Văn Hưng hoá "người hùng" chủ nhà trở thành tân vương tại Luxcom 2023


Văn Hưng hoá 'người hùng' chủ nhà trở thành tân vương tại Luxcom 2023

Tin Tức
TRẦN CAO - Thứ ba, ngày 04-07-2023 - 23:30:23
Bình luận
Sự xuất sắc của ‘người nhện’ Lê Văn Hưng trong khung gỗ đã giúp cho Luxcom FC đánh bại Định Hướng FC bằng loạt sút phạt đền trong trận chung kết, qua đó giúp đội chủ giải lên ngôi vô địch Luxcom Cup 2023.
Dưới sự cổ vũ của hơn 1000 CĐV trên SVĐ Thống Nhất, trận chung kết giải Luxcom Cup 2023 giữa Luxcom FC và Định Hướng FC đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, kịch tính đến những giây phút cuối cùng. Với quyết tâm “phục thù” sau 2 trận thua ở vòng bảng trước đối thủ, Luxcom FC đã có những phút đầu trận thi đấu lấn lướt và tạo ra được nhiều cơ hội hơn. Đội bóng của bầu Cường tận dụng tốc độ và kỹ thuật của hai tiền đạo cánh để khiến gây rối hàng phòng ngự của đối thủ.



Trong khi đó, Định Hướng FC nhập cuộc thận trọng và thi đấu lùi sâu. Và nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Hải Đăng, đội bóng của HLV Hoàng Nhật Nam đã phải nhận bàn thua ngay từ hiệp 1 với hàng loạt những pha dứt điểm từ Phạm Tài, Hoàng Anh,… Trên mặt trận tấn công, cơ hội chỉ đến với Định Hướng FC từng nỗ lực của các cá nhân như Hoàng Thiên, Thanh Hải,… nhưng từng đấy là không đủ để cho đội bóng này tìm được mảnh lưới của thủ thành Lê Văn Hưng. Thời gian cuối hiệp 1 chứng kiến các pha bóng ăn miếng trả miếng của hai đội song không bên nào tận dụng thành công cơ hội của mình.

Sau giờ nghỉ, cả Luxcom FC và Định Hướng FC đều chủ động thi đấu chậm và đảm bảo an toàn ở phần sân nhà. Đến giữa hiệp đấu thứ 2, phía Định Hướng FC bắt đầu tăng tốc và liên tục đặt cầu môn của Luxcom FC trong tình trạng báo động, điển hình là 2 pha dứt điểm cận thành của Lê Hoàng Thiên ở các phút 61 và 72. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu xuất thần, cựu tuyển thủ Việt Nam – thủ môn Lê Văn Hưng đã liên tục tỏa sáng với những tình huống cứu thua như… vàng mười để bảo toàn tỉ số 0-0 đến hết trận.


Không thể giải quyết thắng thua trong 80 phút thi đấu chính thức, hai đội bước vào loạt sút penalty cân não để tìm ra nhà vô địch. Tại đây, Lê Văn Hưng và các đồng đội là những người bản lĩnh hơn khi đánh bại đối thủ với tỉ số 6-5 sau 7 lượt sút luân lưu để lên ngôi vô địch. Cá nhân của Lê Văn Hưng tỏa sáng khi cản phá thành công cú đá của Thịnh Messi ở loạt sút thứ 3.


Phong độ ấn tượng này giúp thủ thành quê Vĩnh Long nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận và ẳm luôn danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất giải đấu. Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Thanh Hải nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải. Danh hiệu Vua phá lưới thuộc về 2 tiền đạo Ngọc Lâm (Kim Châu Trân Lái Thiêu) và K’ Công (Gò Công).

Với chức vô địch Luxcom Cup 2023, Luxcom FC nhận được tiền thưởng trị giá 385 triệu đồng cùng chiếc cúp mạ vàng 24K.

Danh hiệu tập thể
- Đội vô địch: Luxcom FC
- Á quân: Định Hướng FC
- Hạng ba: Kim Châu Trân Lái Thiêu
- Hạng tư: Tiến Phát Furniture
- Giải phong cách: Gò Công FC

Danh hiệu cá nhân
- Cầu thủ xuất sắc nhất: Nguyễn Thanh Hải (Định Hướng FC)
- Thủ môn xuất sắc nhất: Lê Văn Hưng (Luxcom FC)
- Vua phá lưới: Ngọc Lâm (Kim Châu Trân Lái Thiêu); K’ Công (Gò Công FC).
Từ khóa S11 Luxcom
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN