PSA: Sự trở lại của Thọ xích thố và vị thế ĐKVĐ Ngọc Bảo Open


PSA: Sự trở lại của Thọ xích thố và vị thế ĐKVĐ Ngọc Bảo Open

Tin Tức
THUỲ LINH - Thứ sáu, ngày 04-03-2016 - 11:35:50
Bình luận
PSA (Cường Quốc) là một tên tuổi gạo cội của làng phủi Hà Thành với những giá trị được thừa nhận từ chuyên môn cho tới truyền thống. Bước vào giải Ngọc Bảo Open tới đây, họ có nhiệm vụ quan trọng là bảo vệ chiếc vương miện vô địch.
Với cầu nối là HLV Tiến Thiết, rất nhiều cầu thủ đã được vào làm việc tại Công ty cổ phần quản lý và khai thác tài sản dầu khí (PSA). Từ đây, các cầu thủ có thể yên tâm về “cơm áo gạo tiền” để thoả sức thực hiện niềm đam mê với trái bóng tròn.

Công ty cũng đã giúp cho đội bóng có nguồn nhân lực dồi dào và mạnh hơn rất nhiều. PSA vẫn giữ nguyên được nòng cốt từ tổ Cường Quốc trước đây như: Mạnh nát, Tiến châu Phi, Dũng Crouch, Đạo Từ Sơn, Hùng sư phạm, Sang bớp… Để chuẩn bị cho giải Ngọc Bảo Open 2016, PSA còn thu nạp cả thế hệ trẻ, khoẻ và đầy tài năng của Cường Quốc với Hội xoáy, Đạt tèo, Tiến Cro, Anh Tài… 

PSA vô địch tại giải VCK Forumbongda 6

Đội bóng còn đáng gờm hơn khi có sự bổ sung rất chất lượng là Thọ xích thố. Anh từng lỡ mất cơ hội cùng Cường Quốc tham dự giải HPL – S3 do dính chấn thương dây chằng đầu gối. Sự trở lại của cầu thủ đầy bản lĩnh này hứa hẹn sẽ tạo nên rất nhiều bất ngờ.

Nhưng trên hết, đứng sau lưng PSA là kiến trúc sư trưởng Tiến Thiết, vị HLV có ảnh hưởng bậc nhất trong làng phủi. Dưới bàn tay thầy Thiết, PSA đã định hình một lối chơi có phong cách, bài bản rõ rệt mà không nhiều đội phủi có được. Chính vì thế, PSA vẫn tiếp tục được xem là một trong những ứng viên hàng đầu tại giải Ngọc Bảo Open 2106. 

Ở vòng 1 bảng A, PSA sẽ có màn đối đầu với MV Corp, ĐKVĐ giải HPL – S3. Cùng sở hữu dàn cầu thủ chất lượng, bề dày thành tích cùng với đẳng cấp luôn được khẳng định, PSA và MV Corp chắc chắn sẽ cống hiến cho khán giả một trận đấu kịch tính, sôi nổi trong ngày mở màn. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN