SPL-S21: Đá bại Trúc Nghinh Phong lẫn GTVT, đội bóng của Tuấn Hưng và nhà xe Văn Minh vào bán kết


SPL-S21: Đá bại Trúc Nghinh Phong lẫn GTVT, đội bóng của Tuấn Hưng và nhà xe Văn Minh vào bán kết

Sân đấu
THỦY NGUYỄN - Thứ bảy, ngày 08-12-2018 - 17:58:34
Bình luận
HAT Sài Gòn hạ Trúc Nghinh Phong 2-1 còn Văn Minh miền Nam đội “cơn mưa gôn” vào lưới ĐH Giao Thông Vận tải với tỷ số 10-0. Với kết quả này, đội bóng của ca sĩ Tuấn Hưng và bầu Văn giành quyền vào chơi bán kết giải Ngoại hạng phủi Sài Gòn (SPL-S1)
HAT Sài Gòn đã giành quyền kiểm soát bóng khi Trúc Nghinh Phong chủ động chơi phòng ngự thấp bên phần sân nhà. Sự có mặt của Đỗ Văn Thuận cùng với Đinh Kiên Trung đã giúp đội bóng của Tuấn Hưng chơi hoàn toàn lấn lướt những người cầm chịch tuyến giữa của đối phương. Cầm bóng triển khai tấn công mạc lạc nhưng HAT không thể nào xuyên thủng được mành lưới của thủ môn Phước Anh. 

Tuy nhiên, ở phút 26, Đỗ Ngọc Thanh thực hiện một cú duỗi mu bằng chân trái, đưa bóng đi như một mũi tên rồi cắm vào nóc lưới, khiến cựu thủ thành của ĐT futsal phải chịu chết. Đó cũng là bàn thắng duy nhất sau 30 phút đầu tiên. 
Ngọc Thanh (trái) đã có siêu phẩm bằng chân trái cho HAT Sài Gòn

Trận đấu đã trở nên cởi mở hơn ở hiệp 2. Trúc Nghinh Phong chủ động đẩy cao đội hình để chơi tấn công. Tuy nhiên, với những cầu thủ có đẳng cấp ở khu vực trung tâm, HAT dễ dàng lập lại thế trận sau những phút bị đè nén. 

Sau những phút cò cưa, Thuận “xuôi” đã trừng phạt sự lơi là hàng phòng ngự Trúc Nghinh Phong với pha làm bàn khá dễ dàng. Đầu tiên là một cú đánh đầu như ở chỗ không người đưa bóng đập vào cột dọc. Cũng chính cựu tiền vệ của ĐT Việt Nam băng vào đá bồi buộc Phước Anh phải vào lưới nhặt bóng.

Bị thủng lưới 2 bàn sau 51 phút, Trúc Nghinh Phong buộc phải chơi canh bạc tất tay và họ đã tràn sang sân đối phương để tìm bàn thắng. Không phải đợi lâu, ở phút 52, sau một pha phối hợp đá phạt góc, với một quả “rocket” bằng chân trái, Thanh Bình đã rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Bàn thắng của Bình “mập” giúp Trúc Nghinh Phong chơi phấn chấn hơn nhưng đội bóng này không thể tìm bàn gỡ đành chịu thúc thủ với tỷ số 1-2.

Vua phủi Capdervila và các đồng đội đã đặt chân vào bán kết

Ở trận từ kết thứ 2, giải bóng đá Ngoại hạng phủi Sài Gòn cùng giờ, Văn Minh miền Nam không cần mất quá nhiều sức cũng đánh bại ĐH Giao Thông Vận tải với tỷ số kinh hoàng 10-0. Trong đó, một mình Quang Tình ghi đến 5 bàn thắng cho đội bóng nhà xe.





Từ khóa SPL-S1
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN