TK DN Nghi Lộc - Summer 2020: Bầu Hằng đánh cờ, Cường "đen" mang vận may cho Men?


TK DN Nghi Lộc - Summer 2020: Bầu Hằng đánh cờ, Cường 'đen' mang vận may cho Men?

Sân đấu
PHAN QUANG HUY - Thứ ba, ngày 15-09-2020 - 18:35:34
Bình luận
Tám đội bóng mạnh nhất đá cầm vé đá nock -out Doanh nghiệp Nghi Lộc - Cup Summer 2020, những cuộc chiến một mất một còn của vòng tứ kết hứa hẹn còn mang tới nhiều điều thú vị hơn nữa, qua đó khẳng định về sự vươn tầm mạnh mẽ của giải đấu phong trào số 1 Nghi Lộc.

Khang Chi - Cà Phê Nắng Mới: Chờ bầu Hằng đánh cờ vua


Một trong những điểm nhấn chú ý nhất của Giải DN Nghi Lộc 2020 đó chính là sự góp mặt của Cà Phê Nắng Mới với sự đầu tư mạnh tay của nữ doanh nhân Võ Minh Hằng. Nói về chuyên môn đơn thuần,  bầu Hằng khó lòng so bì với cánh mày râu cùng vị trí ở các đội bóng khác. Tuy nhiên, cái tình, độ chịu chơi, tinh thần nhiệt huyết của bầu Hằng mới là yếu tố mang thành công cho Nắng Mới bên cạnh một đội hình được đánh giá là có chất lượng hàng đầu. Hình ảnh bầu Hằng xuất hiện trên đường Pitch chỉ đạo, kiêm luôn nhiệm vụ cổ vũ thực sự là rất ấn tượng, góp phần tạo thêm chút “da vị” đặc biệt của giải đấu năm nay. 




Trải qua 3 vòng đấu bảng, Nắng Mới đã khẳng định họ dự giải không chỉ mang tinh thần góp vui là chính. Nằm vào một bảng đấu được xem là tử thần nhưng đoàn quân của bầu Hằng cuối cùng đã giành tấm vé muộn khi vượt qua Ju Mong nhờ vào chỉ số phụ số bàn thắng ghi được. Cánh cửa hẹp mở ra hẳn nhiên mang đến niềm vui vô bờ cho đoàn quân của bầu Hằng. Và từ đây, hành trình mới của Nắng Mới sẽ lại bắt đầu và chẳng có lý do gì mà họ không đặt chỉ tiêu cao nhất là hướng tới ngôi vương số 1. 

Liệu lối chơi tấn công cống hiến của Nắng Mới có thể khuất phục được tính tổ chức cao, chơi chắc chắn và hiệu quả của Khang Chi?, đội bóng sở hữu ngôi sao “quái kiệt” Đạt “trị” cùng một tập thể được đánh giá là có thực lực hàng đầu tính đến hiện tại. 


Nếu thắng Men, Nghi Hoa sẽ làm nên bất ngờ lớn đầu tiên


Nói đến Men thì chẳng ai lạ gì tập thể có thâm niên sinh hoạt cùng nhau,  tạo nên đội bóng có danh tiếng hàng đầu bóng đá phong trào Nghi Lộc trong nhiều năm qua.


Giành 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận, ghi được 11 bàn và chỉ thủng lưới 4 bàn, Men đang thể hiện một sức mạnh đáng sợ sau vòng bảng. Với nhiều người, Men của Trưởng đoàn Cường “đen” xứng đáng là ứng cử viên sáng giá nhất cho tấm vé vào bán kết.


Nghi Hoa vượt qua vòng bảng một cách khá chật vật. Trước khi lượt đấu thứ 3 diễn ra, cả Nghi Hoa và Boong đều có cơ hội đi tiếp trong khi Hai Béo đã chắc suất. Tuy nhiên, trong khi Nghi Hoa chỉ phải đối đầu với một AK - New hết mục tiêu thì Boong phải gặp một Hải Béo nhỉnh hơn khá nhiều. Nghi Hoa không mắc sai lầm nào để vượt qua AK -New với tỷ số 4-1. Trận thắng đậm giúp Nghi Hoá tạo được hiệu số bàn thắng/thua tốt hơn Boong, đội đã thất thủ như dự đoán trước Hai Béo. 




Giành vé đi tiếp có phần may mắn, Nghi Hoa cởi bỏ được mọi áp lực và sẽ mang bộ mặt khác bởi truyền thống càng vào sâu càng hay của mình. Nghi Hoa khi mang tâm thế cửa dưới đã phả một hơi nóng vào “gáy” của đoàn quân Cường “đen” bên phía Men ngay cả khi trận đấu chưa diễn ra. 


Thành công lớn ở màn khởi đầu cũng chính là áp lực lớn dành cho Men. Một yếu tố để tin vào Men đó là khi họ có được tài thao lược của Cường “đen”, một người nổi tiếng mê phủi, có độ hiểu biết sâu sẽ biết cách tạo thế cờ độc, qua đó hoá giải thành công bài toán mang tên Nghi Hoa. 


Cửa trân dành cho Summer, Nhà Hàng Hai Béo?


Không một ai có thể phủ nhận về lối chơi già dơ có phần khó chịu của Summer Hotel. Bầu Đinh Linh sẽ vẫn ra sân quán xuyến nhiệm vụ phòng ngự cũng như làm chỗ dựa tinh thần cho anh em Summer trong cuộc đối đầu sống còn với Song Lộc. Tốc độ và khả năng làm bàn nhạy bén của Phú “bale” sẽ là thử thách lớn cho hàng thủ của Đinh Linh. Nếu họ hoá giải được ngòi nổ quan trọng này thì cơ hội đi tiếp dành cho Summer là không hề thấp.


Cặp đấu còn lại giữa Nhà Hàng Hai Béo và FC Land sẽ là rất đáng xem. Trong đó cuộc đối đầu giữa ngôi sao Ngọc Anh của Hai Béo và Hùng “cọt” bên phía Land sẽ là mẫu chốt giải quyết mọi vấn đề của 50 phút đại chiến. Lối chơi có thừa chất quái cùng kinh nghiệm sau nhiều năm chinh chiến ở những đấu trường đẳng cấp nhất của Hùng “cọt” sẽ là điểm tựa lớn nhất của Land ở trận đấu này. 



Lịch thi đấu vòng tứ kết DN Nghi Lộc - Summer Cup 2020: 




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN