Tô Ký và âm hưởng Serie A của làng bóng đá phủi Hà thành


Tô Ký và âm hưởng Serie A của làng bóng đá phủi Hà thành

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 25-01-2016 - 11:18:15
Bình luận
Giải bóng đá Long Biên mở rộng lần 3 đang diễn ra rất hấp dẫn và thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ. Một trong những yếu tố làm nên thành công của giải đấu phong trào này chính là sự xuất hiện của Tô Ký.
Trong trận bán kết gặp Phố Cổ, Tô Ký đã thi đấu kiên cường khi họ gỡ hòa 2-2 sau khi bị đối phương dẫn trước 2 bàn. Trong loạt đá luân lưu 6 mét đầy cân não, Tô Ký đã có 2 lần có thể "cắt tiết" được nhà ĐKVĐ của giải đấu nhưng họ lại không gặp may mắn để rồi phải nói lời chia tay với giải đấu khi để thua đối thủ với tỷ số 4-5. 

Tô Ký (áo cam) thi đấu rất hay trước Phố Cổ

Mặc dù thua trận nhưng ông bầu Tuấn cá vỉa của Tô Ký vẫn rất hài lòng. Với giọng hồ hởi, Tuấn cá vỉa chia sẻ với phóng viên của Bongdaphui.net: "Anh thấy trận bán kết này hấp dẫn không? Anh em chúng tôi đã chơi hết mình để cống hiến những pha bóng đẹp mắt cho khán giả. Đấy mới là mục đích cao nhất của Tô Ký". Công việc kinh doanh của Tuấn cá vỉa khiến ông bầu của Tô Ký rất bận bịu, đặc biệt trong những ngày cuối năm, nhưng anh luôn sát cánh, đôn đốc các cầu thủ trong các trận đấu của đội bóng.

Ông bầu Tuấn cá vỉa của Tô Ký

Tại giải bóng đá Long Biên mở rộng lần 3, Tô Ký luôn trình làng một lối chơi đầy máu lửa và nhiệt huyết. Dù ở những trận đấu ở vòng bảng hay những trận chiến khắc nghiệt ở giai đoạn knock out, đội bóng của Tuấn cá vỉa vẫn thể hiện rất rõ cá tính và phong cách chơi của mình. Tô Ký là tập thể có vẻ ngoài nhìn khá dữ dằn và bụi. Họ mang đến giải cái chất phủi của một đội bóng ngoài đê sông Hồng với những đặc trưng không thể lẫn vào đâu được: những hình xăm trên người cầu thủ, các CĐV cuồng nhiệt, gồ ghề...

CĐV Tô Ký rất cuồng nhiệt cổ vũ cho đội nhà

Cầu thủ ở trên sân thi đấu máu lửa, lăn xả, còn ở ngoài sân, CĐV đầy cá tính và máu mê. Những hình ảnh này làm người ta liên tưởng đến không khí ở các trận đấu chất lượng cao của Serie A trong thập kỷ 90 của thế kỷ trước với những màn ăn mừng sôi động trên khán đài của những ultras (CĐV Italia cực hữu). 

Ông bầu Tuấn cá vỉa thể hiện cảm xúc với các cầu thủ khi đội nhà có bàn thắng

Năm ngoái, Tô Ký cũng đã gây ấn tượng mạnh khi giành quyền dự giải HPL S3 trong số 7 đội bóng dự play-off. Với những trụ cột như Nam nghiện, Quang bở, Quân đần, Tuấn cò đã từng chơi bóng từ bé với nhau và có thời gian ăn tập, chơi chuyên nghiệp trong màu áo HN.ACB, đội bóng của ông bầu Tuấn cá vỉa luôn khiến các đối thủ phải e ngại trong từ trận đấu. Hình ảnh Nam nghiện được vợ con ủng hộ, cháy hết mình trong những trận đấu cũng chính là hình ảnh thu nhỏ của một Tô Ký đầy nhiệt huyết nhưng cũng rất tình cảm trong làng bóng đá phủi. 

Nam nghiện luôn được vợ con ủng hộ khi anh ra sân thi đấu

Chắc chắn trong năm 2016, Tô Ký sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh và phẩm chất của mình trong các giải đấu sắp tới, đặc biệt là HPL mùa giải thứ tư. 

Tô Ký (áo cam) luôn thể hiện cá tính mạnh trước bất kỳ đối thủ nào
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN