Tô Ký và công cuộc trụ hạng gian nan nhưng không nản ở HPL S4


Tô Ký và công cuộc trụ hạng gian nan nhưng không nản ở HPL S4

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 03-11-2016 - 11:37:28
Bình luận
Mới chỉ giành vẻn vẹn 1 điểm sau 6 vòng đấu, Tô Ký đang đứng bét BXH. Mục tiêu trụ hạng của ông bầu Tuấn "cá vỉa" và toàn đội đang gặp rất nhiều gian truân, thách thức.
Còn nhớ, ở thời điểm này của mùa giải năm ngoái, dù không đạt được thành tích cao nhưng Tô Ký khá ung dung khi trụ hạng. Ở vòng cuối cùng, bất chấp việc để thua Hanel, Tô Ký vẫn giành 12 điểm sau 11 vòng đấu và xếp ở vị trí thứ 9 trên BXH. Năm nay, Tô Ký có sự xáo trộn rất lớn về đội hình. Đội bóng không còn kết hợp với tổ Tứ Liên như ở HPL S3. Trong số các cầu thủ năm ngoái, trong đội hình của Tô Ký chỉ còn sót lại Kiên "bờm" và Tùng "bò". 

Tùng "bò" cũng đã lớn tuổi nên anh tập trung cho khâu chuẩn bị lực lượng, phục vụ hậu cần chứ không ra sân thường xuyên. Lực lượng mỏng, các cầu thủ thiếu kinh nghiệm thi đấu, phong độ của đội bóng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Để tích lũy được 12 điểm (con số xét về lý thuyết có thể giúp đội bóng trụ hạng), Tô Ký cần phải giành thêm 11 điểm nữa trong 5 vòng đấu còn lại. Đó là nhiệm vụ không hề dễ dàng.

Tô Ký mới giành được 1 điểm sau 6 vòng đấu ở giải HPL S4

Để tăng cường tính chiến đấu cho đội bóng, ở giai đoạn 2 của giải HPL S4, BLĐ Tô Ký đã quyết mời ông Tuấn Ngọc, chủ tịch FC Mylan tham gia thành phần BLĐ CLB. Ngoài ra, Tô Ký cũng đăng ký 3 cầu thủ trẻ tài năng Duy Linh, Nguyễn Đồng và thủ môn Hải Cường của FC Mylan vào danh sách thi đấu. 

Trong trận đấu với Tin lớn & Anh em, Duy Linh, Nguyễn Đồng được HLV Tuấn "cá vỉa" tung vào sân thi đấu. Ông bầu kinh nghiệm Tuấn Ngọc cũng đã có những ý kiến đóng góp rất hữu ích cho BHL Tô Ký. Dù cho Tô Ký để thua Tin lớn & Anh em 0-1 nhưng lối chơi và sức chiến đấu của đội bóng cũng đã được cải thiện. 

Để tăng cường sự gắn kết, trong thời gian tới, đội bóng sẽ tổ chức các buổi tập, đặc biệt là những bài tập thể lực, điểm yếu mà các cầu thủ Tô Ký cần phải khắc phục, những trận đấu giao hữu diễn ra vào thời điểm đầu và giữa tuần nhiều hơn, trước khi bước vào các trận đấu ở giải HPL S4 vào Chủ nhật hằng tuần.

Highlight Tin lớn & Anh em 1-0 Tô Ký (Vòng 6 HPL S4)

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Dàn cầu thủ trẻ như Đức Minh, Huy Hoàng, Đăng Duy, Diệp Khánh, Ngọc Đức, Thanh Minh... hiểu rằng, chỉ có chiến đấu cật lực, những nỗ lực không biết mệt mỏi của họ thể hiện ở trên mới có thể giúp đội bóng vượt qua khó khăn ở thời điểm hiện tại. Cuối tuần này, ở vòng 7, Tô Ký sẽ đụng đội 1 đối thủ rất mạnh là nhà ĐKVĐ MV Corp. Một đối thủ cứng cựa khác mà Tô Ký sẽ phải đối đấu trong những trận đấu còn lại của mùa giải là đương kim Á quân, ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch Văn Minh (vòng 11).

Ở vòng 10, Tô Ký lại phải chạm trán đối thủ cạnh tranh suất trụ hạng trực tiếp là Dương Nội. Vẫn biết khó khăn chồng chất khó khăn nhưng BLĐ và các cầu thủ Tô Ký xác định rằng họ sẽ chiến đấu bằng tất cả sức lực của mình để không phụ lòng tin của các CĐV. Đó là điều đang trân trọng đối với đội bóng có lối chơi rất cá tính này.

Công cuộc trụ hạng của Tô Ký còn lắm gian nan

Lịch thi đấu sắp tới của Tô Ký ở HPL:
MV Corp vs Tô Ký (vòng 7)
Tô Ký vs Top Group (vòng 8)
Tô Ký vs Thành Đồng (vòng 9)
Dương Nội vs Tô Ký (vòng 10)
Văn Minh vs Tô Ký (vòng 11)

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN