Tuyển thủ Hồ Tấn Tài có thể tranh tài ở giải Đồng hương Bình Định


Tuyển thủ Hồ Tấn Tài có thể tranh tài ở giải Đồng hương Bình Định

Tin Tức
HỒNG THUỶ - Thứ bảy, ngày 04-07-2020 - 19:04:32
Bình luận
BTC Hội thao người Bình Định tại TP.HCM cho biết, cầu thủ chuyên nghiệp vẫn được quyền đăng ký thi đấu tại giải bóng đá Đồng hương Bình Định tại TP.HCM lần II năm 2020.

Ở giải lần đầu tiên vào năm ngoái, chỉ có duy nhất môn bóng đá được tổ chức. Đội Quy Nhơn đã giành chức vô địch sau khi thắng Hoài Ân 1 ở loạt luân lưu trận chung kết.  Phát huy thành công của sân chơi mang tính bản lề ấy, Hội thao người Bình Định tại TP.HCM lần II năm 2020 sẽ được mở rộng thêm 3 nội dung khác gồm quần vợt, cầu lông và cờ tướng bên cạnh môn thể thao vua là bóng đá. 

Chân dung nhà vô địch năm 2019

Ở nội dung bóng đá, các trận đấu sẽ được tổ chức vào thứ bảy và chủ nhật, diễn ra từ ngày 22/8 đến 10/10 tại sân H2 (Tân Sơn, quận Tân Bình) và thi đấu trên sân 7 người. Dự kiến sẽ có 32 đội tham dự, chia làm 8 bảng để thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Hai đội nhất nhì ở 8 bảng sẽ vào đá vòng 16 đội. Đội vô địch sẽ nhận cúp, cờ, HCV và 40 triệu đồng tiền thưởng.

Để tăng tính giao lưu, kết nối giữa những người đồng hương xa xứ, BTC cho biết, cho phép mỗi đội được đăng ký 1 cầu thủ đang thi đấu ở các giải chuyên nghiệp (V.League, hạng nhất) hoặc ngoài chuyên nghiệp (hạng nhì, hạng ba, futsal, các giải trẻ). Tuy nhiên, những cầu thủ này bắt buộc phải có nguyên quán hoặc hộ khẩu thường trú thuộc tỉnh Bình Định (căn cứ theo CMND). Để hạn chế tình trạng đưa người ngoài vào thi đấu, ban tổ chức cũng đưa ra quy định khá chặt là những cầu thủ không có nguyên quán Bình Định đang làm việc cho các ông chủ người Bình Định phải có bảo hiểm xã hội ít nhất 12 tháng. 

Các nội dung khác gồm quần vợt, cầu lông và cờ tướng thi đấu trong một ngày duy nhất 10/10 tại CLB quần vợt Kỳ Hòa 2, cụm sân cầu lông Kỳ Hòa và khách sạn Kỳ Hòa.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN