Trước vòng bán kết Giải sân 7 Dragon Daisy Cup 2023 – KV miền Trung: Kẻ chết hụt thường sống lâu


Trước vòng bán kết Giải sân 7 Dragon Daisy Cup 2023 – KV miền Trung: Kẻ chết hụt thường sống lâu

Sân đấu
LY AN - Thứ sáu, ngày 10-02-2023 - 11:36:41
Bình luận
Bị đối phương dẫn trước cách biệt 2-0, những tưởng trận đấu đã “đóng nắp” thì Hiếu Hoa Quahaco ghi một lèo 2 bàn, rồi đánh bại luôn A65 Gaming trên chấm phạt đền.

Một trận đấu không tưởng, một kịch bản điên rồ. Những ai ngồi trên sân Thuỷ Lợi đều không thể tin nỗi, Hiếu Hoa Quahaco lại có thể “sống sót” để vượt qua vòng sinh tử. A65 Gaming đã khởi đầu như mơ với bàn thắng của Bảo “con”. Cũng chính tác giả của bàn thắng mở tỷ số có một pha “dọn cỗ” để Tuấn Anh JR nâng tỷ số lên 2-0. Đến lúc này, người ta đã nghĩ đến hành khúc “tiễn biệt” đội bóng nhà xe thì cục diện trận đấu đã thay đổi chóng mặt.

Hạnh Ozil thực hiện một đường chuyền xuống nách và Tuấn Bin băng lên như một chiếc công thức 1, trước khi đặt lòng kiểu mẫu rút ngắn tỷ số. Nụ cười của Tuấn Anh JR đã vụt tắt sau đó khi chính anh để cho Hạnh Ozil vặn sườn, rồi thực hiện đường chuyền để Tuấn Vinh úp mu, đưa bóng đi qua khe hai chân Gia Từ. Bóng chui vào lưới và sau đó là màn ăn mừng như những nhà vô địch của coach Tùng cùng các chiến hữu. Như người ta vẫn nói, kẻ chết hụt thường sống rất lâu và Hiếu Hoa Quahaco đã đánh bại A65 Gaming trên chấm phạt đền với cú đá chốt hạ của Chí Pikachu.

Hạnh Ozil sẽ có cuộc so giày gây cấn cùng Hưng "vịt" 

Vận may có tiếp tục gõ cửa Hiếu Hoa Quahaco? Hay họ sẽ dùng thực lực để giải quyết My’s Flower ở vòng bán kết?. Thật khó để nhận định bất kỳ điều gì về cặp đấu giữa 2 cái tên vốn sở hữu những cầu thủ đã “nhẵn mặt” nhau. Hạnh Ozil và các đồng đội hẳn không muốn trải qua cơn đau tim như đã từng. Để làm điều đó, họ cần phải tận dụng cơ hội ghi bàn cũng khắc phục những lỗ hổng ở hàng phòng ngự. Nên nhớ, My’s Flower không chỉ có Phan Thanh Phúc mà nhiều cầu thủ khác cũng xuất sắc không kém. 

Cặp bán kết còn lại giữa Ngô Trần Gia Tuấn Tú và Qnawaco cũng rất đáng đợi chờ. Hành trình của Qnawaco thật vi diệu. Ở vòng tứ kết, họ đánh bại một đối thủ vô cùng khó chịu là Gia Việt với tỷ số 4-2. Điều quan trọng, Qnawaco đang cho thấy được màu sắc của riêng mình và họ đã sẵn sàng đi đến trận cuối cùng, thậm chí trở thành “nhà vua” của giải đấu. Trong khi Ngô Trần Gia Tuấn Tú có phần may mắn khi rơi vào nhánh đấu được cho là nhẹ cân. Đối thủ tới đây của họ ở một đẳng cấp khác, cho nên những giải pháp chiến thuật sẽ trở thành chìa khoá quyết định cho sự thành bại của chính đội bóng này.


Cũng nói thêm, tới đây tại Hội An sẽ diễn ra giải vô địch sân 7 - Daisy Super League từ 18/03 đến 16/07/2023. Daisy Super League là giải đấu sân 7 đầu tiên của Việt Nam mà các đội bóng khi được tham dự sẽ nhận "bản quyền + tiền thưởng" theo tỉ lệ phần % của tổng gói tiền bản quyền hàng năm lên tới 2.500.000.000+. Cụ thể, đội thứ 9 và 10 sẽ xuống hạng và nhận được từ 150.000.000+. Hai đội đứng đầu sẽ tham dự Giải quốc tế (Daisy International) vào giữa tháng 8 cùng các đội bóng đến từ Hồng Kông, Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc.. . và Châu Âu.

Kết quả các trận tứ kết

Gia Việt – Qnawaco: 2-4

NTG Tuấn Tú-  Việt Kim Liên: 1-0

A65 Gaming - Hiếu Hoa Quahaco: 2-2 (pen 3-4)

My's Flower -  Trầm Hương Thế Gia: 9-5


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN