Giải Xuân Triều Khúc: Bùng nổ, kịch tính và khốc liệt


Giải Xuân Triều Khúc: Bùng nổ, kịch tính và khốc liệt

Tin Tức
M.Đ - Thứ hai, ngày 30-01-2023 - 15:00:29
Bình luận
Giải bóng đá truyền thống lễ hội mùa xuân Quý Mão thôn Triều Khúc 2023 sau 3 lượt trận thi đấu vòng bảng đã tìm ra 4 cái tên xuất sắc nhất góp mặt tại vòng Bán kết.

Nằm trong chuỗi hoạt động chào đón lễ mùa xuân Tết Quý Mão 2023, giải bóng đá thôn Triều Khúc là một sự kiện hấp dẫn thu hút sự chú ý của nhiều người không chỉ trong phạm vi của thôn xã mà còn cả những người yêu thích trái bóng tròn.



 

Với truyền thống bóng đá lâu đời, thôn Triều Khúc là nơi khai sinh ra rất nhiều những nhân tài đã và đang góp mặt tại các sân chơi bóng đá 7 người hàng đầu như HPL, VPL hay VSC. Trong đó có thể kể tới những cái tên như Giang Nguyên Công (FC Mobi), cựu tiền đạo Tuấn “Ếch” hay HLV hiện tại của DTS là coach Thuận “Bờm”. Với niềm đam mê cháy bỏng, các cầu thủ tạo nên một giải đấu đầy hấp dẫn và thú vị mỗi khi xuân về tại ngôi làng nằm ở huyện Thanh Trì, Hà Nội.



 

Sau 2 năm gặp nhiều khó khăn vì vấn đề dịch bệnh, giải bóng đá mùa xuân thôn Triều Khúc tổ chức với quy mô lớn hơn cùng với sự cạnh tranh gắt gao hơn. Có thể nói rằng, giải đấu cuả thôn Triều Khúc không chỉ mang tính hưởng ứng các lễ hội mùa xuân mà còn là sân chơi với tính cạnh tranh cao cho danh hiệu vô địch giữa các xóm trong thôn.

 

Giải bóng đá mùa xuân Triều Khúc thi đấu với thể thức chia bảng thi đấu vòng tròn tính điểm. Với 8 đội bóng là đại diện của 8 xóm, giải đấu được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm. Sau 3 lượt trận, giải đấu đã xác định được 4 đội bóng tiến vào Bán kết. Ở bảng A, Xóm Cầu và Xóm Đình 1 chia nhau hai vị trí dẫn đầu. Trong khi đó tại bảng B, Xóm Án và Xóm Chùa 1 là hai đội ghi tên mình vào Bán kết.



 


Lượt trận Bán kết của giải bóng đá truyền thống lễ hội mùa xuân Quý Mão thôn Triều Khúc năm 2023 sẽ diễn ra vào ngày mai ngày 31.1 với hai cặp đấu Xóm Cầu chạm trán Xóm Chùa 1 và Xóm Án đối đầu với Xóm Đình 1.

Từ khóa TK2023
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN