Quên Thái “nhọ đi đi, chỉ có Thái “son” thôi!


Quên Thái “nhọ đi đi, chỉ có Thái “son” thôi!

Tin Tức
M.Đ - Thứ tư, ngày 15-03-2023 - 15:40:31
Bình luận
Thái “Rooney” đang bay cao khi cùng với SHB thi đấu thăng hoa và giành tấm vé sớm đến với vòng Tứ kết giải bóng đá Hạng Nhì – Cúp VietFootball 2023 (HL2-S5).
Chắc hẳn nhiều người quen thuộc và thường xuyên theo dõi Thái “Rooney” sẽ gọi anh với cái tên Thái “nhọ”, khi anh thường có những kết quả không may mắn trong những màu áo mà mình thi đấu như Luxury Hạ Long (giải Hạng Nhất 2022), Phoenix (HPL-S9),… Hơn thế chính Thái cũng là “nạn nhân” của mình khi thường bỏ lỡ nhưng cơ hội do bản thân tạo ra một cách… khó tin nhất.

Thái "Rooney" từng có thời gian không có được may mắn

Dù vậy, kể từ khi đầu quân cho SHB, Thái “nhọ” đã không còn “nhọ” nữa. Anh vẫn thi đấu đầy bùng nổ, vẫn như một chiếc “siêu xe” tốc độ và mạnh mẽ nhưng cài thêm đó là sự khéo léo, tinh tế. Ở trận đấu ra quân gặp Fkits Hamek, Thái là người hùng khi ghi cả 2 bàn thắng để đại diện ngành ngân hàng “vượt ải”. Nếu như bàn thắng đầu là một tình huống khống chế gọn gàng và ngoặt bóng vặn sườn đối thủ khéo léo thì bàn thứ 2 lại là một tình huống chớp thời cơ và ra chân nhanh như cắt. Đến vòng 2, dù không phải là người ghi bàn, cầu thủ chạy cánh mang áo số 6 cũng để lại dấu ấn rất lớn khi có hai đường chuyền dọn cỗ cho Hiếu “Hino” lập công và qua đó mang đến tấm vé vào Tứ kết.

Thái "Rooney" đang là phiên bản tốt nhất của chính mình khi khoác áo SHB

Việc Thái “Rooney” có được phong độ cao một phần nhờ sự hỗ trợ từ ban huấn luyện SHB. Như nhiều người đã biết, HLV Anh “Tệu” là người rất giỏi trong việc “unlock” những cầu thủ giàu tiềm năng. Ví dụ có thể kể tới những học trò cũ trong màu áo Du Lịch mà ông đã giúp họ đạt đến đỉnh cao như Nhật “Tân”, Đức “Cris”, Thành Linh hay Đức “Thuỷ Lợi”. Và những Thái “Rooney”, Hiếu “Hino” hay Trung “nghệ” cũng đang được ông thầy “kì hoa dị thảo” này tìm ra những điểm mạnh nhất để khai thác.

Khi càng có thêm nhiều thời gian để tìm hiểu và làm quen với tập thể mới, kinh nghiệm và tài năng của Coach Tệu càng trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Thái “Rooney” chính là điển hình rõ ràng nhất khi càng chơi càng hay và đang như nguồn cảm hứng để SHB chơi thăng hoa. Sự mạnh mẽ pha lần sự mềm mại tạo nên một phiên bản Thái “Rooney” bùng nổ và là “mũi khoan” bên hành lang cánh khiến mọi đối thủ phải dè chừng.

Dù mới chỉ bước qua 2 vòng đấu và mọi chuyện vẫn còn ở phía trước, nhưng những gì mà SHB nói chung và tượng đài của bóng đá Đại học Bách Khoa đang thể hiện đang thực sự khiến những người yêu quý họ cảm thấy lạc quan về những mục tiêu cao hơn để chinh phục ở phía trước.

Từ khóa HL2-S5
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN