Xác định 8 đại diện tại có mặt tại Tứ kết VSC-S3 miền Bắc


Xác định 8 đại diện tại có mặt tại Tứ kết VSC-S3 miền Bắc

Tin Tức
M.Đ - Chủ nhật, ngày 19-11-2023 - 00:45:55
Bình luận
Chiều 18.11, lượt trận cuối vòng bảng Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Thanh Cong Cup 2023 - Khu vực miền Bắc đã chính thức xác định 8 đại diện tại 4 bảng đấu góp mặt trong vòng Tứ kết. Trong ngày hạ màn vòng bảng, những bất ngờ không tưởng đã xảy ra.
Điều bất ngờ và khó tin nhất đến ngay ở lượt trận đầu tiên của ngày thi đấu thứ 3 với những diễn biến ở bảng C. Ngoài SHB là đội bóng đầu tiên đã ghi tên mình vào Tứ kết sau vòng đấu thứ 2, TIG đang là cái tên có nhiều lợi thế để có được suất còn lại khi họ chỉ cần hoà hoặc đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Thiên Khôi FC không thể giành chiến thắng với cách biệt ít nhất… 7 bàn. Tiếp đón SHB, thầy trò HLV Mạnh “Đồng” tràn đầy sự tự tin và là đội có được bàn thắng dẫn trước ngay ở hiệp 1 nhờ công của Long “Tozest”. Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, Thiên Khôi FC với quyết tâm cao nhất đã liên tiếp ghi bàn vào lưới của Friends Xứ Nghệ và dẫn trước 5-0 ngay ở hiệp đấu đầu tiên.

Thiên Khôi FC đặt quyết tâm rất lớn khi bước vào trận đấu ở lượt trận 3 vòng bảng

Đối với SHB, việc thi đấu hai ngày liên tiếp với lượt trận Tứ kết diễn ra ngày Chủ Nhật khiến cho HLV Anh “Tệu” cùng trợ lý Kiên “Mán” phải tính toán sử dụng nhân lực một cách hợp lý để có thể đảm bảo thể lực. Tuy vậy, đội bóng ngân hàng cũng không muốn mất đi vị thế đầu bảng của mình. Sang hiệp 2, lần lượt những trụ cột của SHB được đưa vào sân nhằm thay đổi cục diện sau khi bị dẫn trước. Hiệu quả ngay lập tức được phát huy khi Hoàng “Cheo” là người có bàn thắng gỡ hoà. Cùng thời điểm đó, Thiên Khôi FC cũng đã hoàn thành mục tiêu đề ra khi dẫn 7-0 trước Friends Xứ Nghệ.

SHB chứng minh sức mạnh của mình trước TIG bằng chiến thắng ngược dòng đầy ấn tượng

Có bàn gỡ hoà, SHB tiếp tục dồn ép đối phương và điều gì đến cũng phải đến, Đồng Xuân Huynh tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng của mình khi ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho SHB. Ở sân đối diện, Thiên Khôi FC tiếp tục có thêm những bàn thắng để kết thúc trận đấu với thắng lợi 9-0 và chỉ chờ đợi tiếng còi kết thúc ở trận đấu cùng bảng cất lên. Áp lực đè nặng lên đôi chân khiến cho các cầu thủ TIG dù liên tục tấn công và dồn ép nhưng bóng cứ thế trôi qua khung thành một cách đầy tiếc nuối. Thất bại 1-2, TIG chính thức dừng bước tại vòng bảng khi xếp ở vị trí thứ 3 khi có cùng số điểm với Thiên Khôi nhưng thua về hiệu số.

Lượt trận thứ 2 là những cuộc cạnh tranh ở bảng D khi EMS Hà Nội chạm trán với EOC cùng quyết tâm giành 3 điểm cạnh tranh tấm vé tham dự Tứ kết với Phoenix. Tân binh này đã có được chiến thắng với tỉ số 2-1 trước EOC trong khi Phoenix chỉ có được một trận hoà trước Coca. Như vậy, tại bảng D, EMS Hà Nội và EOC là hai cái tên có mặt tại vòng knock-out.

EMS Hà Nội và EOC là những đội bóng của bảng D góp mặt ở Tứ kết

Tâm điểm của bảng B trong ngày thi đấu thứ 3 là trận quyết đấu của DTS và Theanh28. Dù có trong tay quyền tự quyết, thế nhưng các học trò của HLV Dũng “Bắc” đã không thể tự nắm lấy cơ hội của mình. DTS đã chứng minh bản lĩnh và sự già dơ bằng chiến thắng đầy thuyết phục 2-0. Trong khi đó, bất ngờ lại xảy ra ở sân số 2 khi đội bóng đã không còn mục tiêu là Nam Việt hạ gục Tùng Anh với tỉ số 4-3. Dù nhận thất bại ở trận đấu này, Tùng Anh vẫn cán đích ở vị trí thứ 2 sau vòng bảng và cùng DTS là nhưng đại diện của bảng B góp mặt ở Tứ kết.

DTS giành lấy tấm vé Tứ kết từ tay của Theanh28 khi đánh bại đối thủ này với tỉ số 2-0

Lượt trận cuối là những trận cầu gay cấn và khó lường của bảng A khi cơ hội vẫn còn nguyên cho cả 4 đội. Tiếp đón HG La Giang trên sân số 1, Đại Từ đã chứng minh đẳng cấp của nhà đương kim vô địch VPL-S4 khi hạ gục đối thủ bằng tỉ số đậm 5-0. 

Đại Từ tiếp tục cho thấy sức mạnh đáng gờm và vị thế của ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch khi vượt qua vòng bảng bằng chiến thắng cách biệt 5-0 trước HG La Giang

Trong khi đó, BIDV Quang Trung đã trải qua 70 phút rất nhọc nhằn trước nỗ lực và sức chiến đấu kiên cường của các cầu thủ MUVN. Cả hai đội đã cống hiến cho người xem một màn rượt đuổi hấp dẫn và kịch tính đến những phút cuối cùng. Để cho đối thủ 2 lần vượt lên dẫn trước và một lần bị gỡ hoà, các cầu thủ BIDV Quang Trung vẫn biết cách giữ lại 1 điểm quý giá để qua đó giành quyền đi tiếp tại bảng A cùng với Đại Từ.

Như vậy, vòng bảng của VSC-S3 khu vực miền Bắc đã chính thức khép lại sau 3 tuần tranh tài. 8 tấm vé tham dự vòng Tứ kết đã gọi tên: Đại Từ, BIDV Quang Trung, DTS, Tùng Anh, SHB, Thiên Khôi FC, EMS Hà Nội và EOC.

 

4 cặp đấu Tứ kết:

14h – Sân 1 | Đại Từ vs Thiên Khôi FC
14h – Sân 2 | DTS vs EOC 

15h45 – Sân 1 | SHB vs BIDV Quang Trung
15h45 – Sân 2 |  EMS Hà Nội vs Tùng Anh

Vòng đấu tứ kết sẽ diễn ra ngay sau lượt trận 3 vòng bảng vào chiều nay (19.11) trên sân vận động Trung tâm Văn hoá – Thông tin & Thể thao quận Hoàng Mai, Hà Nội. Toàn bộ 4 cặp đấu hấp dẫn của vòng Tứ kết cũng sẽ được gửi đến khán giả qua hệ sinh thái của Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab) và các kênh chính thức của VietFootball.

Từ khóa VSC-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN