Vòng 5 SPL-S4: An Biên mất ngôi đầu, Nghiêm Phạm Holdings thắng trận đầu tiên


Vòng 5 SPL-S4: An Biên mất ngôi đầu, Nghiêm Phạm Holdings thắng trận đầu tiên

Tin Tức
N.Đ.M - Chủ nhật, ngày 24-07-2022 - 00:13:48
Bình luận
An Biên chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay Đạt Tín, Nghiêm Phạm Holdings cuối cùng cũng có 3 điểm chính là những diễn biến đáng chú ý của vòng 5 giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Nam (SPL-S4).

Những diễn biến của vòng 5 đã được hâm nóng ngay từ lượt thi đấu đầu tiên khi trận cầu tâm điểm tranh ngôi nhất bảng giữa An Biên và Đạt Tín được diễn ra. Với tính chất của mình, trận đấu thu hút đươc rất đông đảo sự quan tâm và cổ vũ tư người hâm mộ.

Trong ngày mà thủ lĩnh Minh Luân phải ngồi ngoài vì án treo giò, các cầu thủ An Biên gặp nhiều khó khăn và đã không còn là chính mình. Chỉ mất 15 phút để cho Đạt Tín có được bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Nam “nhóc”. Trước khi hiệp khép lại, cầu thủ vào sân thay người Hạnh “Balo” cũng kịp giúp cho đoàn quân của HLV Tuấn Anh “Gấu” dẫn trước với cách biệt an toàn 2-0.

Đạt Tín tiếp tục bay cao với thắng lợi giòn giã trước An Biên ở vòng 5. (Ảnh: Duy Anh)

Trong 2 bàn thắng đầu của Đạt Tín lại in đậm dấu ấn của tiền đạo Long “Củi”. Ở bàn đầu tiên, Long “củi” có tình huống bỏ bóng không ngoan và che khuất tầm nhìn của Văn Tiến giúp Nam “nhóc” lập công. Cũng là Long “Củi” xoay sở và dứt điểm khiến Văn Tiến không thể bắt gọn trái bóng để Hạnh “Balo” nhân đôi cách biệt.  

Sang hiệp 2, tiền đạo mang áo số 16 tự mình ghi bàn thắng thứ 7 ở SPL-S4 từ một cú đá phạt trực tiếp. Ở những phút cuối, Hạnh “Balo” khép lại một ngày thi đấu hoàn hảo với bàn thắng ấn định chiến thắng 4-0 cho Đạt Tín. Qua đó, Đạt Tín chính thức soán ngôi của An Biên để dẫn đầu giải đấu sau giai đoạn 1 với 12 điểm sau 5 trận đấu.

Long "củi" tiếp tục tỏa sáng giúp Đạt Tín giành chiến thắng. (Ảnh: Duy Anh)

Cũng có được niềm vui chiến thắng ở vòng 5 này là Hạt Điều Thương Thương và Nghiêm Phạm Holdings. Vượt lên dẫn trước Quốc An – Quốc Michel sau bàn thắng của Quốc Huy. Đoàn quân của HLV Trung “núi” sau đó để cho đối thủ gỡ hòa với pha làm bàn của Hùng “bari”.

Ở những phút cuối, tận dụng lợi thế hơn người khi Long “Pa Sấy” phải nhận thẻ đỏ, Hạt Điều Thương Thương đã có được điều mình cần là 3 điểm trọn vẹn. Trong một tình huống dàn xếp đá phạt ở phút bù giờ, Đức Thành tung cú sút trái phá vào lưới của Quốc An – Quốc Michel và đem về 3 điểm trọn vẹn cho thầy trò HLV Trung “núi”.

Đinh Đức Thành (giữa) ghi bàn thắng quý như vàng giúp Hạt Điều Thương Thương giành 3 điểm kịch tính trước Quốc An - Quốc Michel

Cùng giờ, Song Hùng cuối cùng cũng đã có được điểm số đầu tiên khi cầm hòa chật vật trước Lam Hồng. Thế Vinh giúp đại diện xứ Nghệ vươn lên trước khi Trung “nhóc” giúp đương kim vô địch VPL có bàn thắng để giữ lại 1 điểm quý giá.

Song Hùng (áo xanh) có được điểm số đầu tiên ở SPL-S4

Ở trận đấu cuối giờ, Nghiêm Phạm Holdings có chiến thắng đầu tiên ở SPL-S4 khi vượt qua PT FC tỉ số 2-0. Hai bàn thắng của đội trưởng Tuấn “Gấu” và trung vệ Mi La đã mang “món quà” sinh nhật dành tặng đến bầu Tuấn Nghiêm.

Nghiêm Phạm Holdings có chiến thắng đầu tiên tại SPL-S4 sau 4 vòng toàn hòa và thua. (Ảnh: Đình Viên)

Trong hai trận đấu còn lại giữa Bamboo gặp SFC WTeam và Lamy Land gặp Cửa Tùng Vĩnh Quang. Cả hai trận đấu khép lại với kết quả hòa 1-1 với 1 điểm chia đều cho các đội.

Kết quả vòng 5 SPL-S4:

An Biên 0-4 Đạt Tín

Bamboo 1-1 SFC WTeam

Hạt điều Thương Thương 2-1 Quốc An Quốc Michel

Lam Hồng 1-1 Song Hùng

Lamy Land 1-1 Cửa Tùng Vĩnh Quang

PT FC 0-2 Nghiêm Phạm Holdings

Từ khóa SPL-S4
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN