Tiến Chu tỏa sáng, Ban KHCN thắng trận mở màn giải VNPT VINAPHONE mở rộng


Tiến Chu tỏa sáng, Ban KHCN thắng trận mở màn giải VNPT VINAPHONE mở rộng

Tin Tức
TRÍ CÔNG - Thứ ba, ngày 22-03-2016 - 10:31:35
Bình luận
Với hai pha kiến tạo của Tiến Chu, Hải bánh và Phú khổng lồ đã lần lượt lập công để mang về thắng lợi 2-0 cho Ban KHCN trước VNPT Media tại giải VNPT VINAPHONE mở rộng.
Vào lúc 15h00 chiều 19/3 đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá phong trào VNPT VINAPHONE mở rộng do Tổng Công ty Dịch vụ Viễn Thông – VNPT – VinaPhone đứng ra tổ chức. Mục đích của giải đấu là nhằm hướng tới ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cũng như tạo ra sân chơi để những cán bộ, nhân viên của Tổng Công ty Dịch vụ Viễn Thông – VNPT – VINAPhone có cơ hội giao lưu, mở rộng mối quan hệ cũng như rèn luyện tăng cường sức khỏe, hướng tới những nhiệm vụ, mục tiêu lớn trong năm 2016. 

Giải VNPT VINAPHONE mở rộng quy tụ 8 đội bóng chia làm 2 bảng. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra 4 đội có thành tích tốt nhất lọt vào bán kết, trước khi tranh tài ở trận tranh hạng Ba và Chung kết.

Ở ngày thi đấu đầu tiên, VNPT-Net thủ hòa 0-0 trước VNPT Data. Kết quả tương tự cũng diễn ra ở cuộc so tài giữa Ban KHTC-DN và Cơ quan TCT. Trong khi đó tại bảng đấu còn lại, TTKD Hà Nội hòa 2-2 VNPT Software. Duy chỉ có Ban KHCN là có được chiến thắng, khi Tiến Chu kiến tạo 2 cơ hội cho Hải bánh và Phú khổng lồ ghi bàn vào lưới VNPT Media. 

Một số hình ảnh trong lễ khai mạc 







 Lịch thi đấu giải bóng đá VNPT VINAPHONE mở rộng 

15h00 ngày 19/3
VNPT-Net 0-0 VNPT Data
Ban KHTC-DN 0-0 Cơ quan TCT
TTKD Hà Nội 2-2 VNPT Software
VNPT Media 0-2 Ban KHCN 

15h30 ngày 26/3
VNPT Data vs Cơ quan TCT
VNPT-Net vs Ban KHTC-DN
VNPT Software vs Ban KHCN
TTKD Hà Nội vs VNPT Media

15h30 ngày 2/4
Ban KHTC-DN vs VNPT Data
VNPT-Net vs Cơ quan TCT
VNPT-Media vs VNPT Software
TTKD Hà Nội vs Ban KHCN 

15h30 ngày 9/4
Bán kết 1
Bán kết 2

14h00 ngày 16/4: Tranh giải Ba
15h00 ngày 16/4: Chung kết

 Bảng A

VNPT-Net  
VNPT Data
Ban KHTC-DN
Cơ quan TCT
 Bảng B

VNPT Software
Ban KHCN
TTKD Hà Nội
VNPT Media

Đầu số mới 088 được VinaPhone phân phối từ 8/3 trên toàn hệ thống, gồm các điểm giao dịch của VNPT VinaPhone, VN Post, các chuỗi siêu thị di động lớn, qua kênh online hoặc đội ngũ bán hàng trực tiếp.

Khi lựa chọn hình thức trả trước, với chi phí 148.000đ, trong 3 tháng liên tiếp, mỗi tháng khách hàng sẽ có 288 phút gọi, 288 tin nhắn và 600 MB data mà không phải nạp thêm tiền. Đối với trả sau, tuỳ theo nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 6 gói cước là Sành và Sành+ (dành cho giới trẻ sành điệu), Chất và Chất+ (dành cho giới văn phòng bận rộn), Sang và Sang+ (dành cho giới doanh nhân thành đạt).

Các gói cước trả sau được đóng gói dưới dạng Combo gồm dung lượng data, số phút gọi – bao gồm cả phút gọi quốc tế và tin nhắn cùng những dịch vụ giá trị gia tăng miễn phí. Ngoài ra, thuê bao 088 sẽ được ưu tiên khi gọi đến tổng đài hoặc khi sử dụng dịch vụ tại các điểm giao dịch và được cung cấp hỗ trợ tận nơi cho từng khách hàng (hoà mạng mới, thu cước, bảo hành SIM,…).
Từ khóa VNPT
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN