Hoàng Nguyên vs Thanh Bình, Liên Phong vs Nam Dương: Những trận thư hùng của chiếu phủi Sài thành


Hoàng Nguyên vs Thanh Bình, Liên Phong vs Nam Dương: Những trận thư hùng của chiếu phủi Sài thành

Tin Tức
HẢI ĐĂNG - Thứ tư, ngày 23-02-2022 - 09:18:45
Bình luận
Hoàng Nguyên sẽ gặp Thanh Bình, một đối thủ mà họ đã nhẵn mặt. Trong khi đó, BĐS Nam Dương sẽ gặp “ngựa ô” Liên Phong. Vòng bán kết giải sân 7 trên Thạnh Xuân Arena thực sự là những trận thư hùng nảy lửa của chiếu phủi Sài thành.

Một kịch bản “kinh điển” đã xẩy ra ở lượt đấu cuối cùng socolive cup khi ở mỗi bảng đấu đều có 3 đội bóng cùng được 6 điểm. Theo điều lệ của BTC, trong trường hợp này, cả 3 đội sẽ không được tính kết quả với đội đứng cuối cùng bảng đấu. Và bi kịch đã đến với Xây dựng Hoàng Phúc khi họ trao số mệnh của mình cho 2 đối thủ cạnh tranh. Ở trận đấu cuối cùng, BĐS Nam Dương và Thanh Bình đã hoà nhau 6-6, khiến Xây Dựng Hoàng Phúc phải dừng cuộc chơi. 

Quốc An Quốc Michel, một trong những ứng viên cho chức vô địch của giải đấu cũng phải nuốt nước mắt vào trong khi phải sớm làm khán giả sau vòng đấu bảng. Đội bóng của bầu Quốc Michel đã đánh bại Chim Cánh Cụt - Minh Mẫn Bình Điền với tỷ số 3-1 lượt cuối, nhưng bấy nhiêu không đủ cứu họ, bởi Liên Phong vượt qua Hoàng Nguyên với tỷ số 4-3.

Thanh Bình (phải) có nòng cốt là các cầu thủ của CLB futsal Sài Gòn FC

Đã có nhiều tranh cãi nảy xảy ra sau vòng bảng. Nhiều người cảm thấy tiếc thương cho Quốc An Quốc Michel và Xây dựng Hoàng Phúc khi phải đứng nhìn đối thủ quyết định thay cho số phận của mình. Tuy nhiên, cần phải nói lại, cả 2 đội bóng này phải tự trách mình khi để vụt mất những điểm số quan trọng, ở những thời điểm quan trọng.

Quốc An Quốc Michel đúng là “sai một li đã phải ‘đi’ cả giải đấu”. Cụ thể, đội quân của coach Huỳnh Hải Thịnh đã để cho Hoàng Nguyên đánh bại 2-1 vì sự nôn nóng sau khi đã tìm được bàn gỡ. Trong khi, họ chỉ cần 1 điểm ở lượt trận thứ 2 là rộng đường toan tính cho trận cuối khi chỉ gặp Chim Cánh Cụt. Tương tự, Xây dựng Hoàng Phúc đã gác Thanh Bình đến 2 bàn thắng ở lượt trận ra quân nhưng lại bị “cưa điểm” ở thời điểm họ thiếu đi sự tập trung và toan tính chuyên môn.

Bóng đá thế giới không hiếm những trường hợp ở lượt trận cuối các đội bóng cuối “bắt tay” nhau để loại một ông lớn. Đã có sự phẫn nộ, đã có nước mắt… nhưng suy cho cùng, đấy là cuộc chơi của bóng đá. Bất kỳ đối thủ nào cũng muốn loại ứng cử viên vô địch vì như người ta thường nói “kẻ chết hụt thường sống rất lâu”. Thêm một vấn đề nữa, bản thân các đội bóng khi tham gia đều đã được thông qua luật chơi từ BTC. Chẳng hạn như, giải đấu chỉ diễn ra trên 1 sân nên không thể đòi hỏi 2 đội bằng điểm đá trên 2 sân cùng một thời điểm để tìm sự công bằng…

BĐS Nam Dương (bên phải) là ứng cử viên cho chức vô địch

Trở lại với trận bán kết, Hoàng Nguyên và Thanh Bình là những đội bóng có nhiều cầu thủ đang chơi futsal. Thanh Bình chính là Sài Gòn FC còn Hoàng Nguyên có nhiều cầu thủ của Song Hùng nhà vô địch VPL. Một trận đấu hấp dẫn nhưng nó sẽ nặng về chiến thuật. Trong đó, Thanh Bình được đánh giá cao hơn nhờ bản lĩnh kinh nghiệm trận mạc. Cặp đấu còn lại, BĐS Nam Dương sẽ khó nhằn khi đụng phải ngựa ô Liên Phong. Tuy nhiên, Hạnh Zil và Hưng Nghệ biết làm gì để đội bóng của bầu Thông sớm tìm được chiếc vé tham dự giải toàn quốc tại Hội An.

“Cả 4 đội bóng vào bán kết đều rất chất lượng. Ai có mặt tại VCK cũng đều xứng đáng. Thật khó để nói gì về 2 cặp đấu này vì họ quá hiểu nhau và vì đặt lên bàn cân “kẻ 8 lạng, người nửa cân”, Trưởng giải Lê Quân nhận định.

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 23/2

15h30: Hoàng Nguyên vs Thanh Bình

17h00: Liên Phong vs BĐS Nam Dương

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN