TIG FC 1-0 Bắc Giang: Khoảng khắc của ngôi sao


TIG FC 1-0 Bắc Giang: Khoảng khắc của ngôi sao

Tin Tức
NC - Chủ nhật, ngày 09-04-2023 - 19:01:05
Bình luận
Dù sở hữu trong đội hình nhiều ngôi sao phủi, tuy nhiên TIG FC phải rất vất vả để có thể giành được ba điểm trước FC Bắc Giang.

Trước khi bước vào trận đấu đầu tiên tại giải bóng đá hạng Nhất - Cúp VietFootball 2023, TIG FC được đánh giá cao hơn so với FC Bắc Giang nhờ sở hữu dàn cầu thủ chất lượng. Những cái tên như Nam “nhóc”, Tôn Thất Phi hay Long “Tozest” đủ để khiến bất kỳ đối thủ nào phải ngao ngán. Tuy nhiên, những phút đầu trận đấu, Văn Hải và các đồng đội lại không tỏ ra lép vế so với đội bóng của bầu Long.

Bắc Giang FC triển khai thế trận chặt chẽ khiến cho các chân sút bên phía TIG gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của Hữu Hậu. Trong phần lớn thời gian của hiệp thi đấu đầu tiên, không có những cơ hội nào thật sự nguy hiểm được tạo ra từ cả hai đội bóng. Phút 30, Nam Nhóc có pha dứt điểm nguy hiểm tuy nhiên bóng đi chệch cột dọc khung thành Bắc Giang.

Ở những giây cuối cùng của hiệp 1, FC Bắc Giang liên tục có những pha hãm thành nguy hiểm tuy nhiên thủ thành Thịnh “báo” vẫn đứng vững.


Bước vào hiệp 2, TIG FC là những người chơi chủ động hơn và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Phút thứ 39, Nam “nhóc” có pha đi bóng đẳng cấp trước khi chuyền cho Vũ “Messi” dứt điểm. Tuy nhiên cú sút căng của cầu thủ số 21 lại không thắng được thủ thành Hữu Hậu.

Phút thứ 43, Tôn Thất Phi đi bóng như chốn không người thế nhưng pha dứt điểm cuối cùng lại đưa bóng tìm đến trúng cột dọc. Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, phút thứ 60, Vũ “Messi” có pha xâu kim cho Đình Minh sút tung lưới Hữu Hậu, mở tỉ số cho TIG FC.



Những phút còn lại của trận đấu, các học trò của HLV Quang “Lak” tiếp tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm nhưng không thể ghi thêm được bàn thắng nào.

Với chiến thắng quan trọng trước Bắc Giang, đội bóng của bầu Long sẽ có được lợi thế tâm lý tốt trước khi bước vào lượt trận thứ 2 bảng C.

Từ khóa TIG Bắc Giang
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN