Thêm một ngôi sao HPL cập bến V.League


Thêm một ngôi sao HPL cập bến V.League

Tin Tức
SONG ANH - Thứ tư, ngày 28-02-2018 - 21:26:49
Bình luận
Trung vệ trẻ mùa trước khoác áo FC Moon ở HPL-S5, Phạm Hoài Dương là tân binh mới nhất vừa được Hải Phòng ký hợp đồng, đăng ký thi đấu ở V.League 2018.
HPL không chỉ được xem là sân chơi danh giá của bóng đá phủi miền Bắc, mà còn là bệ phóng để các cầu thủ bén duyên với V.League. Và sau Tú “ngựa” về FLC.TH cách đây 5 năm, gần đây Long “tôm”, cầu thủ xuất sắc nhất HPL-S5 được B.BD chiêu mộ, Phạm Hoài Dương  là cái tên tiếp theo cập bến sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam trong màu áo của Hải Phòng.

Là người gốc Hải Phòng, nhưng tại HPL-S5 vừa qua, Hoài Dương đầu quân cho FC Moon. Trung vệ trẻ này chơi khá tốt, có những đóng góp không nhỏ vào thành công của đội bóng xứ Thanh.

Phạm Hoài Dương (trái) cập bến Hải Phòng tham dự V.League 2018.
Phạm Hoài Dương (trái) cập bến Hải Phòng tham dự V.League 2018.
Trước đó, cầu thủ xuất sắc nhất HPL-S5, Long
Trước đó, cầu thủ xuất sắc nhất HPL-S5, Long "tôm" cũng đã được B.Bình Dương ký hợp đồng thi đấu ở V.League 2018


Trước khi đầu quân cho Hải Phòng ở V.League 2018, Hoài Dương từng có thời gian khoác áo Viettel và là bạn cùng lứa với Đàm Tiến Dũng, Bùi Tiến Dũng… Việc được HLV Trương Việt Hoàng đăng ký vào danh sách tham dự V.League 2018 được xem là tin vui với trung vệ trẻ này. Tuy nhiên, để có thể có nhiều cơ hội ra sân, anh sẽ phải nỗ lực nhiều để cạnh tranh vị trí chính thức ở trung tâm hàng phòng ngự với các đàn anh như Văn Phú, Văn Lợi, Văn Sáu…

Về khoác áo Hải Phòng, Hoài Dương sẽ là đồng đội của tiền vệ Phong “bướm”. Một cựu cầu thủ Viettel và được nhiều người biết đến ở sân chơi phủi khi nhiều năm đầu quân cho Thành Đồng.

Trong khi đó, tại giải hạng Nhì, Tốn “say”, Tùng “búa tạ”, Tú “trôi”, Cường “em”… sẽ khoác áo Phù Đổng, với nhiệm vụ đưa đội bóng này thăng hạng Nhất mùa giải năm sau. 





Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN