Trước vòng 11, Đồng Đế League: "Nín thở" chờ đại chiến


Trước vòng 11, Đồng Đế League: "Nín thở" chờ đại chiến

Sân đấu
THỦY NGUYỄN - Thứ tư, ngày 10-01-2018 - 11:01:46
Bình luận
C-Casa, Nam Phương hay Đồng Tiến rất dễ có 3 điểm ở vòng đấu 11. Và tất cả buộc phải giành chiến thắng mới có thể làm bá vương của Đồng Đế League 2017.
C-Casa có thể “làm gỏi” những chú chim non U18 Sanna Khánh Hòa vì đội bóng của bầu Tín ở một đẳng cấp vượt trội so với đối thủ. Do vậy, nếu trận đấu diễn ra một chiều thì đó không phải là chuyện lạ. Có chăng, người ta đang dự đoán, C-Casa sẽ “dội” vào lưới đội những mầm non tương lai của futsal Sanna bao nhiều bàn thắng mà thôi?.

Cuộc so giày giữa Hoa Mai Auto và Đồng Tiến FC đáng được chời đợi nhất ở vòng 11. Đồng Tiến đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 18 điểm, còn Hoa Mai Auto đứng ngay phía sau với 4 điểm ít hơn. Đồng Tiến có tham vọng trong cuộc đua vô địch và đối thủ của họ cũng không muốn làm khách và ngồi cho đủ mâm. Do đó, trận đấu này hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Quốc Chí của CLB Sanna Khánh Hòa đang khóa áo C-Casa

Cặp đấu cuối cùng giữa Fan MU Nha Trang FC và Nhà hàng Nam Phương, chắc chắn sẽ được bầu Tín của C-Casa theo dõi sát sao. Ngồi trên khán đài, hẳn bầu Tín cầu nguyện một “cơn động đất” trên nhà thi đấu Alpha. Dĩ nhiên, kịch bản ấy sẽ đến nếu như Fan M.U Nha Trang đánh bại đối trọng của C-Casa trong cuộc đua tới ngôi vương.

“Chúng tôi hơn Nam Phương 5 điểm nhưng họ còn 1 trận chưa đấu. Vòng 11 là tiền đề C-Casa và Nam Phương bước vào trận đại chiến vào ngày 14/11. Ở đó, ai thắng có thể sẽ làm Vua của Đồng Đế League”, bầu Tín cho biết.


LỊCH THI ĐẤU THỨ 5 NGÀY 11/1
17h30: Hoa Mai Auto - Đồng Tiến FC
18h30: U18 Sanna - C.Casa
19h30: Fan MU Nha Trang FC- Nhà hàng Nam Phương

BẢNG XẾP HẠNG SAU VÒNG 10


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN