FC Thạch Đà 1 và FC Cư An vào tứ kết Cúp Thạch Đà Open 2017

Vòng 3 Thạch Đà Open Cup 2017
FC Thạch Đà 1 và FC Cư An vào tứ kết Cúp Thạch Đà Open 2017

Tin Tức
LÊ TUẤN - Thứ hai, ngày 28-08-2017 - 08:04:37
Bình luận
Sáng 27/08/2017, tại sân cỏ nhân tạo Thạch Đà đã diễn ra 2 trận đấu lượt thứ 3 ở 2 bảng A và B. Ở bảng A, là cuộc so tài đầy duyên nợ giữa FC Thạch Đà 1 với FC 6789, còn bảng B là cuộc đấu căng thẳng giữa FC Cư An với FC Tây Xá.

BẢNG A: FC THẠCH ĐÀ I 3-1 FC 6789
 
Cuộc so tài giữa FC Thạch Đà 1 và FC 6789 hứa hẹn diễn ra vô cùng căng thẳng ngay trước khi bóng lăn. Còn nhớ, mùa giải năm ngoái chính FC 6789 là đội bóng duy nhất dành chiến thắng trước FC Thạch Đà ở vòng bảng và năm nay họ sẽ cố gắng làm điều tương tự. Còn bên phía đội Thạch Đà 1 thì đây là trận thứ 2 liên tiếp họ không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Doanh Lee do anh bận trực vợ sinh. Điều này kiến HLV Tony Thái Đoàn phải có những thay đổi trong sơ đồ chiến thuật.

Trận đấu diễn ra rất căng thẳng ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Các cầu thủ FC 6789 thi đấu rất tốt và tạo nhiều cơ hội nguy hiểm, nhưng các tiền đạo của họ lại lần lượt bỏ lỡ. Bên phía FC Thạch Đà 1, họ chỉ cần 1 kết quả hòa là chắc chắn vào tứ kết nên thi đấu chắc chắn sân nhà và tận dụng những pha phản công cũng như những cú sút xa của các cầu thủ như đội trường Đông 3D, Hữu Thanh hay Quang Mão. Cũng từ những tình huống như vậy FC Thạch Đà 1 đã có 2 bàn thắng dẫn trước từ 2 cú bắt volley đẹp mắt từ giữa sân của đội trưởng Đông 3D. 



Sau khi nhận 2 bàn thua, các cầu thủ 6789 dồn lên nhằm tìm kiếm các bàn ngỡ nhưng trong 1 ngày thi đấu xuất thần, thủ môn Thành Sitep đã hóa giải mọi tình huống của đội bạn. Phải sang đến cuối hiệp 2 FC 6789 mới có bàn rút gắn của tiền đạo vào thay người Văn Lâm. Song niềm vui ngắn chẳng tày gang, chỉ 5 phút sau pha phối hợp trung lộ đẹp mắt giữa bộ 3 Đoàn Giun, Hữu Thanh và Giang Tintin, tiền đạo có chân phải siêu dị Giang Tin Tin đã ấn định tỷ số 3-1 cho FC Thạch Đà 1. 

Trận đấu này cũng đánh dấu sự trở lại của huyền thoại 1 thời HLV Tony Thái Đoàn, anh thi đấu năng nổ với 2 pha kiến tạo và vô số cơ hội ăn bàn. Với chiến thắng này, FC Thạch Đà 1 đã độc chiếm ngôi đầu bảng A và tiến vào vòng tứ kết cùng mục tiêu bảo vệ chức vô địch. Còn FC 6789, họ sẽ phải quyết chiến với FC Nam Cường ở lượt cuối để giành suất cuối cùng của bảng A.
 
Tony Thái Đoàn chứng minh anh chưa hết thời

BẢNG B: FC CƯ AN 4 – 0 FC TÂY XÁ
 
Ngay sau trận đấu giữa FC Thạch Đà 1 với FC 6789 là cuộc đụng độ giữa FC Cư An với FC Tây Xá. Hiệp 1 trận đấu diễn ra trong thế trận chặt chẽ khi cả 2 đội chọn cho mình lối chơi chắc phần sân nhà và trông chờ vào những cú sút xa. Bên phía Tây Xá, họ có chân sút  Huy 2 BÌA ĐẬU và đội trưởng Hiệp Nuti, còn bên FC Cư An, có Quang Thuận (Vua phá lưới giải vô địch huyện Mê Linh năm 2015). Đây là những cầu thủ có khả năng sút xa cực tốt. 

Bước sang hiệp 2, đội FC Cư An bất ngờ đẩy nhanh nhịp độ trận đấu và họ đã có liên tiếp 4 bàn thắng, trong đó có cú đúp của Văn Sự và 2 bàn của Quang Thuận với Văn Thắng. Sau khi liên tiếp nhận bàn thua, HLV Tây Xá FC là ông Vicente Delbos Đê đã có liên tiếp những thay đổi trên hàng công nhưng đều không mang lại hiệu quả. 


Kết thúc trận đấu FC Cư An thắng 4-0. Với kết quả này, họ đã cùng FC Thạch Đà 1 là 2 đội đầu tiên lọt vào tứ kết. Với FC Tây Xá, họ cần chiến thắng trước FC Victory ở trận đấu cuối vòng bảng để dành chiếc vé còn lại. Có điều, với FC Victory thì họ chỉ cần 1 kết quả hòa là vừa đủ để đi tiếp.

Tuần tới, giải đấu tiếp tục diễn ra 2 trận đấu thuộc vòng 3 của bảng C và D. Đây sẽ là những trận cầu đinh khi các ứng cử viên vô địch gặp nhau. Ở Bảng C, FC AE liệu có tiếp tục mạch chiến thắng khi phải tiếp Handsome Club, ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Còn ở Bảng D, FC XONE sẽ tiếp đón thử thách thực sự khi phải chạm trán FC Vớ Vẩn, đội bóng thuộc TOP đầu các CLB huyện Mê Linh.
 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN