Tưng bừng khai mạc Giải bóng đá học sinh THCS tại Nghệ An


Tưng bừng khai mạc Giải bóng đá học sinh THCS tại Nghệ An

Tin Tức
BONGDAPHUI.NET - Thứ bảy, ngày 08-07-2017 - 09:29:29
Bình luận
Chiều ngày 01/07/2017, trên sân nhân tạo trường Vinh 3 đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá dành cho các em sinh năm 2002 trở về sau.

Giải đấu quy tụ 20 đội bóng của các trường đóng trên địa bàn tỉnh Nghệ An và được chia làm 4 bảng. Giải thi đấu sân 7 người theo thể tích vòng tròn 1 lượt tính điểm., 2 đội bóng có thành tích tốt nhất mỗi bảng sẽ vào tứ kết đấu loại trực tiếp đoạt vé vào bán kết, hai đội thắng ở bán kết sẽ bước vào trận chung kết tranh ngôi vô địch, hai đội thua ở bán kết sẽ tranh giải 3-4.

Bảng A: Soldier, B.T.E, Ret turn, L.H.P, Joker.
Bảng B: Spartans, Evilking, Zanotti, Thiên Long, Seven wdves. 
Bảng C: St Louis, FC Căng, Hai Lúa, Darkamond, OChi. 
Bảng D: Đặng Thai Mai, Happy Feet, Le Regazze, O.M.G, Gold Diggers. 

Theo điều lệ của giải quy định các học sinh tham gia giải không học trường năng khiếu và không ăn lương của CLB SLNA cũng như các đội bóng chuyên nghiệp khác. Đây cũng là mùa thứ 3 giải đấu này được tổ chức. Mùa thứ nhất có 8 đội tham gia. Mùa thứ 2 có 16 đội tham gia. Mùa giải thứ 3 có tới 20 đội tham gia và Silver Sport - Áo thể thao Vinh là nhà tài trợ chính và cũng là trưởng Ban tổ chức của giải. 


Đây không chỉ là sân chơi lành mạnh, bổ ích, hấp dẫn ở kì nghỉ hè giúp các em học sinh giao lưu học hỏi kinh nghiệm, kết bạn bốn phương mà còn giúp bóng đá phong trào Nghệ An tìm ra những cầu thủ hay và xuất sắc trong tương lai. Rất nhiều cầu thủ dù chỉ mới lớp 8, 9 nhưng đã có nền tảng kĩ thuật và tư duy rất tốt.

Có thể kể đến như là Cai Quy - cầu thủ xuất sắc nhất mùa trước khoác áo đương kim vô địch mùa trước và ở giải này lại thi đấu trong màu áo Seven Wolves, Huy Mạnh (Spartans – Giải 3 mùa trước), Trần Tâm (hiện nay cũng khoác áo Spartans – dứt điểm cực tốt), Thảo “Dũng" - cầu thủ tuy nhỏ con nhưng đá rất khéo của Hai Lúa , đội có truyền thống và phong trào đạo tạo trẻ tốt nhất giải đấu. 

Rất mong sau này, giải đấu sẽ được nhiều người chú ý, quan tâm hơn về khâu tài trợ cũng như xây dựng để giải có thể trở thành một sân chơi thường niên cho học sinh vào dịp hè, lễ tết. Dưới đây là một số hình ảnh đáng chú ý trong ngày khai mạc.





Từ khóa nghệ an
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN