VCK VSC-S3: Các đại diện miền Bắc, miền Trung vào bán kết


VCK VSC-S3: Các đại diện miền Bắc, miền Trung vào bán kết

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ năm, ngày 07-12-2023 - 19:40:52
Bình luận
Lần lượt vượt qua hai đại diện của miền Nam là Bamboo và Nghiêm Phạm Holdings, Thiên Khôi FC và SHB lần thứ 7 trong năm chạm trán nhau tại Bán kết Vòng chung kết Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Thanh Cong Cup 2023.

Những lá thăm may rủi đã đưa hai đại diện của khu vực miền Nam chạm trán với hai câu lạc bộ đến từ Hà Nội ngay ở những trận đấu Tứ kết. Với lợi thế quen sân, Bamboo đã có khởi đầu rất ấn tượng trước Thiên Khôi FC. Đội bóng “đất thủ” là những người khai thông thế bế tắc của trận đấu khi K’Công tận dụng sai lầm của hàng thủ Thiên Khôi FC dứt điểm lạnh lùng mở tỉ số. 

 

Sang hiệp 2, nỗ lực của Thiên Khôi FC được đền đáp khi Tuấn Anh “Jr” lập công đưa trận đấu về vạch xuất phát. Giằng co nhau trong những phút còn lại, thế nhưng không đội bóng nào có thêm được bàn thắng và trận đấu phải giải quyết thắng thua ở loạt luân lưu. 

 

Trên chấm 7m, thủ môn Thành Hoan xuất sắc cản phá cú đá của Hồng Vương bên phía Bamboo và giúp cho đội bóng nhà đất giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 5-4. 


 

Đối thủ của Thiên Khôi FC trong trận Bán kết một lần nữa lại là SHB. Chạm trán với chủ nhà Nghiêm Phạm Holdings, sự thận trọng đã khiến cho trận đấu khép lại 70 phút thi đấu chính thức mà không có bàn thắng nào được ghi. Trên chấm luân lưu may rủi, sự xuất sắc của thủ môn Trần Anh Đức đã giúp cho SHB giành chiến thắng với tỉ số 4-3. Đáng chú ý, đây là lần thứ 7 trong năm 2023, SHB và Thiên Khôi FC chạm trán với nhau trong hệ thống giải đấu của VietFootball. 

 

Ở lượt trận thứ 2, AE GFDI Sông Hàn đã trình diễn lối đá đầy thuyết phục khi giành chiến thắng giòn giã 6-0 trước OCB để góp mặt tại Bán kết. Những người ghi bàn cho AE GFDI Sông Hàn ở trận đấu này gồm 1 cú đúp của Đình Hoá, cú hattrick của Phan Đạt cùng bàn thắng còn lại được ghi do công của Nguyễn Hùng.


 

Một đại diện miền Trung khác cũng góp mặt tại vòng Bán kết là Hiếu Hoa – Quahaco khi vượt qua nhà vô địch khu vực Tây Nguyên XSKT Đắk Lắk. Mở tỉ số trong hiệp 2 với bàn thắng của Hà Đức Ngọc, những nỗ lực của XSKT Đắk lắk giúp họ có bàn thắng gỡ hoà ở phút bù giờ nhờ công của Cao Xuân Tín. Thế nhưng khoảnh khắc chói sáng của Hà Văn Sơn ở những phút ít ỏi còn lại khi ghi cú đúp bàn thắng đã giúp cho Hiếu Hoa – Quahaco khép lại 70 phút chính thức với thắng lợi 3-1.

 

Từ khóa VSC-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN