Vòng 3 KPL-S3: Vạn Tín ngược dòng điên rồ trước Olympic Gym, Thành Thành vững vàng ngôi đầu bảng


Vòng 3 KPL-S3: Vạn Tín ngược dòng điên rồ trước Olympic Gym, Thành Thành vững vàng ngôi đầu bảng

Tin Tức
NGA CHELSEA - Thứ bảy, ngày 16-07-2022 - 17:56:31
Bình luận
Vạn Tín đã có màn lội ngược dòng đầy điên rồ trước Olympic Gym trong khi đó Thành Thành tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng với chiến thắng nhẹ nhàng trước 2T ở vòng đấu thứ 3 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 - Khu vực miền trung (KPL-S3).

Ở trận đấu sớm, các nhà cựu vương KPL - Thành Thành đã tiếp tục chứng tỏ được sức mạnh của mình. Đội bóng của bầu Thảo dễ dàng đánh bại 2T với các pha lập công của Đức Thịnh và Tuấn “sái”. 3 điểm trước 2T cũng giúp cho Thành Thành tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng với 9 điểm có được sau 3 vòng đấu. Ở trận đấu cùng giờ, dù có được 2 bàn dẫn trước ngay ở hiệp đấu đầu tiên tuy nhiên Tuấn Hương đã để Phủi Phú Yên cầm hòa với tỉ số 2-2 chung cuộc.



Tâm điểm ở vòng đấu thứ 3 KPL-S3 là cuộc đọ sức giữa hai đội bóng nằm trong nhóm đầu của bảng xếp hạng là Vạn Tín và Olympic Gym. Cả hai đội bóng này đều toàn thắng cả hai trận đấu trước đó và chia nhau vị trí thứ 2 và thứ 3 trên bảng xếp hạng. Thực tế, diễn biến suốt 60 phút trên sân đã khiến người xem mãn nhãn và được diễn ta bằng hai từ: Điên rồ.



Ngay phút thứ 4 của trận đấu, Phúc Đức đã “khai tiệc” bằng pha đá phạt từ giữa sân làm tung lưới Định Hân. Sau bàn thắng của cầu thủ số 16 bên phía Vạn Tín là “bàn tiệc” thịnh soạn được cả hai đội tạo ra. Phút thứ 7, Tư Huy ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 tuy nhiên chỉ một phút sau, Công Hậu đã rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Olympic Gym.


Có được bàn rút ngắn cách biệt, Olympic Gym dồn lên tấn công và đến phút thứ 12, tỉ số đã được cân bằng với pha phản lưới nhà của thủ môn Văn Hân. Ngay lập tức, đoàn quân của HLV Bảo Long đã có được bàn thắng thứ 3 do công của Ngọc Hải để vươn lên dẫn trước. 


5 bàn thắng chỉ sau 13 phút đầu tiên, trận đấu giữa Olympic Gym và Vạn Tín đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Là trận cầu đinh của vòng đấu thứ 3 nên cả hai đội đã tạo ra được hàng tá cơ hội ở những phút sau đó. Tuy nhiên sự xuất sắc của thủ môn hai đội khiến cho tỉ số 3-2 được giữ tới gần cuối trận.



Những tưởng Olympic Gym sẽ có được chiến thắng thứ 3 liên tiếp trước tuy nhiên phút thứ 58, Bảo Chung bất ngờ đốt lưới nhà để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Trước khi trận đấu khép lại, Văn Mỹ đã trở thành người hùng của Vạn Tín với bàn thắng ấn định chiến thắng kịch tính trước Olympic Gym.


Ở trận đấu còn lại, Đồng Đế Khánh Hòa đã có được chiến thắng đầu tiên tại giải đấu năm nay khi đánh bại Friendly - Zen Hà Quang 2 với tỉ số 4-0. Như vậy, sau 3 vòng đấu đầu tiên, Friendly - Zen Hà Quang 2 là đội bóng duy nhất chưa có được điểm số nào.

 

Từ khóa KPL
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN