Trâu làng Đại Sơn và cuộc chiến với đấu sỹ đầy mưu mô Nguyễn Quang Tình


Trâu làng Đại Sơn và cuộc chiến với đấu sỹ đầy mưu mô Nguyễn Quang Tình

Sân đấu
PHAN HUY - Thứ bảy, ngày 25-11-2023 - 20:03:00
Bình luận
Đương kim Huy chương Đồng Đại Sơn FC đang bất bại kể từ đầu mùa sẽ đối đầu với đương kim Á quân Minh Sơn sở hữu Maradona Đô Lương Nguyễn Quang Tình hứa hẹn sẽ tạo nên trận cầu khó lường và nóng bỏng.

Nếu lấy thành tích của mùa trước ra để nói thì chính cặp đấu giữa Đại và Minh tại vòng 16 đội Giải Đồng hương Đô Lương 2023 mới là trận chiến đáng xem nhất. Năm ngoái, Minh Sơn lọt vào đến chung kết và chịu thua trước một Thịnh Sơn quá hay và đồng đều, đang vào độ chín, trong khi Đại Sơn giành hạng 3 chung cuộc, thành tích tốt nhất trong lịch sử các giải đồng hương mà họ tham gia.

Thực tế thì từ bệ phóng năm 2022 thì năm nay Đại Sơn đã cho thấy họ có được thành công đến hiện tại không phải là do yếu tố may mắn bởi đang là đội bóng bất bại giành được 8 điểm số chung cuộc, thành tích vừa đủ để họ cán đích nhất bảng A.


Đại Sơn FC vẫn đang là đội bóng bất bại tại mùa giải năm nay

Còn với Minh Sơn, bao năm qua đội bóng này đã quá quen thuộc với một món ăn là dựa rất nhiều vào Maradona Đô Lương Nguyễn Quang Tình, người được khán giả cả nước gọi là Vua phủi. Tuy vậy, dấu ấn của Quang Tình cho đến thời điểm này là rất mờ nhạt trong hành trình của đại diện làng Minh do anh ít ra sân, thậm chí có trận đứng ngoài chỉ đạo, không thay đồ, không khởi động.

Suy nghĩ của Quang Tình là không khó đoán, anh có lịch bào phủi khá dày nên đôi khi phải chia lửa nhưng lý do chính vẫn là mong muốn thế hệ hiện tại của Minh Sơn đã đến lúc phải khác đi, đừng quá phụ thuộc vào một nhân tố bởi rồi đây tuổi tác sẽ không còn ủng hộ Quang Tình nữa.


Quang Tình sẽ trở lại làm đầu tàu cho FC Minh Sơn

Không chỉ là một tài năng bóng đá thiên bẩm, ở Tình còn là một người đàn ông thông minh, khéo léo và có tầm nhìn xa. Ý tưởng của Tình về ngắn hạn có lẽ sẽ mang tới những khó khăn nhất định cho Minh Sơn tại hành trình năm nay, nhưng là nền móng vững chắc cho tương lai.

Dẫu vậy, khi bước vào vòng đấu nock out và vì nghĩa vụ quê hương, vì sức nóng giải đấu danh giá thì nhiều khả năng Tình sẽ trở lại vai trò nhạc trưởng quan trọng của Minh Sơn để đối đầu với một Đại Sơn đang hừng hực khí thế, háo hức “tháo dây ra để chận ngay từ bây giờ”.


TĐ Việt 24H liệu có tiếp tục giúp Đại Sơn tiến sâu tại giải đấu năm nay

Trước giải khi được hỏi vui, Tình chia sẻ rằng năm ngoái Đại Sơn của TĐ Việt 24H đá như “trâu húc mả” thì năm nay họ sẽ chơi bằng tinh thần “húc bay mả”. Một lời chia sẻ vui thôi nhưng là không sai khi đại diện làng Đại vẫn đang được chiến binh Việt 24H dẫn dắt đúng lối, hứa hẹn sẽ còn tạo nên những bất ngờ thú vị.

Tóm lại, khi đưa lên bàn cân và nhìn vào thành tích mùa trước thì rõ ràng trận chiến Đại – Minh sẽ rất đáng xem kiểu “kẻ tám lạng, người nửa cân”. Một Đại sơn trẻ trung, máu lửa đối đầu với Minh Sơn sở hữu ngôi sao lớn Quang Tình, nhưng phần còn lại có vẻ đang không còn được sung sức.

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN