Vòng 4 bảng B (HL1-S6): Lộ diện chủ nhân tấm vé bán kết?


Vòng 4 bảng B (HL1-S6): Lộ diện chủ nhân tấm vé bán kết?

Tin Tức
DH - Chủ nhật, ngày 17-04-2022 - 09:46:00
Bình luận
Khác với bảng A, bảng B đang cho thấy dấu hiệu tách top rõ ràng sau 3 vòng đấu. Và chủ nhân của các tấm vé tiến vào bán kết sẽ dần lộ diện khi các trận đấu vòng 4 kết thúc.

Cục diện bảng B HL1-S6 sau ba vòng đấu đang nghiêng về phía Đại Từ và HTT - Ngân Hà Group, hai đội chiếm lợi thế lớn với vị trí nhất – nhì. Lượt đấu thứ 4 này mang tính chất quyết định, chỉ cần giành được 1 điểm, Đại Từ sẽ nghiễm nhiên có được tấm vé đi tiếp. Về phía HTT Ngân Hà Group, thầy trò HLV Tiệp “đầu to” bắt buộc phải thắng để kéo dãn khoảng cách với Gia Việt đang bám đuổi phía sau. 

Cuộc đối đầu giữa HTT – Ngân Hà Group và Đại Từ được xem như là trận cầu tâm điểm của bảng B, quyết định trực tiếp cơ hội tiến vào bán kết. Thống “pành", Ý Hoà, Tuyên “tung tăng”, Hà “tồ” sẽ chạm trán những chân sút xứ Thanh đang thi đấu thăng hoa, ăn ý là Đông “Das”, Long “con”, Đào “chi lê”,…

Coach Tuyên “teo” và coach Tiệp “đầu to” đều sỡ hữu trong tay những quân bài chiến lược, đủ kỹ thuật lẫn thể lực. Cả hai đội được kỳ vọng sẽ mang đến một trận đấu “ngang tài ngang sức”, đôi công mãn nhãn và hấp dẫn nhất. 

Về phía Minh Quang Auto, “đội bóng gara” sẽ có một trận đấu có phần dễ thở hơn khi đối thủ của họ là Coca đang thiếu vắng chân sút chủ lực Tuấn “vỉa”. Dù sở hữu binh hùng tướng mạng, song HLV Vũ “Nghệ” và các học trò lại chưa có được kết quả tốt nhất sau ba vòng đấu. 

Dường như, các chân sút của Minh Quang Auto chưa thật sự ăn khớp hoàn toàn với nhau để vận hành lối chơi khoa học một cách hiệu quả hơn nữa. Ba điểm trước Coca là điều mà Nghĩa “Bale” và các đồng đội đang hướng đến để tiếp tục nuôi hi vọng tiến sâu. 

Với Coca, thất bại liên tục không có nghĩa là bỏ cuộc, đội vẫn sẽ tiếp tục thi đấu, cống hiến hết mình. Nếu đạt được kết quả tốt trong hai trần đấu còn lại, các học trò của HLV Hải “Bạc” sẽ khiến cục diện bảng B trở nên kịch tích hơn và chủ nhân của tấm vé xuống chơi hạng Nhì vẫn là một ẩn số. 


Một trận đấu đáng chú ý khác của bảng B là cuộc gặp gỡ giữa Gia Việt và GSC. Cho đến thời điểm này, HLV Dũng “Jindo” cùng các học trò vẫn là “ngựa ô” của mùa giải năm nay. Dù thất bại trước Minh Quang Auto và HTT – Ngân Hà Group nhưng GSC vẫn chứng tỏ được bản lĩnh của mình. Chơi nhiệt tình, cống hiến và có sức trẻ, đây chắc chắn là một đối thủ đáng gờm trong tương lai. 


Gia Việt cũng đã có chiến thắng đầu tiên với hàng loạt bàn thắng được ghi vào lưới Coca. Kết quả này như một liệu pháp giải toả tâm lý một cách hiệu quả, giúp Coach Danh Ngọc khích lệ tinh thần chiến đấu bên trong các chiến binh Gia Việt. 

Nhìn chung, trận đấu này cũng hứa hẹn mang đến nhiều điều hấp dẫn, kích tính cho người người hâm mộ. Cả GSC và Gia Việt đều có những điểm tương đồng về con người và cách chơi bóng, một cuộc chám trán đầy thú vị. 

Ở thời điểm hiện tại, bảng B gần như đã có dấu hiệu an bài. Hai đội có lợi thế lớn nhất là Đại Từ và HTT – Ngân Hà Group, bám sát theo sau là Gia Việt. Tuy nhiên, Minh Quang Auto và GSC vẫn có cơ hội nếu các đội phía trên sảy chân. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN