Cường "trề": Phủi nguyên chất, chất như chuyên


Cường "trề": Phủi nguyên chất, chất như chuyên

Tin Tức
M.Đ - Thứ ba, ngày 14-03-2023 - 17:41:37
Bình luận
Sau hai trận đấu mở màn Hạng Nhì 2023 cùng Thiên Khôi FC, Cường “trề” đã chứng minh đẳng cấp của một trong những hậu vệ biên hay nhất của bóng đá 7 người hiện tại.
Có lẽ hiện tại, nhiều cổ động viên của Thiên Khôi FC đang thực sự hạnh phúc khi đội bóng của họ bay cao tại giải Hạng Nhì 2023. Kể từ Playoff, đội bóng ngành bất động sản ghi đến 10 bàn thắng và chưa một lần để bị thủng lưới. Ở hai trận đấu đầu tiên khi bước đến giải Hạng Nhì 2023, chiến thắng của họ đều được mở ra bởi dấu ấn của một tân binh mang tên Cường “Trề”.

Cường "trề" là cái tên nổi bật nhất của Thiên Khôi sau 2 vòng đấu tại Hạng Nhì 2023

Cường “trề” không đá chính trong cả hai trận đấu đầu tiên. Thế nhưng, cứ mỗi khi HLV Thắng “Xavi” tung hậu vệ trái này vào sân, mọi chuyện lại thay đổi. Cường “trề” vừa sở hữu tốc độ, lại có nguồn thể lực ấn tượng. Và càng bất ngờ hơn khi ở giới sân 7 hiện nay, khi mà đa phần các cầu thủ đều có nền tảng từ môi trường chuyên nghiệp, thì Cường lại là cầu thủ hiếm hoi chơi thuần “phủi” có nền tảng sức mạnh vô cùng ấn tượng. 

Ở ngưỡng 25, cái tuổi đang ở độ chín của sự nghiệp cầu thủ, Cường “trề” thực sự đang thăng hoa với phong độ cao nhất. Không chỉ giỏi ở mặt trận tấn công, cầu thủ mang áo số 3 của Thiên Khôi FC cũng chơi tốt ở mặt trận phòng ngự. Không chỉ được biết tới cái chân trái rất ngoan, Cường “trề” cũng chơi tốt cả chân phải. Ngoài sức vóc và tư duy chơi bóng hiện đại, ở Cường còn pha lẫn cả chất quái đúng phong cách “phủi Hà Nội”.

Nền tảng sức mạnh ấn tượng pha lẫn với sự tinh quái đúng chất phủi Bắc biến Cường "trề" trở thành một mũi khoan cực kì chất lượng nơi hành lang cánh

“ Đây chắc chắn là một trong những bản hợp đồng giá trị nhất tại giải Hạng Nhì năm nay. Hai lần Thiên Khôi gặp bế tắc, Cường “trề” đều vào sân và tạo nên những sự khác biệt. Cực khoẻ, nhanh, chơi được cả 2 chân với những quả xuống biên hoặc đi bóng vào trung lộ đều rất hay. Hai bàn thắng sau 2 trận đã nói lên sự hiệu quả cũng như khả năng dứt điểm của Cường tốt như thế nào. Đây thực sự là một trong những biên trái hay nhất của sân 7 Hà Nội hiện tại”, BLV Hải “Bạc” tấm tắc sau những màn trình diễn thượng hạng của Cường “Trề” ở những trận đấu vừa qua.

Cường "trề" là chủ nhân của danh hiệu cầu thủ ấn tượng nhất vòng 1

Việc đưa Cường “trề” về với Thiên Khôi ngay trước thềm giải Hạng Nhì cũng đã chứng tỏ con mắt nhìn người đầy tài ba của HLV Thắng “Xavi”. Cái mà đội bóng ngành bất động sản thiếu chính là một hậu vệ biên trái đa năng và mạnh mẽ để có thể cùng với Captain Nguyên “Tây” bên hành lang phải tạo nên đôi cánh hoàn hảo, và hậu vệ gốc Hà Nội thực sự đã khoả lấp vài vào chỗ trống ấy. Với lối chơi giàu thể lực và hiện đại như cách HLV Thắng “Xavi” xây dựng cho Thiên Khôi FC, một cầu thủ có nền tảng sức mạnh tốt và tư duy hiện đại như Cường thật sự là “của hiếm”.

Thiên Khôi FC thực sự đã mang về một bản hợp đồng “chất như nước cất” để có thể hiện thực hoá những tham vọng của mình.

Từ khóa HL2-S5
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN