Tâm điểm vòng 6 SPL-S6, Bamboo vs Bảy Núi: Tre che núi hay núi "đè" tre


Tâm điểm vòng 6 SPL-S6, Bamboo vs Bảy Núi: Tre che núi hay núi 'đè' tre

Tin Tức
TT - Thứ sáu, ngày 21-06-2024 - 18:26:27
Bình luận
Hai thất bại liên tiếp khiến cho Bamboo “rơi tự do” từ vị trí nhì bảng xuống vị trí thứ 5. Đối đầu với Bảy Núi FC trong trận cầu tâm điểm của vòng 6 SPL-S6, đoàn quân HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc đứng trước áp lực rất lớn vì nếu “trắng tay”, cánh cửa để Bamboo FC giành vé dự VCK toàn quốc sẽ càng hẹp lại.

Sau khoảng thời gian bay cao với 3 chiến thắng liên tiếp, Bamboo FC giờ đang ở thế bất lợi so với những đối thủ khác trong cuộc đua giành tấm vé tham dự VPL-S5. Hai thất bại liên tiếp trước Điện Bách Khoa Ninh Thuận và An Biên khiến cho đoàn quân HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc “rơi tự do” từ vị trí nhì bảng xuống vị trí thứ 5.

Thất bại trước An Biên FC ở vòng đấu vừa qua phản ánh rất nhiều những vấn đề mà Bamboo FC đã gặp phải ở giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Trong khi hàng công liên tục phung phí cơ hội thì một vài khoảnh khắc mất tập trung ở hàng phòng ngự đã khiến cho đại diện đến từ Binh Dương “trắng tay” trước nhà ĐKVĐ. Cần phải nhấn mạnh, song song với SPL, đội bóng của bầu Nghĩa Dollar còn phải “phân thân” để chinh chiến một giải đấu sân 11 khác ở Bình Dương. Điều này ít nhiều khiến cho thể lực của các cầu thủ Bamboo không còn được đảm bảo.

Hai thất bại liên tiếp khiến Bamboo FC rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng

Ở vòng 6 SPL-S6, đại diện đến từ Bình Dương sẽ bước vào một trận đấu cực kỳ quan trọng trước Bảy Núi FC – đội bóng đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng. Sẽ không ngoa khi nói rằng, Bảy Núi FC chính là đối thủ “kị rơ” của Bamboo FC. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, Bamboo FC đã mất tấm vé tham dự VCK toàn quốc vào chính tay của Quý Kante và các đồng đội. Tính xa hơn, cũng chính Bảy Núi đã loại Bamboo FC tại bán kết VSC-S2 với tỉ số 4-3, qua đó giành quyền tham dự VSC toàn quốc diễn ra tại Hà Nội.

Thực tế, lực lượng của Bảy Núi FC ở mùa giải năm nay không được đánh giá cao như những mùa trước. Tuy nhiên, với đầu tàu Quý Kante cùng với một tập thể đoàn kết, đội bóng của bầu Sự đang bay cao ở mùa giải năm nay. Chiến thắng trong trận “derby miền Tây” trước Spa Lan Ngọc ở vòng 5 càng tiếp thêm tinh thần, để đoàn quân của HLV Trí Iker hướng đến một kết quả có lợi trong trận quyết đấu với Bamboo FC vào cuối tuần này.

Bảy Núi FC là đối thủ"kị rơ" với Bamboo FC

Nếu giành được thắng lợi trước Bamboo FC, đó sẽ là lời thách thức của Bảy Núi gửi đến nhà ĐKVĐ An Biên trong cuộc đua vô địch. Ở tình thế ngược lại, Bamboo FC nếu “phơi áo”, tấm vé dự VPL-S5 sẽ ngày càng xa với họ. Còn trong trường hợp không thể giành 3 điểm trước đội bóng của bầu Nghĩa Dollar, đó chưa phải là thảm họa với Bảy Núi vì cơ hội để đại diện miền Tây lọt vào tốp 3 vẫn còn đó. Màn đại chiến giữa Bảy Núi FC và An Biên sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 22/6 trên SVĐ Gia Định.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN