Huyện Nam Đàn - NA: Giao hữu bóng đá gây quỹ từ thiện cho em Nguyễn Văn Nhật ở xã Nam Cát

"Hạnh phúc là cho, và sống vì người khác"
Huyện Nam Đàn - NA: Giao hữu bóng đá gây quỹ từ thiện cho em Nguyễn Văn Nhật ở xã Nam Cát

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ ba, ngày 04-06-2019 - 11:31:38
Bình luận
Chiều ngày 07/06 tới đây trên sân bóng xã Nam Cát – Nam Đàn – Nghệ An sẽ diễn ra trận đấu giao hữu giữa FC Thành Công (Nam Đàn ) và tuyển trẻ SLNA. Đây là trận đấu mang tính thiền nguyện đầy nhân văn nhằm quyên góp ủng hộ hoàn cảnh khó khăn của em Nguyễn Văn Nhật ở xã Nam Cát hiện đang trong tình trạng nguy kịch.


Hưởng ứng các hoạt động “Tháng nhân đạo năm 2019". Thực hiện tháng hành động vì trẻ em. Hội chữ thập đỏ huyện Nam Đàn phối hợp cùng trung tâm TDTT Thành Công và BCH Đoàn xã Nam Cát tổ chức trận giao hữu bóng đá giữa FC Thành Công và tuyển trẻ SLNA nhằm gây quỹ từ thiện ủng hộ em Nguyễn Văn Nhật ở xóm Hoa Hội, xã Nam Cát.

Em Nguyễn Văn Nhật sinh năm 1996 ở xóm Hoa Hội, xã Nam Cát huyện Nam. Em đã không may gặp phải tai nạn giao thông nghiêm trọng. Sau khi được đưa vào bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An, em Nhật được chẩn đoán  bị đa chấn thương, chấn thương ngực kín, tràn máu tràn khí trung thất, vỡ gan, vỡ thận, vỡ lách, rối loạn đông máu dẫn đến tinh trạng nguy kịch. Hiện em đang được phẫu thuật, mổ cấp cứu để cắt một phần gan, cắt lách, cắt thận. Cơ hội để em sống sót là rất thấp. Sau khi được phẫu thuật, em Nhật bị mất rất nhiều máu và cần phải lọc máu. Chi phí điều trị là rất lớn, mỗi 2 ngày phẫu thuật, gia đình em Nhật phải tốn đến 80 triệu đồng để chữa trị cho em.

Tình trạng hiện tại của em Nguyễn Văn Nhật vẫn rất nguy kịch, gia đình phải tốn kém 20 triệu đồng mỗi ngày để níu kéo sự sống cho em. Hoàn cảnh gia đình em Nhật vỗn đã rất khó khăn nên nay lại phải đi vay mượn khắp nơi để có đủ kinh phí chữa trị.


Với mong muốn đóng góp một phần hỗ trợ kinh phí cho gia đình em Nhật. Trung tâm TDTT Thành Công – Nam Đàn đã quyết định tổ chức trận giao hữu bóng đá giữa FC Thành Công và tuyển trẻ SLNA vào ngày 07/06 tới đây trên sân bóng xã Nam Cát – Nam Đàn. Đây là một việc làm hết sức nhân văn và cấp thiết, bởi sự sống của em Nhật hiện tại rất cần sự chung tay của tất cả mọi người.

Trận giao hữu sẽ có sự góp mặt của tuyển trẻ SLNA và đội bóng FC Thành Công (Nam Đàn). Thời gian diễn ra trận đấu được ấn định là 16h ngày 07/06 trên sân xã Nam Cát – Nam Đàn – Nghệ An.


“Một miếng khi đói bằng một gói khi no”. Sự chung tay của bà con Nam Cát nói riêng và huyện Nam Đàn sẽ giúp Nguyễn Văn Nhật có thêm cơ hội để được sống. Hạnh phúc… là cho, và sống vì người khác. Chính vì thế, trận bóng đá giao hữu được tổ chức hy vọng sẽ có được sự ủng hộ của bà con xã nhà cũng như huyện Nam Đàn hướng về mảnh đời tội nghiệp Nguyễn Văn Nhật đang phải gồng mình vượt qua khó khăn nhất của cuộc đời.

Trước trận đấu sẽ có chương trình quyên góp dành cho em Nguyễn Văn Nhật. Các cá nhân, tập thể  ở xa có lòng hảo tâm có thể ủng hộ bằng cách chuyển tiền vào số tài khoản của gia đình em Nguyễn Văn Nhật.

Mọi sự ủng hộ xin gửi về:

SĐT : 0392202907 (Mẹ của Nhật) Hoàng Thị Hà STK: 101870053027 Ngân hàng công thương Vietinbank, CN Nghệ An.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN