Thực hư câu chuyện Đào Duy Vương chia tay Spa Lan Ngọc


Thực hư câu chuyện Đào Duy Vương chia tay Spa Lan Ngọc

Tin Tức
DV - Thứ tư, ngày 19-06-2024 - 16:25:11
Bình luận
Dành sự tôn trọng tuyệt đối đến với vợ chồng bầu Hùng “Seo”, nhưng vì không tìm được tiếng nói chung giữa các thành viên trong ban huấn luyện khi tiến hành thay thế nhân sự ở giai đoạn II SPL-S6, nên trợ lý Đào Duy Vương đã nói lời chia tay Spa Lan Ngọc.

Trợ lý Đào Duy Vương chia sẻ với Bongdaphui.net vào sáng 19-6: “Các thành viên trong ban huấn luyện của CLB ở giai đoạn hai quyết định thay thế Tuấn “cô” bằng một cầu thủ khác. Trước trận đấu với Bảy Núi FC tại vòng 5, danh sách thay thế 3 cầu thủ không có tên Tuấn. Nhưng đến hôm 17-6 thì bất ngờ có tên của cậu ấy. Khi tôi hỏi lý do vì sao thay thế Tuấn “cô”? Vì từ trách nhiệm, sự đóng góp và cách sống mọi thứ đều đang rất tốt. Tuy nhiên, câu trả lời mà tôi được nhận không thật sự xác đáng”.

Vị trợ lý này tiếp lời: “Tôi lấy làm tiếc cho điều này, vì quyết định đưa ra quá vội vàng. Thêm nữa, Tuấn “cô” là người bạn rất thân của tôi, hai anh em đã đồng hành cùng nhau trên mọi chặng đường, chứ không riêng gì bóng đá. Khi phía ban huấn luyện đưa ra quyết định như vậy với Tuấn “cô” thì tôi rất buồn. Đây cũng là lý do khiến tôi xin tạm dừng công việc tại CLB”.

CLB Spa Lan Ngọc bất ngờ thông báo chia tay trợ lý Đào Duy Vương sau khi giai đoạn I SPL-S6 khép lại

Trợ lý Đào Duy Vương nhấn mạnh, việc ông nghỉ việc tại Spa Lan Ngọc - Kiên Giang không liên quan gì đến bầu Hùng “Seo”. Hơn một tháng làm việc tại CLB, vị trợ lý này cảm nhận rõ vợ chồng bầu Hùng “Seo” rất tốt, trước giờ luôn sống trọng tình cảm, và bầu cũng lấy làm tiếc khi hành trình của trợ lý Đào Duy Vương và Tuấn “cô” cùng CLB phải dừng lại tại đây.

“Nhiều cầu thủ trong CLB đã nhắn tin động viên và khuyên tôi làm lại. Tôi rất vui khi được đón nhận tình cảm từ mọi người, nhưng nếu không có người bạn thân Tuấn “cô” thì mình không còn vui vẻ gì để làm. Cách sống của tôi trọng tình nghĩa trước. Còn khi đã bắt tay vào công việc thì tôi phải dồn hết sự tâm huyết. Bản thân cực kỳ tâm huyết, nhưng nhiều khi ra sân CLB thi đấu lại đúng với bản sắc của mình nên rất buồn, không thấy thoải mái thì tốt nhất nên dừng lại”, trợ lý Đào Duy Vương tiếp lời. 

Dù là người trực tiếp cầm sa bàn nhưng trên danh nghĩa, Đào Duy Vương chỉ là trợ lý kiêm cầu thủ của Spa Lan Ngọc 

Lời cuối cùng, trợ lý Đào Duy Vương gửi lời cảm ơn đến vợ chồng bầu Hùng “Seo” đã trao cơ hội cho ông sau khi kết thúc án kỷ luật từ VietFootball được làm việc tại một CLB đậm bản sắc miền Tây. “Trước mắt tôi sẽ nghỉ hết SPL-S6, bởi các đội đều có đủ nhân sự rồi! Cứ xem như mình chưa có duyên, và SPL vẫn là thử thách để tôi cần vượt qua”, vị trợ lý này nhấn mạnh.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN