Trà Dilmah mang cả tổ già, tổ trẻ lên Lào Cai du đấu


Trà Dilmah mang cả tổ già, tổ trẻ lên Lào Cai du đấu

Tin Tức
THÙY LINH - Thứ năm, ngày 03-03-2016 - 14:46:07
Bình luận
Ngày 5/3 tới, hai đội bóng đại diện cho bóng đá phủi Lào Cai là FC Du Lịch và FC Phố Bản sẽ thi đấu giao hữu với các vị khách Trà Dilmah đến từ Thủ Đô.
Sân chơi bóng đá phong trào đang ngày càng một phát triển mạnh trên khắp các tỉnh thành, một trong số đó có lẽ phải nói đến Lào Cai. Nơi đây đang dần trở thành tụ điểm giao lưu ưa thích của các cầu thủ phủi, bởi ngoài việc đá bóng tăng cường tinh thần đoàn kết, học hỏi họ còn được tận hưởng khung cảnh rất hữu tình, nên thơ của của vùng sơn cước. 

Sân bóng Duyên Hải với độ cao hơn 1.200m trên mực nước biển đã được vinh hạnh tiếp đón khá nhiều đội bóng tên tuổi của làng phủi Hà Nội như: Cường Quốc, Thành Đồng... Với niềm đam mê bóng đá cuồng nhiệt và lòng hiếu khách, FC Du Lịch đã trở thành một trong những đối tác giao lưu ưa thích của rất nhiều đội bóng khác.

Đội hình của FC Du Lịch

Sau chuyến hành quân ấn tượng xuống Hà Nội tham dự giải HPL – S3, bầu Tình đã có thêm rất nhiều động lực để giúp đội bóng phát triển cả về chuyên môn lẫn tên tuổi. Với mong muốn kết nối hai nhịp cầu bóng đá xuôi – ngược khăng khít hơn nữa, FC Du Lịch đã gửi lời mời giao hữu đến đội FC Trà Dilmah. 

Là đội bóng huyền thoại và được mến mộ bậc nhất làng phủi Hà thành, nên chắc chắn chuyến lên núi này của Trà Dilmah sẽ rất được người hâm mộ Lào Cai đón đợi. Để không phụ lòng yêu mến đó, đội bóng của bầu Hồng sẽ đem theo đội hình lên đến 40 cầu thủ từ gạo cội cho đến lứa măng non đi du đấu. 

Điều đặc biệt, Trà Dilmah sẽ thi đấu không chỉ với FC Du Lịch mà cả với FC Phố Bản, tân vương giải các CLB Lào Cai tranh Cúp Đền Thượng 2016. Những pha bóng đậm chất kĩ thuật, màn trình diễn giàu cảm xúc cùng tinh thần máu lửa của các đội bóng hứa hẹn sẽ tạo nên sức nóng, hấp dân trên sân Duyên Hải.

Phố Bản, tân vương giải Cúp Đền Thượng 2016

Trong chuyến hành quân cùng Trà Dilmal còn có một vị khách không kém phần thú vị, đó là FC Mỹ Đình II, đội bóng giành ngôi vô địch tại giải Thành Lâm và Phú Đô vừa qua. Đội bóng đang được xem là có bề dày thành tích nhất nhì Lào Cai là FFC sẽ tiếp đón vị khách đến từ Thủ Đô này.

Chắc chắn dịp cuối tuần này, Lào Cai sẽ trở nên lộng gió hơn bao giờ hết bởi bữa tiệc bóng đá sôi động và cuồng nhiệt. 

Lịch thi đấu
14h00 ngày 5/3FFC - Mỹ Đình II
16h00ngày 5/3Phố Bản -Trà Dilmah
17h30 ngày 5/3Du Lịch - Trà Dilmah
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN