Play-off HL2-S5: SHB và Thiên Khôi cầm chân nhau trong ngày ra quân


Play-off HL2-S5: SHB và Thiên Khôi cầm chân nhau trong ngày ra quân

Tin Tức
M.Đ - Chủ nhật, ngày 12-02-2023 - 01:15:27
Bình luận
Mở màn khuôn khổ bảng C vòng Playoff Giải bóng đá hạng Nhì Cúp VietFootball 2023 (HL2-S5), cả SHB và Thiên Khôi đã cống hiến cho người xem một trận cầu mãn nhãn với những pha bóng đỉnh cao. Tuy vậy, điều thiếu sót ở trận cầu có chất lượng chuyên môn rất cao này lại chính là bàn thắng
Trận cầu ở khung giờ muộn của ngày thi đấu đầu tiên trong khuôn khổ vòng Playoff chứng kiến màn so tài hấp dẫn giữa hai đội bóng với nguồn lực lượng cực kì tiềm năng là SHB và Thiên Khôi. Nhìn vào đội hình với hàng loạt ngôi sao của cả hai bên, khán giả đặt kì vọng lớn về một trận đấu có nhiều tình huống hấp dẫn cùng những bàn thắng đẹp mắt. Song, trận đấu chỉ dừng lại ở vế đầu tiên.

Nhập cuộc trận đấu, SHB là những người có phần nhỉnh hơn trong 35 phút thi đấu đầu tiên. Phía dưới hàng phòng ngự, Tuấn “Ku” trên tay tấm băng thủ quân cho thấy sự kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu dạn dày ở tuổi “băm”. Sự già dơ của trung vệ mang áo số 8 đã khiến cho tiền đạo trẻ Đoàn Ánh gặp bế tắc trong việc tìm khoảng trống để ghi bàn.

Tuấn "Ku" (áo cam) cho thấy bản lĩnh thi đấu dạn dày của mình khi khoá chặt những mũi nhọn trên hàng công của Thiên Khôi

Sang hiệp 2, Thiên Khôi tung hàng loạt những sự thay đổi nhằm cải thiện tình hình và tìm ra thế khai thông cho trận đấu. Lần lượt những cầu thử giàu sức tấn công như Cường “Kun”, Hưng “Xốp”, Tâm “Kaka” hay An “Trâu” được đặt niềm tin. Những phương án của HLV Thắng “Xavi” giúp đội bóng ngành bất động sản lấy lại được thế trận. Dù vậy, khoan thủng được mành lưới của Khánh “Luigi” là điều không hề dễ dàng khi trước mặt thủ thành mang áo số 1 vẫn là một Tuấn “Ku” chắc chắn và đầy kinh nghiệm.

Không chỉ là một trận cầu của hai cái tên thu hút nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây, mà trận đấu này còn được ví như một “trận cầu HPL” tại sân chơi Playoff HL2-S5 khi có rất nhiều ngôi sao đẳng cấp của giải đấu số 1 làng phủi tham dự. Chính bản lĩnh và sự “quen mặt” của những cái tên này cũng khiến cho trận đấu trở nên chặt chẽ khi cả hai bên đều tuân thủ rất tốt kỷ luật trong lối chơi cũng như cự li đội hình. 60 phút khép lại và hai đội cầm chân nhau trong trận cầu không có bàn thắng.

Trận cầu hấp dẫn thiếu đi gia vị đậm đà nhất chính là bàn thắng

Ở lượt trận thứ 2 bảng C chiều nay (12.2), Thiên Khôi sẽ là đội tiếp tục thi đấu khi chạm trán với Theanh28 lúc 12h45.

Trong lượt trận sớm của ngày khai màn, đại diện của Hưng Yên là Soái Ca HY đã có chiến thắng tương đối dễ dàng trước đội bóng non trẻ Hà Nội Đà Nẵng Land. Sở hữu dàn cầu thủ nhiều kinh nghiệm thi đấu, không quá khó khăn để các học trò của HLV Quang Khơi xuyên thủng mành lưới của đối thủ và khép lại trận đấu với chiến thắng 5 sao.

Soái Ca HY khởi đầu suôn sẻ với trận thắng đậm trước Hà Nội Đà Nẵng Land

Tương tự với màn chạm trán tại bảng A, Dầu Khí Đông Á cũng có cho mình 3 điểm đầu tiên trong ngày ra quân của bảng B khi thắng giòn giã Polux với cùng tỉ số. Tấm thẻ đỏ từ rất sớm của cầu chuyên Nguyễn Hồng Sơn bên phía Polux đã khiến đội bóng này gặp bất lợi rất lớn và đành co mình chịu trận trước sức ép của đối thủ. 

Chơi hơi người từ hiệp 1, Dầu Khí Đông Á không bỏ lỡ cơ hội để có trận thắng giòn giã với tỉ số 5-0 trước Polux

Như vậy, sau ngày thi đấu thứ đầu tiên, Soái Ca HY và Dầu Khí Đông Á đang là những đội bóng có cơ hội rất lớn để có thể giành vé đi tiếp. Ở trận đấu gặp Quần Liêu và MUVN sắp tới, chỉ cần 1 điểm, cả hai sẽ chỉ cần 1 điểm để nắm trong tay tấm vé đi tiếp. Trong khi đó, SHB và Thiên Khôi ở bảng C sẽ còn nhiều việc phải làm để có thể đạt được mục tiêu đã đề ra.

Bảng xếp hạng sau lượt trận 1, vòng Play-off HL2-S5

Lượt trận 2 vòng Play-off giải bóng đá Hạng Nhì – Cúp VietFootball 2023 sẽ diễn ra từ 12h45 chiều 12.2 trên sân vận động Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam và được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng của VietFootball và VTVCab.
Lịch thi đấu vòng 2 vòng Play-off HL2-S5

Từ khóa HL2-S5
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN