Vòng 2 Rạch Giá League 2023: Đại tiệc bàn thắng


Vòng 2 Rạch Giá League 2023: Đại tiệc bàn thắng

Tin Tức
TRẦN CAO - Thứ ba, ngày 19-09-2023 - 09:15:38
Bình luận
Trong chiều 16/9, các trận đấu thuộc vòng 2 giải bóng đá 7 người Rạch Giá League 2023 đã tiếp tục diễn ra với những cặp đấu hấp dẫn.
Sau thất bại ở trận ra quân, ĐKVĐ giải đấu là CIC Kiên Giang đã có được chiến thắng trước tân binh Kim Nguyên Bảo đến từ Hà Tiên. Quý Kante và các đồng đội chỉ mất 2 phút để mở tỉ số nhờ công của Thanh Sang. Bất ngờ khi chỉ 3 phút sau khi bị dẫn trước, đội khách có bàn gỡ nhờ công của Thanh Hoài từ một pha bóng cố định.

Quý Kante tỏa sáng giúp đương kim vô địch CIC Kiên Giang có chiến thắng quan trọng.

Tuy nhiên, với đẳng cấp của mình, CIC Kiên Giang ghi liên tiếp 3 bàn, xen giữa là một bàn gỡ của Kim Nguyên Bảo. Thắng chung cuộc 4-2, CIC Kiên Giang trở lại với cuộc đua vô địch. Ở trận đấu sớm nhất giữa Lâm Phát FC và Karaoke Ruby, hai đội đã hòa nhau với tỉ số 2-2. Trong khi đó, bàn thắng duy nhất của Hoàng Nam đã giúp cho Henry Hotel thắng 1-0 trước Huỳnh Hương FC.

Karaoke Ruby đánh rơi điểm số đáng tiếc.

Màn so tài muộn nhất giữa Lý Tấn Tài Petro và Hồng Vũ FC đã khép lại vòng 2 bằng một kịch bản vô cùng hấp dẫn. Lý Tấn Tài Petro vượt lên dẫn trước trong hiệp 1 nhờ pha lập công của Duy Trường. Đến phút 40, tiền đạo này hoàn tất cú đúp để đưa đội nhà vượt lên dẫn trước 2-0. 

Tưởng chừng chiến thắng đã nằm chắc trong tay của Phi “Cà Mau” và các đồng đội thì Hồng Vũ FC bất ngờ vùng lên ở những phút cuối và có được liên tiếp 2 bàn thắng nhờ công của Hải Đăng và Tấn Phi, qua đó giữ lại 1 điểm quý giá cho đội bóng của ông bầu Hồng Vũ. Kết quả này giúp cho cả hai đội tạm thời chia nhau 2 vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Rạch Giá League 2023 với 4 điểm. Cũng với số điểm đó nhưng Henry Hotel xếp thứ 3 do kém hơn về hiệu số.

Bảng xếp hạng sau vòng 2 giải bóng đá 7 người Rạch Giá League 2023.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN