Lịch thi đấu vòng 7 HPL-S9: Tâm điểm DTS đối đầu EOC


Lịch thi đấu vòng 7 HPL-S9: Tâm điểm DTS đối đầu EOC

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ bảy, ngày 06-08-2022 - 14:58:39
Bình luận
Vòng 7 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc sẽ tiếp tục diễn ra với những diễn biến đầy kịch tính ở cả cuộc đua vô địch và trụ hạng.


Tâm điểm của ngày thi đấu thứ 7 sẽ hướng về trận đấu giữa DTS và EOC. Sau thất bại ở vòng 6 trước Mobi, EOC đã không còn tạo ra được khoảng cách an toàn với nhóm bám đuổi trên bảng xếp hạng lúc này. Việc Mobi chỉ phải gặp Ecopark đang có phong độ bất ổn ở vòng này sẽ càng tạo thêm những áp lực phải thắng với thầy trò HLV Ngô Tiến Thiết. Hai cặp đấu này sẽ diễn ra cùng khung giờ 16h30 sẽ khiến cho diễn biến của cuộc đua tốp đầu trở nên vô cùng hấp dẫn.

EOC sẽ gặp tổn thất lớn ở vòng đấu này khi “buồng phổi” của họ là Dương “Út” bị treo giò do đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Cầu thủ mang áo số 20 luôn là sự lựa chọn số 1 ở hàng tiền vệ nhờ sự toàn diện trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Việc thiếu vắng Dương “Út” sẽ khiến HLV Ngô Tiến Thiết phải đau đầu để tìm ra phương án thay thế.

Dương "Út" sẽ vắng mặt trong trận đấu với EOC vì án treo giò

Dẫu vậy, tin mừng cho EOC là tình hình chấn thương của Hiệp “Châu” đã có tiến triển tốt khi tiền vệ này được tung vào sân trong hiệp 2 ở trận đấu với Mobi. Nhiều khả năng, tiền vệ này sẽ được Coach Thiết điền vào đội hình chính và ra sân ngay từ đầu. Nếu như Dương “Út” được coi như “buồng phổi” của EOC thì Hiệp “Châu” chính là “linh hồn” nơi trung tuyến, sự sáng tạo và khả năng chia bài của tiền vệ này sẽ là rất quan trọng cho EOC ở màn so tài với DTS.

Hiệp "Châu" có thể sẽ được đá chính ngay từ đầu ở trận gặp DTS

Trong khi đó, DTS cũng sẽ có được lực lượng mạnh nhất ở trận đấu này. Sự kì vọng của người hâm mộ DTS sẽ đặt vào nơi Đồng Xuân Huynh sau màn trình diễn “điểm 10” ở trận đấu trước. Đây cũng sẽ là mũi khoan mà Gia Từ và các đồng đội cần “chăm sóc” kĩ lưỡng ở trận đấu tới.

Đồng Xuân Huynh sẽ là "ngòi nổ" quan trọng của DTS ở trận đấu với EOC

Trận đấu giữa DTS và EOC sẽ diễn ra trên số 1 lúc 16h30 ở lượt thi đấu thứ 2. Cùng giờ trên sân số 2 sẽ là trận đấu giữa Ecopark và Mobi.

Ở lượt đấu sớm lúc 15h, sự chú ý hướng về trận đấu giữa Đại Từ và Việt Phương Đông trên sân số 1. Sau trận thua trước Nguyễn Trãi, Đại Từ giờ đây không còn đường lùi và họ sẽ phải thi đấu trong tâm thế “không còn gì để mất”.

Dù vậy, Đại Từ sẽ không thể chơi mạo hiểm ở trận đấu này khi đối thủ của họ là Việt Phương Đông đang thăng hoa sau 2 trận thắng liên tiếp. Đoàn quân của bầu Dũng “Dương Nội” đã cho thấy mình chơi phản công hay như thế nào khi là đội bóng đầu tiên đến hiện tại có thể chọc thủng lưới Tùng Anh. Trước Đại Từ đang khát điểm, Việt Phương Đông sẽ càng có cơ sở để triển khai lối chơi sở trường của mình.

Việt Phương Đông sẽ là thử thách rất khó khăn cho Đại Từ

Cùng giờ trên sân số 2, Tùng Anh sẽ chạm trán với Nguyễn Trãi đang hừng hực khí thế sau khi giành được chiến thắng đầu tiên ở vòng 6. Đoàn quân của HLV Long “thổi” sẽ cần phải lập tức đứng dậy sau vấp ngã để tiếp tục bám đuổi các đối thủ cạnh tranh ở top đầu trên bảng xếp hạng.

Ở lượt trận cuối, ĐKVĐ Du Lịch chỉ phải gặp Mỹ Đình II. Mục tiêu 3 điểm sẽ nằm trong tầm tay của Đức “Cris” và các đồng đội nếu họ tiếp tục duy trì phong độ như ở 2 trận thắng tại vòng 5 và 6. Thế nhưng Du Lịch cũng sẽ không thể chủ quan trước A9 Mỹ Đình II, đội bóng với lối chơi phòng ngự phản công tốc độ cùng những cầu thủ trẻ giàu sức chiến đấu.

3 điểm nằm trong tầm tay của Du Lịch?

Về lực lượng, Du Lịch sẽ thiếu đi Đức “Thủy Lợi” ở trận đấu này khi cầu thủ mang áo số 16 đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Trong khi đó, A9 Mỹ Đình II sẽ được tăng cường chất thép ở hàng  phòng ngự khi trung vệ Phú “Quái” trở lại sau án treo giò.

Trong trận đấu cùng giờ, “phượng hoàng tím” Phoenix sẽ chạm trán BIDV Quang Trung. Việc thiếu vắng đi 2 cái tên quan trọng là Cán “Cris” và Xuân “Bờm” sẽ là tổn thất không hề nhỏ cho HLV Hiệp “cóc” ở suốt phần còn lại của mùa giải. Phoenix đang rất khát điểm khi họ vẫn chưa có được điểm số an toàn. Chỉ 1 thất bại cũng có thể khiến cho Phoenix rơi vào tình thế nguy hiểm. Chính vì vậy, Sáng “Persie” và các đồng đội sẽ không được phép đánh rơi điểm số ở trận đấu với BIDV Quang Trung.

Thiếu Cán "Cris" và Xuân "Bờm" là tổn thất không hề nhỏ với Phoenix

Ngược lại, BIDV Quang Trung lại đang có cách biệt khá an toàn với nhóm trụ hạng. Với tâm lý khá thoải mái cùng tinh thần tích cực sau chiến thắng ở vòng 6, “đội bóng nhà băng” sẽ không bỏ qua cơ hội để tiếp tục có thêm những điểm số tiếp theo. 

BIDV Quang Trung đang sở hữu Trung "con" với phong độ ghi bàn ấn tượng

Hai trận đấu ở lượt thi đấu muộn sẽ diễn ra lúc 18h với trận đấu giữa A9 Mỹ Đình II vs Du Lịch trên sân số 1 và BIDV Quang Trung vs Phoenix trên sân số 2. Toàn bộ 6 trận đấu của vòng 7 HPL-S9 sẽ diễn ra vào Chủ Nhật (7.8.2022) và được phát sóng trực tiếp trên các nền tảng của Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab)

 

Từ khóa VPL-S3 HPL-S9
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN