Vòng 5 SL1-S1: EOC gia cố ngôi đầu, Phương Anh lên nhì bảng


Vòng 5 SL1-S1: EOC gia cố ngôi đầu, Phương Anh lên nhì bảng

Tin Tức
THÁI SƠN - Thứ hai, ngày 30-05-2016 - 10:47:47
Bình luận
Vòng đấu thứ 5 giải hạng Nhất cúp Saigon Special vào chiều Chủ nhật (29/5) tại sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội chứng kiến những chiến thắng đậm đà, thuyết phục của EOC trước Gia Việt và Phương Anh trước Coca.
Trước khi vòng 5 diễn ra, Gia Việt đang đứng thứ ba và kém đội đầu bảng EOC 2 điểm. Bầu Việt “Quảng Ninh” của Gia Việt rất quyết tâm đánh bại PSG của phủi Hà Thành không chỉ bởi đây là “trận cầu mang ý nghĩa 6 điểm”, mà còn để làm món quà dành tặng tiền đạo trẻ Long “Neymar”, người vừa phẫu thuật thành công ca mổ chấn thương đầu gối.

Tuy nhiên, quà đã không thể đến tay Long “Neymar” đúng dịp bởi EOC quá mạnh mẽ và bản lĩnh. Dẫu cho Gia Việt nhập trận với khí thế hừng hực nhưng chỉ quyết tâm thôi là chưa đủ. Khác biệt đến từ tài săn bàn thính nhạy của ngôi sao Tuấn “bệu” khi anh mang về cú hat-trick cho EOC. Cũng không thể không nhắc tới pha mở tỉ số khá sớm của Tú “tó” với quả gót bóng điệu nghệ từ đường chuyền của người đồng đội cực kỳ ăn ý Huyên “Seven”.

Với thắng lợi thuyết phục 4-0 này, EOC giành được 13 điểm sau 5 vòng, nới rộng khoảng cách với đối thủ gần nhất lên 3 điểm do vòng này Vinapros, đội đứng nhì bảng trước đó, bị BIDV QT cầm hòa 4-4 trong trận cầu kịch tính.

Phương Anh có chiến thắng thứ 3 liên tiếp

Đáng chú ý, Phương Anh sau 2 vòng đấu khởi đầu chậm chạp đang chơi ngày càng hay và có được trận thắng thứ ba liên tiếp. Lần này bại tướng của thầy trò HLV Tú “khỉ” là Coca của dị nhân Hải “bạc”. 

Coca là đội vượt lên dẫn bàn ở đầu hiệp hai nhưng như thường lệ, hàng thủ vẫn là điểm yếu cố hữu của đội bóng này và khiến họ trả giá. Phương Anh đã tận dụng cực tốt các cơ hội tạo ra để khép lại trận đấu với chiến thắng ngược 4-1. Đang có được 10 điểm giống như Vinapros nhưng Phương Anh tạm chiếm ngôi nhì bảng nhờ hơn các chỉ số phụ.

Ở các trận còn lại, EMS Nguyễn Trãi tiếp tục đà sa sút với thất bại 1-2 trước Dương Nội và tham vọng thăng hạng của thầy trò HLV Việt “đỏ” đang bị đe dọa thực sự. HBG có chiến thắng đầu tay khi hạ đối thủ cùng cảnh ngộ là FC Cộng với tỷ số 3-2, song họ phải chịu tổn thất là chấn thương lật cổ chân của cựu binh Dũng “Bắc”. Du Lịch và Hữu Bằng hòa nhau với tỷ số 1-1.

Kết quả vòng 5 SL1-SL
Du Lịch 1-1 Hữu Bằng 
Vinapros 4-4 BIDV QT 
EMS Nguyễn Trãi 1-2 Dương Nội 
EOC 4-0 Gia Việt 
Phương Anh 4-1 Coca
HBG 3-2- FC Cộng 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN