Thiên Khôi FC 2-1 MUVN: Siêu phẩm và 3 điểm kịch tính


Thiên Khôi FC 2-1 MUVN: Siêu phẩm và 3 điểm kịch tính

Tin Tức
PT - Chủ nhật, ngày 09-04-2023 - 18:21:50
Bình luận
Hai bàn thắng siêu phẩm của Hoàng Ngọc Danh giúp Thiên Khôi FC giành chiến thắng kịch tính 2-1 trước MUVN trong ngày ra quân tại giải hạng Nhất Cúp Vietfootball 2023.
Dù đối đầu với một đối thủ được đánh giá thấp hơn là MUVN, song Thiên Khôi FC gặp rất nhiều khó khăn trong lượt trận mở màn tại giải hạng Nhất – Cúp Vietfootball 2023 (HL1-S7). Trong khoảng thời gian đầu trận, Sáng “Persi và các đồng đội chủ động chơi tấn công nhưng vấp phải sự truy cản quyết liệt của hàng phòng ngự đối phương. 

Cơ hội nguy hiểm đầu tiên thuộc về MUVN. Phút 12, Tuyên “trầm” để mất bóng nguy hiểm tạo cơ hội cho Việt Hoàng băng lên dứt điểm trong tư thế đối mặt khung thành nhưng không thể vượt qua sự cản phá xuất sắc của thủ môn Phúc “cà phê”. 


Thiên Khôi FC nên tự trách mình khi bỏ lỡ 2 cơ hội đáng tiếc. Phút 23, Ánh “Giroud” có pha dứt điểm gần vòng cấm nhưng bóng không đi đúng hướng. Chỉ sau đó 3 phút, đến lượt Tuyên “trầm” khiến các đồng đội lắc đầu khi đệm bóng trúng cột dọc dù khung thành bỏ trống. 

Khi đội bóng áo đỏ còn đang tiếc nuối với những tình huống bỏ lỡ thì MUVN bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số. Từ đường phát triển bóng của đồng đội, Đức Mạnh chuyền bóng cho Sỹ Hà từ cánh trái trước khi cầu thủ này dứt điểm chéo góc tương lưới Thiên Khôi FC. 

Sang hiệp 2, Thiên Khôi FC đẩy cao đội hình và chơi pressing tầm cao nhằm tìm kiếm bàn gỡ hoà. Phút 44, Thế Vinh thực hiện quả đá phạt cố định, bóng đến chân Minh Hiếu trước khi cầu thủ này trích mũi giày cắt ngang khung thành MUVN. Sau đó, lần lượt Sáng “Persi”, Thế Vinh cũng phải “bó tay” trong việc đưa bóng vào mành lưới đối phương trước sự tập trung cao độ của thủ thành Cương “quái”. 


Dù vậy, những nỗ lực của Thiên Khôi đã đền đáp bằng bàn thắng siêu phẩm của Hoàng Ngọc Danh. Phút 58, nhận đường chuyên bóng từ sân nhà, cầu thủ mang áo số 37 đi bóng khéo léo rồi quyết định dứt diểm từ khoảng cách giữa sân mang về bàn san bằng tỉ số cho đội nhà. 

Có được bàn thắng, Thiên Khôi FC thi đấu máu lửa hơn trong những phút cuối trận. Những tưởng MUVN đã có thể cầm chân đối thủ trong ngày ra quân, thì Ngọc Danh một lần nữa lên tiếng bằng một siêu phẩm khác ở phút bù giờ cuối cùng, mang về chiến thắng kịch tính 2-1 cho Thiên Khôi sau hơn 70 phút thi đấu.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN