia sẻ: “Bóng đá với mình là 1 phần không thể thiếu. Vào khoảng lớp 5, lớp 6 mỗi lúc đi học về là cùng các bạn đồng trang lứa đi đá bóng. Dần dần đam mê ngày một lớn hơn, điều đó giúp mình chơi bóng đá cho đến tận bây giờ".

 

Tiền vệ sinh năm 1992 cho biết thêm, niềm đam mê với bóng đá của anh còn được bồi đắp bởi quê hương Mẫn Xá. Tất cả các người sinh ra ở vùng quê này đều có chung một chí hướng, cống hiến và phát triển môn thể thao vua tại Mẫn Xá. “Football is coming home” trở thành tôn chỉ mà Tiến Mỹ và các đồng đội đang hướng đến để phát triển bóng đá nơi mình sinh ra.


 

Một năm, khu vực Mẫn Xá nói riêng và Yên Phong nói chung tổ chức rất nhiều giải đấu chất lượng. Những người đầu tàu hy vọng, đây là sân chơi lành mạnh cho con em trong vùng, đồng thời góp một phần công sức thúc đẩy bóng đá phong trào tại Bắc Ninh.

 

Chân sút sinh năm 1992 khẳng định: “Năm nào mình và toàn đội Mẫn Xá cũng cống hiến cho quê hương khoảng 20 giải đấu lớn, nhỏ. Với cá nhân mình, tình yêu bóng đá của Mẫn Xá luôn mạnh mẽ. Hy vọng em trẻ của FC Mẫn Xá luôn cố gắng và giữ ngọn lửa đam mê để cống hiến cho bóng đá quê hương và xa hơn nữa là gây tiếng vang ở khu vực miền Bắc”.

 

Trận đấu vừa qua gặp Dầu Khí Đông Á, Mẫn Xá có chiến thắng 3-2, qua đó giành được 3 điểm đầu tiên ở giải hạng Nhì 2023. Kết quả trên giúp đội bóng Bắc Ninh tìm lại hy vọng, có niềm tin hơn vào tấm vé đi tiếp.



Nói về chiến thắng ấn tượng của đội trước đại diện Hải Phòng, Tiến Mỹ cho biết: “Đối với toàn đội trận đấu nào cùa giải cũng quan trọng, đặc biệt sau khi để thua ở vòng 1. Bước vào vòng 2 gặp Dầu Khí Đông Á, Mẫn Xá cảm thấy rất khó khăn. Chúng tôi đánh giá rất cao đối thủ của mình, vậy nên toàn đội cố gắng lao vào tập luyện rất nghiêm túc. May mắn thành quả dành cho toàn đội là một chiến thắng, nuôi hy vọng đi tiếp của Mẫn Xá”.

 

Ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng, Mẫn Xá sẽ chạm trán Thiên Khôi FC, đây cũng là cơ hội để đội bóng Bắc Ninh giành vé đi tiếp. Dù vậy, đội bóng ngành bất động sản lại sở hữu một đội hình đáng gờm, không dễ dàng bị đánh bại.

 

Hiểu được khó khăn trước mắt, Tiến Mỹ và các đồng đội đang nỗ lực tập luyện từng ngày, rèn thể chất thật tốt để bước vào trận đấu quan trọng của mùa giải. Cuộc chạm trán Thiên Khôi FC có khó khăn cũng không làm suy giảm ý chiến chiến đấu của những chiến binh xứ Kinh Bắc.

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN