Vòng 7 HL1-S4: Không có cơ hội cho những sai lầm


Vòng 7 HL1-S4: Không có cơ hội cho những sai lầm

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Chủ nhật, ngày 28-07-2019 - 10:55:02
Bình luận
Sẽ lại là một vòng đấu đầy kịch tính nữa khi những đội bóng top đầu đang bám đuổi nhau rất sát. Bất ngờ gì sẽ tiếp tục xảy đến khi top 3 vòng này đều phải đụng đầu với những đối thủ cực kỳ khó chịu.
Trong một thế trận năm ăn, năm thua Luxury đã chứng tỏ được bản lĩnh khi hạ gục thành công được đội bóng chơi vô cùng khó chịu như Việt Phương Đông và lấy luôn vị trí đầu bảng của họ. Nhưng sự bất an của Luxury Hạ Long chưa dừng ở đó, tuần này họ sẽ chiến với một đối thủ chẳng hề dễ chơi chút nào là Mobi Fc. 

Tuần này Luxury Hạ Long sẽ phải vượt qua chướng ngại vật vô cùng khó khăn mang tên Mobi
Tuần này Luxury Hạ Long sẽ phải vượt qua chướng ngại vật vô cùng khó khăn mang tên Mobi

Với Mobi lúc này, cơ hội lên hạng của họ gần như không còn, nhưng với tinh thần và đôi chân đã được giải toả họ vẫn chiến hết mình để dành tặng những trận cầu đỉnh cao cho sự kỳ vọng quá lớn mà NHM .

Xét về tương quan lực lượng, Luxury Hạ Long có phần ổn định hơn “dải ngân hà” Mobi. Sự thăng của cặp đôi đến từ Nam Định Dũng “nem” - Dũng “mốc” đang khiến nhiều đội bóng khác cảm thấy run chân khi phải đối đầu. Cặp đôi từng một thời ăn tập chuyên nghiệp này dùng sự lì lợm và kỹ thuật vốn có của mình để chinh phục trái bóng, chính vì thế rất khó để có thể lấy bóng khỏi chân của cặp đôi song Dũng này.

Luxury Hạ Long liệu có tiếp tục giữ được phong độ của mình...
Luxury Hạ Long liệu có tiếp tục giữ được phong độ của mình...

Hơn thế nữa sự bổ sung của trung vệ Tiến Mạnh đã giúp cho Hạ Long thở phào nhẹ nhõm khi trung vệ thép của họ là Xuân Tình lại đang gặp chấn thương. Đặc biệt hơn là sau màn chào sân đầy ấn tượng tuần trước Tiến Mạnh đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả, họ sẽ còn kỳ vọng nhiều hơn về chàng trung vệ đến từ Hải Phòng này.

Ngoài ra, Luxury Hạ Long còn có sự góp mặt đầu đủ của những nhân tố chất lượng còn lại như tiền đạo đang dẫn đầu bảng xếp hạng vua phá lưới Cương “xôi”, nhạc trưởng Linh “Becks”, Ngọc Long hay Thái Rooney,...Với đội hình này, Mobi sẽ lại là một bài toán nan giải với Mobi, họ phải chơi vô cùng cận trọng. 

Thăng hoa với chiến thắng 7 sao ở tuần trước, Mobi đã tìm lại được bản ngã của chính mình. Khi không còn mục tiêu những đôi chân của dàn sao chơi thanh thoát và khéo léo hơn hẳn. Những sát thủ như Long “Tozest”, Cường “kun”, Xuân Tuyên, hay đặc biệt là sự trở lại của Đồng “con” và siêu tiền đạo Huy Tuấn khiến đội hình của Mobi chơi bài bản, ăn ý hơn hẳn... Cánh cửa lên hạngcủa Mobi có thể hẹp nhưng không vẫn có thể lách qua nếu có kỳ tích xảy đến. Mobi vẫn sẽ nuôi hy vọng và quyết tâm cho một trận đấu 3 điểm trước hai vòng cuối chắc chắn là mục tiêu của cả đội lúc này... 


Trong một thế trận khác, hai ông lớn là Việt Phương Đông và Hiệp Hoà cũng phải đối đầu với những cái tên đầy khó chịu. Việt Phương Đông muốn lấy lại ngôi vị đầu bảng, ngoài trông đợi vào sự xảy chân của đội bóng đầu bảng chơi sân bên cạnh thì họ phải có chiến thắng trước các cầu thủ Hồng Lĩnh. Còn Hiệp Hoà thì lại là cửa ải đầy khó khăn Mỹ Đình II, với sự nhiệt huyết và máu lửa Mỹ Đình II sẽ là một chướng ngại vật khá khó khăn để hoá giải.


Top đầu căng thì top trụ hạng cũng không kém phần kịch tính. Nếu mấy tuần liên tiếp Coca dậm chân ở tôp cuối nhưng cái ngày đón chào sự trở lại của Tuấn “vỉa” cùng những đồng đội của mình, Coca lại bứt tốc với chiến thắng lớn trước UCE Lê Dương để leo lên top an toàn. Nhưng khoảng cách lúc này cũng chỉ là một điểm khá ít ỏi, Coca buộc phải thắng Từ Sơn hoặc Từ Sơn phải lấy được 3 điểm từ tay Coca nếu không muốn cầm trong tay tấm vé tử thần. 

Trận đấu còn lại, UCE sẽ tiếp đón đoàn quân Cường Quốc. Khoảng cách thứ hạng chỉ là một bậc với 1 điểm mong manh. Tuy mục tiêu huy chương với cả hai đều khó thể xảy ra nhưng sẽ là một trận chiến hết sức và cống hiến được đem lại từ dàn hảo thủ của cả hai.

Bất ngờ nào sẽ lại được xảy đến tiếp theo, cái tên nào sẽ chắc chắn có được những tấm vé đầu tiên. Câu chuyện sẽ tiếp tục được giải mã trong vòng 7 này.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN