QBV futsal, Vua phủi, Tuấn Vinh, Hoàng Cao, BLV Lê Quân chung tay vì nỗi đau trên sông Thu Bồn


QBV futsal, Vua phủi, Tuấn Vinh, Hoàng Cao, BLV Lê Quân chung tay vì nỗi đau trên sông Thu Bồn

My Idol
HẢI ĐĂNG - Thứ ba, ngày 19-05-2020 - 09:26:31
Bình luận
Những ngày qua, bầu không khí tang thương bao phủ thôn Hội Sơn, một xóm chài nghèo ven sông Thu Bồn (Quảng Nam) khi 5 thanh niên trai tráng khoẻ mạnh đã bỏ mạng để lại những nỗi đau trời xanh khó thấu.
Khoảng 15h ngày 8/5, 11 người ở thôn Hội Sơn bơi ghe nhôm qua bờ sông phía TP Hội An (Quảng Nam) chơi. Trên đường về thì gặp trận lốc xoáy trên sông, ghe bị lật ở khu vực giữa sông khiến 5 người bị cướp đi mạng sống. Những ngày qua, người dân ở Hội Sơn đã không cầm được nước mắt khi chứng kiến cảnh tượng “mái đầu bạc tiễn biệt mái đầu xanh”.

Rất nhiều hoàn cảnh thương tâm khiến cho người ta phải đau quặn ruột gan. Như trường hợp của nạn nhân Trường. Anh lớn lên trong vòng tay của người bà khi bố mẹ sớm qua đời. Cuộc đời Trường gieo hoài bão với cái nghề cơ khí. Ấy vậy mà Trường lại vĩnh biệt trần gian ở tuổi 26. “Đời nó đã khổ, không may mắn như những đứa bạn cùng trang lứa khác rồi mà đến giờ còn gặp kiếp nạn này, tội cháu tôi quá", bà Dương Thị Bảy (cô ruột của Trường) dường như không còn nước mắt khi nói về người cháu bất hạnh của mình.

Còn rất nhiều ra đình khác rơi vào cảnh con mồ côi cha, vợ mất chồng. Như nạn nhân Lê Văn Hoà nhà có 3 con. Đứa nhỏ nhất chỉ mới 2 tháng tuổi. Than ôi, khi chưa biết bập bõm hai tiếng “ba ba” thì từ đây bé đã phải rơi vào cảnh mồ côi cha. Anh Hoà là trụ cột kinh thế trong gia đình, ban ngày làm phụ đá hoa cương, tối làm thêm nghề giăng lưới trên sông.



Nhằm chia sẻ những nỗi đau ấy, cựu QBV futsal Việt Nam – Trần Văn Vũ, Vua phủi Capdervila, Tuấn Vinh, Hoàng Cao, BLV Lê Quân… đã ngồi lại và quyết định giải đấu thiện nguyện hướng về Duy Xuyên để quyên góp, san sẻ một phần nào đó về tài chính với các gia đình nạn nhân xấu số.

Giải bóng đá thiện nguyện ủng hộ nạn nhân bị lật thuyền tại Duy Xuyên (Quảng Nam) sẽ khai mạc vào lúc 16h30 thứ 3 19/5/2020 tại Sân Chảo Lửa đường Phan Thúc Duyện, quận Tân Bình - TPHCM. 

Giải bóng đá sân 5 thiện nguyện có 8 đội tham gia. Các đội bắt cặp đá loại trực tiếp, mỗi hiệp 20 phút. Chọn 4 đội vào bán kết, 2 đội thắng vào chung kết, thua tranh hạng Ba. 

Tất cả các cầu thủ không phân biệt hay dở, đều được tham gia, không quy định số lượng cầu thủ.

Tất cả được livestream và bình luận bởi BLV Anh Ngọc, BLV Lê Quân, BLV Phúc Anh, BLV Anh Việt... trên sóng Truyền Lửa bóng đá và các kênh bóng đá cộng đồng.

Danh sách 8 đội tham dự

- ĐỘI KHÁ BẢY & CÁC ÔNG BẦU VÀ NHỮNG NGÔI SAO ( đội quy tụ hầu hết các ông bầu, HLV nổi tiếng, đam mê cống hiến cho bóng đá phong trào và những ngôi sao bóng đá phong trào, chuyên nghiệp,..)

- ĐẤT QUẢNG QUÊ MÌNH ( đội quy tụ các ông bầu CLB Doanh Nhân Quảng Nam và các ngôi sao gốc Quảng)

- QPHONE.VN (Đội bóng nổi tiếng của Quảng Trị, Huế, quy tụ nhiều ngôi sao cũng sẽ góp mặt) - TUẤN LINH FC ( Đội bóng nổi tiếng trong giới phủi, đạt nhiều danh hiệu lớn)

- THANH BÌNH FC (quy tụ nhiều ngôi sao bóng đá, tham dự nhiều giải đấu lớn)

- 18A NAM ĐỊNH (thường xuyên góp mặt ở các giải và đạt nhiều danh hiệu)

- TRAI ĐẸP BÁN IPHONE (Quy tụ nhiều ngôi sao trẻ nổi tiếng và rất đẹp trai)

- LUCKY FC (Đội bóng của bầu Phát quy tụ nhiều ông bầu sân 11, đến với giải đấu chủ yếu vui vẻ và từ thiện)
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN